Hôm nay Quang Anh đặc biệt dậy sớm. Quần áo tươm tất chỉnh tề, tóc tai vuốt keo, trông rất bảnh.
Vừa đặt chân ra khỏi cửa, liền cảm nhận cái không khí mùa thu trong lành ấm áp. Tâm trạng hôm nay là cực kì tốt.
Vì sao ư?
"Duy ơi!" Quang Anh đứng lấp ló ngoài cổng mà gọi với vào trong.
Nhanh chóng Đức Duy đã thò mặt ra, thấy hắn thì cũng nhanh chân mà chạy đến. Miệng tươi cười, rất xinh trai.
Em quan sát một chút, đôi mắt dừng lại nơi ngực trái của hắn, gương mặt liền trở nên nghiêm trọng "Phù hiệu?"
Hắn đưa tay gãi gãi đầu, cười hì hì "Đi vội quá, anh quên mang òi"
"Còn chưa vào cổng mà đã muốn bị ghi tên rồi hả?"
Đức Duy ngoài là lớp trưởng, còn là thành viên của ban sao đỏ. Với em, tác phong rất quan trọng.
Hắn bày ra vẻ mặt đáng thương "Thôi mà, lần cuối. Hứa không tái phạm nữa"
"Vẫn lặp lại thì tính sao?"
"Nếu mà còn lần nào nữa thì... anh bị Duy hôn má"
"Lưu manh!" Em liếc hắn một cái.
Quang Anh đánh mắt đưa tình "Lưu manh với mình em thôi"
Đức Duy không thèm nói nữa, một mạch bỏ đi trước. Hắn cũng nhanh chân mà đuổi theo.
Đến bên cạnh em, tùy tiện mà đưa tay choàng qua cổ người kia. Em cũng không phản kháng, mặc kệ Quang Anh lộng hành đụng chạm.
"Ê Hiếu! Thấy gì không?"
Minh Hiếu nhìn theo ánh mắt của Bảo Khanh, gật gù "Hmm... Cảnh này nó quen quen ha!"
Quang Hùng đứng bên cạnh, trên tay vẫn là miếng sandwich "Ê quen thiệt mày ơi, có khi nào mình sống trong vòng lặp thời gian không trời?"
"Giờ ba thằng mình nhìn nhau kêu hiểu rồi nữa là giống y đúc luôn nè"
Thành An vừa bước đi, vừa luyện kĩ năng mới. Đôi tay cứ quăng chụp cái Yo-yo mà không thèm nhìn đường.
"An, bỏ cái đó xuống đi. Có cái hay hơn trước mặt kìa!"
Cậu khó chịu nhìn Hoàng Hùng "Trời ơi còn xíu nữa là làm được rồi, kêu chi rối dây luôn nè"
"Cái này gỡ ra mấy hồi. Thứ cần chú ý là cái đó kìa"
Thành An nhìn theo hướng chỉ tay của cậu, liền bắt gặp cảnh hai người cặp kè công khai với nhau.
"Rồi sao?"
Hoàng Hùng ngạc nhiên "Ủa? Bộ hong thấy thú vị hả?"
"Chỉ cho tao cái thí dụ thú vị coi? Chỗ nào đâu?"
"Nay An Đặng lạ à nha! Bình thường mày là đứa làm lố nhất luôn đó, giờ không có hứng thú luôn ha"
Thành An chề môi "Không phải là không hứng thú, mà là không bất ngờ"
"Mày biết gì rồi hả?" Hải Đăng có chút ngạc nhiên.
"Giời ơi, anh là cổng thông tin mà mấy đứa. Chuyện gì mà anh không biết"
BẠN ĐANG ĐỌC
[RHY×CAP] THEO ĐUỔI EM BÉ
FanfictionThanh niên Quang Anh học mười hai đem lòng thích một em bé Đức Duy nhỏ hơn mình hai tuổi. Dồn hết tất cả tâm huyết để "cưa" em. LƯU Ý: ! Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng. Vui lòng chỉ đọc vì yêu thích Otp, không làm ảnh hưởng đến đời sống thậ...