【 diệp trăm 】 cố kiếp phù du chương 21
Thay sạch sẽ quần áo ra tắm phòng, trăm dặm đông quân bước chân đều có chút khinh phiêu phiêu, Vân ca đãi chính mình tâm ý cũng là cùng chính mình đãi hắn là giống nhau, sự thật này làm hắn suy nghĩ một chút liền nhịn không được cười. Liếc mắt một cái thoáng nhìn đặt lên bàn màu đỏ hỉ phục, trăm dặm đông quân bĩu môi, "Vân ca, không được xuyên cái này, càng không thể cùng nàng đi bái đường."
"Hảo." Nguyên bản cũng sẽ không có bái đường chuyện này, xem đông quân chiếm hữu dục tràn đầy, tiểu bộ dáng đáng yêu thật sự, diệp đỉnh chi cũng liền không có giải thích, "Ta đi làm cơm sáng, muốn ăn điểm cái gì?"
"Liền tùy tiện ăn chén mì đi." Trăm dặm đông quân cũng không nghĩ Vân ca quá vất vả.
Diệp đỉnh chi gật gật đầu, "Quần áo ở y rương, chính ngươi chọn một bộ xuyên." Hắn chỉ chỉ đặt ở góc y rương, chính mình trước đi ra ngoài nấu cơm.
Trăm dặm đông quân chỉ trước thay sạch sẽ sam cùng quần, tóc đều vẫn là ướt, cầm bố lau làm tóc, mới đi y rương chọn quần áo, y rương có vài cái, phân nhan sắc thu nạp, trăm dặm đông quân nhìn nhìn, chọn kiện màu trắng, chợt nhìn đến bên cạnh có một cái màu trắng đai lưng, đây là chính mình? Trăm dặm đông quân cầm lấy tới nhìn nhìn, thật đúng là chính mình. Ngày đó ở học đường cùng Vân ca uống lên một đêm rượu, sau lại thu thập quần áo xác thật là thiếu một cái đai lưng, nhiều một cái Vân ca đai lưng, lại còn có bị xả chặt đứt.
Chẳng lẽ là lúc ấy chính mình liền khinh bạc Vân ca? Suy nghĩ một chút vừa rồi trong bồn tắm cảnh tượng, trăm dặm đông quân có chút mặt đỏ, hậu tri hậu giác cảm thấy thẹn thùng, ngược lại lại tưởng tượng, nếu không về sau đều cùng Vân ca cùng nhau tắm gội phao tắm đi, dù sao Vân ca là chính mình, người một nhà không tính chiếm tiện nghi. Nghĩ nghĩ, trăm dặm đông quân lộ ra ngây ngô cười, Vân ca môi nếm lên thật ngọt.
Diệp đỉnh chi làm hai chén mặt lại đây, còn xứng hai cái tiểu thái, cùng đông quân cùng nhau ăn này có chút chậm cơm sáng. Cơm nước xong, trăm dặm đông quân vẫn là hơi chút khắc chế một chút chính mình, nghiêm túc đi luyện công, bất quá luyện công trước đem diệp đỉnh chi kinh Phật đều ẩn nấp rồi, xuất gia gì đó, Vân ca tưởng đều không cần tưởng, hắn là tuyệt đối sẽ không cho phép.
Diệp đỉnh chi đi ra ngoài vội cùng nửa ngày, còn không quên cấp trăm dặm đông quân làm cơm trưa, màn đêm lần nữa buông xuống, trăm dặm đông quân vừa định hỏi diệp đỉnh chi hôm nay đi ra ngoài làm cái gì, cửa phòng bị một trận gió thổi khai lại bị giấu thượng, Nam Cung xuân thủy một thân phấn bào cười ngâm ngâm đứng ở nơi đó, nhìn mắt như là cái vật trang sức ôm diệp đỉnh chi trăm dặm đông quân, "U, tới không phải thời điểm?"
Trăm dặm đông quân nghiến răng, "A." Cái này trang nộn lão nhân.
Diệp đỉnh chi nhìn mắt hắn, "Ta là làm ngươi lại đây, ngươi nhưng thật ra đem đông quân đã lừa gạt tới."
"Đều giống nhau sao." Nam Cung xuân thủy vẫn là cười, "Nào có đồ đệ nghỉ ngơi, sư phụ đi đương tay đấm." Hắn còn không phải một mảnh hảo tâm, đem tiểu đông quân đưa tới cấp diệp tiểu tử ấm giường, xem bọn họ này hai tình lưu luyến bộ dáng, đã nhiều ngày sợ là thành?