【 diệp trăm 】 tiên nhân say chương 11
Mấy chiếc xe ngựa mang theo người, mang theo một ít dược liệu thực mau liền chuẩn bị hảo, phủ cửa trăm dặm đông quân nắm hai con tuấn mã, hắn tưởng trước cưỡi ngựa chạy về càn đông thành, trên mặt không hiện trong lòng lại là thập phần nhớ mong, rốt cuộc gia gia tuổi đã lớn, chinh chiến sa trường nhiều có vết thương cũ, nếu là cũng nhiễm bệnh sợ là càng nguy hiểm.
Diệp đỉnh chi đi ra, nhìn này tràn đầy xe ngựa, lại nhìn hạ đông quân bộ dáng, "Đông quân, muốn nhìn một chút không giống nhau phong cảnh sao?"
"Ân?" Trăm dặm đông quân khó hiểu.
"Ngự phong mà đi, quan sát núi sông." Diệp đỉnh chi hướng tới trăm dặm đông quân vươn tay phải, trăm dặm đông quân minh bạch hắn ý tứ, không có do dự cầm hắn tay, "Nguyện cùng quân cộng du."
Diệp đỉnh chi cầm chặt hắn tay, quay đầu nhìn hạ khiêng thương ra tới Tư Không gió mạnh, "Tư Không thành chủ, làm phiền ngươi tùy xe đồng hành, ta cùng đông quân đi trước một bước."
"Cũng đúng, vậy các ngươi cưỡi ngựa cũng chú ý nghỉ ngơi." Tư Không gió mạnh nhưng thật ra không ngại, đông quân bị xuống ngựa thất thời điểm hắn liền biết bọn họ sẽ đi trước, bất quá này nắm tay là muốn làm gì?
Diệp đỉnh chi lược gật đầu, ngay sau đó ống tay áo vung lên thân như bay hồng, mang theo trăm dặm đông quân thuận gió mà lên, nhập trời cao, bước trên mây lộ, vạn dặm núi sông đều ở dưới chân. Phất tay áo đẩy ra phía trước mây mù, diệp đỉnh chi nhìn hạ trăm dặm đông quân, "Thực mau liền có thể đến."
"Ân." Trăm dặm đông quân nhìn phía dưới phong cảnh, nắm chặt đôi tay, từ Vân ca lòng bàn tay truyền đến một cổ thanh khí quanh quẩn hắn quanh thân, là thuộc về thần tiên linh lực. Tuy rằng người tu hành khinh công cũng cũng không tệ lắm, cũng yêu cầu mượn lực, giống như vậy đạp ở đám mây ít nhất muốn như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh mới có thể làm được, nếu muốn thời gian dài ngự phong, đại khái muốn tới mạc y tiên sinh như vậy tu vi đi, chính mình này cảnh giới vẫn là còn chờ đề cao a.
Ngự phong mà đi, thiên chưa hắc khi, diệp đỉnh chi liền mang theo trăm dặm đông quân tới rồi càn đông thành, nhưng thấy cửa thành nhắm chặt, quân sĩ thủ thành, tưởng trước nhìn xem trong thành tình huống, hai người ngừng ở cửa thành. Nhìn thấy trăm dặm đông quân, trần thăng tướng quân đón ra tới, "Công tử đã trở lại."
Trăm dặm đông quân hỏi trước nói, "Trong thành như thế nào? Ông nội của ta bọn họ nhưng mạnh khỏe?"
Trần thăng sắc mặt có chút ngưng trọng, "Phát hiện này dịch bệnh đến bây giờ, đã liên tục đã chết mấy chục cái bá tánh, nhiễm bệnh cũng có hơn một ngàn. Hầu gia hắn hôm qua cũng bị bệnh."
Vừa nghe trăm dặm Lạc trần cũng bị bệnh, trăm dặm đông quân liền có chút hoảng hốt, vào thành, một đường lại đây, mọi nhà bế hộ, trên đường không người, càng có vẻ mãn thành tiêu điều. Vội vàng chạy về trấn tây hầu phủ, đi trước trăm dặm Lạc trần trong viện, trăm dặm thành phong trào ở trong quân ổn định quân tâm, ôn lạc ngọc phụng dưỡng ở trăm dặm Lạc trần tả hữu, nhìn đến trăm dặm đông quân trở về, "Ngươi như thế nào lúc này đã trở lại?"