【 diệp trăm 】 cố kiếp phù du

12 3 0
                                    

【 diệp trăm 】 cố kiếp phù du chương 11

Dễ văn quân cùng liễu nguyệt từ Giáo Phường Tư mời đến vũ nương đấu vũ, tiếc nuối bị thua không có thể thông qua sơ thí, thở phì phì liền rời đi, mà trăm dặm đông quân ủ rượu tốn thời gian, đợi đến canh giờ mau tới rồi, phương lấy ra một hồ quá sớm rượu, diệp đỉnh chi tắc cắt một mâm nướng chân dê thịt, mọi người nhấm nháp sau, liễu nguyệt liền tuyên bố bọn họ thông qua sơ thí.

Đem quá sớm rượu chứa đầy bầu rượu, ra thiên kim đài, trăm dặm đông quân đem bầu rượu đưa cho diệp đỉnh chi, "Này rượu tuy quá sớm, nhưng sớm đến cũng vừa vặn, ngươi trước chắp vá uống." Vừa rồi xem Vân ca uống rượu thần sắc, giống như cũng nhớ tới cái gì rất tốt đẹp sự, mặt mày giãn ra, khóe môi mỉm cười.

Diệp đỉnh chi tiếp nhận bầu rượu, "Ta còn chờ đông quân nhưỡng ra thắng qua thu lộ bạch rượu đâu."

"Nhất định." Trăm dặm đông quân duỗi tay đáp trụ diệp đỉnh chi bả vai, "Vân ca, ngươi xem nướng thịt dê đều bị bọn họ ăn, chúng ta đây cơm chiều ăn cái gì?" Tiểu tâm tư liền chuyển, Vân ca nấu cơm tay nghề so học đường nhà bếp khá hơn nhiều, đáng tiếc Vân ca chỉ ngẫu nhiên làm nói đồ ăn cho hắn nếm thử, hống Vân ca nấu cơm nhưng không dễ dàng.

Diệp đỉnh chi hơi cúi đầu mỉm cười, "Nếu không, ta thỉnh ngươi đi Bách Hoa Lâu nghe khúc uống rượu?"

"Bách Hoa Lâu?" Trăm dặm đông quân không biết đây là địa phương nào, "Tửu lầu sao?"

"Cũng có thể xem như, ta xem ngươi hôm nay rất thích xem mỹ nhân, nơi đó vừa vặn là một cái có rượu có mỹ nhân địa phương."

Trăm dặm đông quân phản ứng lại đây, hoá ra này Bách Hoa Lâu là Giáo Phường Tư linh tinh, hút không khí tê một tiếng, trăm dặm đông quân thật mạnh chụp hạ diệp đỉnh chi bả vai, "Không nghĩ tới Vân ca thế nhưng đi loại địa phương này, quả nhiên là học hư."

Diệp đỉnh chi xoa xoa bả vai, này tiểu đông quân xuống tay thật đúng là trọng, "Ta cũng không đi qua, chính là nghe nói mà thôi."

Trăm dặm đông quân phiết miệng tỏ vẻ không tin, mắt to vẫy lại có chút tò mò, "Thật sự có rượu ngon sao?"

Diệp đỉnh chi cười khẽ, "Tái hảo rượu, cũng so ra kém đông quân nhưỡng rượu. Vẫn là trở về, ta xuống bếp, được không?"

"Ân." Trăm dặm đông quân liên tục gật đầu, nhìn diệp đỉnh chi tươi cười, hắn nhấp môi cũng cười, Vân ca thật tốt a. Hắn đến bây giờ còn có chút cảm thấy chính mình ở trong mộng, nhưng như vậy mộng chính mình cũng không dám tưởng. Bởi vì Vân ca đối hắn thật tốt quá, nhìn hắn ánh mắt luôn là nhu nhu còn mang theo cười, không phải gia gia từ ái, không phải mẫu thân yêu quý, không phải cữu cữu yêu thương, hình như là một loại như trân như bảo sủng nịch, giống như nếu là hắn muốn bầu trời ngôi sao ánh trăng, Vân ca đều sẽ vì hắn hái xuống. Trăm dặm đông quân suy nghĩ, thế gian này không bao giờ sẽ có người sẽ đãi hắn như vậy hảo, cho nên hắn cũng muốn đối Vân ca hảo, càng tốt một ít, càng càng tốt một ít.

Trở lại học đường khách viện, diệp đỉnh chi đi nấu cơm, trăm dặm đông quân ở trong viện luyện công, này sơ thí xem như qua một quan, quá mấy ngày kia tràng chung thí thắng mới là cuối cùng thắng lợi, hắn nhất định phải cùng Vân ca cùng nhau trở thành Lý tiên sinh đệ tử, trở nên càng thêm cường đại, về sau hắn liền có thể bảo hộ Vân ca, có lẽ Vân ca kia giữa mày khinh sầu, trái tim khổ sở liền nhưng thư giải vài phần.

Tổng Hợp: Thiếu Bạch ( Đam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ