Tổng phim ảnh: Thanh phong triền hồng diệp
Tác giả: Vãn khanh phong......
[ Ác quỷ thích khách Tô mộ vũ & Báo thù thiếu gia Cố kiếm môn ]
"Nhất hiểu biết lẫn nhau đều không phải là ái nhân, mà là túc địch, nhưng túc địch cũng có thể là thê tử."
Huynh trưởng ly thế, gia không hề là gia, hắn cho rằng chính nghĩa chung sẽ buông xuống, nhưng hắn đã quên, người đều là duy lợi là đồ.
Hắn báo không được thù, cũng đoạt không trở về nhà.
Nguyên lai vẫn luôn là sai, hắn vốn là không nên tin tưởng cái gì ở hiền gặp lành.
Nếu nhất định phải cuốn vào giang hồ gút mắt trung, kia không bằng liền trở thành lệnh người giang hồ sợ hãi kẻ điên.
Cố kiếm môn: "Chúng ta chỉ là đồng minh, ngươi đừng vượt rào."
Tô mộ vũ: "Thẳng đến gặp được ngươi, ta mới biết được nguyên lai ta là có tim đập."
Một cái tưởng liên minh, một cái chỉ nghĩ ngủ, ai nói đồng minh không thể là thê tử?
__
Tổng phim ảnh: Xuân phong say triền miên
[ Diệp đỉnh chi & Bách lý đông quân ]
"Tình bất tri sở khởi, nhất vãng nhi thâm."
Có lẽ từ nhận ra Vân ca kia một khắc, hắn nội tâm cũng đã có gợn sóng.
Hắn không nghĩ hắn Vân ca chết, càng không nghĩ hắn Vân ca trở thành ngày sau làm người phê bình ma đầu.
Hắn Vân ca, vốn là nên là trường kiếm thiên nhai anh hùng thiếu niên.
Kiếp trước hắn nhìn Vân ca tự vận với chính mình trước mặt, mới biết chính mình đối hắn tâm ý, chỉ là hết thảy đều quá muộn.
Còn hảo, còn hảo không phải không có cơ hội.
"Tiểu gia trời sinh võ mạch, định có thể hộ ngươi bình an."
"Vân ca, ta thích ngươi."
"Ta muốn một cái gia, thuộc về ta và ngươi gia."
Tránh lôi: ooc tự thiết / học sinh tiểu học hành văn hình ảnh nguyên tự internet
Thiếu bạch —— Diệp Bách ( Đoạn sau tác giả viết hỗ công thì phải ◔̯◔۶ )
Thiếu bạch —— Trường Bách ing
[ Hố rồi hay sao á, lâu rồi ko thấy ra chương mới ]
Đang ra...