【 diệp trăm 】 báo quân ân

38 7 4
                                    

【 diệp trăm 】 báo quân ân chương 11

Một đêm đối ẩm trăm ngàn ly, nói hết niên thiếu khinh cuồng sự, hưng tới cùng múa tơ bông kiếm, mệt mỏi cùng nằm uyên ương bị.

Diệp đỉnh chi là ở hạnh viên tỉnh lại, cửa sổ mở rộng ra, ngoài phòng hạnh hoa theo gió bay vào, trên mặt đất, trên sập đều lạc hạnh hoa cánh, như tuyết trắng giống nhau. Bên người ngủ trăm dặm đông quân, một bàn tay còn ôm diệp đỉnh chi cánh tay, dựa vào hắn bả vai chỗ nặng nề ngủ. Diệp đỉnh chi duỗi tay khảy khảy trăm dặm đông quân thật dài lông mi, đều lớn như vậy người, như thế nào còn cùng khi còn nhỏ giống nhau dính người đâu?

Đông quân muốn lưu tại trong học đường bái sư học nghệ, hắn cũng nên trở nên càng cường, nghĩ đến lại nhiều lần đánh đông quân chủ ý những cái đó quái nhân, diệp đỉnh chi liền nhíu mày, trời sinh võ mạch, cái này đối với những người đó giống như đặc biệt quan trọng, mà cái này, đông quân có, hắn cũng có. Nhìn đông quân điềm nhiên ngủ yên bộ dáng, diệp đỉnh chi tâm trung có tính toán, có lẽ lấy thân nhập cục, mới là phá cục phương pháp.

Cẩn thận rút ra cánh tay, diệp đỉnh chi đứng dậy, lôi kéo chăn cấp trăm dặm đông quân cái hảo, chính mình mặc chỉnh tề ra cửa phòng, tới rồi trong phòng bếp nấu một nồi thanh cháo, bị tiểu thái, lại chưng chút mứt táo củ mài bánh, uống lên một đêm rượu dễ thương tì vị, món điểm tâm này dễ tiêu hóa, cũng có thể kiện tì vị.

Đem đồ vật thu thập hảo, diệp đỉnh chi trở lại trong phòng, trăm dặm đông quân còn ôm chăn ngủ, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng có chút đáng yêu, cầm khăn mặt tẩm ướt vắt khô thủy, diệp đỉnh chi cầm khăn mặt xoa xoa trăm dặm đông quân mặt. Ấm áp ướt át chậm rãi đánh thức say trong mộng người, trăm dặm đông quân mở hai mắt, "Vân ca." Mới vừa tỉnh ngủ thanh âm mềm mại, có chút khàn khàn liêu nhân.

"Lên ăn cơm sáng đi." Diệp đỉnh chi đứng lên, tay không khỏi xoa nhẹ hạ lỗ tai, "Trong bồn thủy đều là vừa đánh, độ ấm vừa vặn."

"Ân." Trăm dặm đông quân ngoan ngoãn gật đầu, nhìn diệp đỉnh chi đi ra ngoài, hắn ngồi lộ ra ngây ngô cười, Vân ca bộ dáng này thật sự rất hiền huệ, vẫn là giống khi còn nhỏ giống nhau cẩn thận tỉ mỉ. Nhanh chóng mặc tốt y phục, rửa mặt hảo, trăm dặm đông quân ra cửa phòng, đình thượng diệp đỉnh chi đã dọn xong cơm sáng.

"Thu tiền bối đâu?"

"Sư thúc thích bên ngoài trà bánh, đã ra cửa." Diệp đỉnh chi múc một chén cháo cấp trăm dặm đông quân, lại gắp khối điểm tâm cho hắn, "Cái này ăn nhiều mấy khối."

"Hảo." Trăm dặm đông quân cắn một ngụm điểm tâm, mềm xốp ngon miệng, ngọt thanh không nị, "Ăn ngon, này đó đều là Vân ca làm?"

"Là, sư thúc thích ăn ngon, ra cửa bên ngoài cũng phòng mấy cái hảo đầu bếp, ta có đôi khi cũng học một chút, còn rất thú vị."

Trăm dặm đông quân cười đến mi mắt cong cong, "Kia ta về sau không phải có lộc ăn." Hắn ủ rượu, Vân ca nấu ăn, thật là không thể tốt hơn.

"Thích liền ăn nhiều một chút." Diệp đỉnh chi cũng báo lấy mỉm cười.

Một cây cây hoa hạnh thượng, thu nguyệt bạch không biết khi nào đã đứng ở hoa chi thượng, theo gió nhẹ lay động rơi xuống hoa doanh doanh, hắn nhìn trong đình tương đối ăn cơm hai cái thiếu niên, sáng trong thiếu niên lang, có khác tâm ý tàng a. Tiểu Vân Nhi nguyên lai cũng trưởng thành, cũng là nên nói chuyện này phong hoa tuyết nguyệt sự, lại nhìn nhìn trăm dặm đông quân, cái này tiểu hài tử đảo cũng là không tồi.

Tổng Hợp: Thiếu Bạch ( Đam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ