【 diệp trăm 】 lưu danh nghỉ

68 10 7
                                    

【 diệp trăm 】 lưu danh nghỉ chương 11

【 12 năm sau trọng sinh diệp đỉnh chi * trăm dặm đông quân 】

Tháng giêng mùng một, tân niên bắt đầu, trên đường pháo đốt vang lên một đêm, sáng sớm tiểu hài tử ở trên phố chạy tới chạy lui cũng rất là ầm ĩ, trên đường cửa hàng đều đóng cửa, hồng diễm diễm đèn lồng còn sáng lên.

Tia nắng ban mai từ cửa sổ chiếu vào trong phòng, diệp đỉnh chi từ say trong mộng tỉnh lại, xoa xoa cái trán, một ít đêm qua ký ức dần dần khôi phục, hắn nhịn không được nhíu mày, chính mình thế nhưng say đến như vậy lợi hại? Còn, còn khinh bạc đông quân?

Đây đều là chuyện gì a? Táp hạ môi, đông quân hẳn là sẽ không theo một cái uống say người so đo đi? Bằng không tối hôm qua nên tấu hắn mới là.

Trong lòng có chút thấp thỏm diệp đỉnh chi đứng dậy mặc hảo, dùng tóc đỏ mang thúc phát, mở cửa ra tới, trong viện mấy cây hoa trà khai đến vừa lúc, đỏ đỏ trắng trắng hoa mãn chi đầu. Nhìn hạ đông quân cửa phòng thế nhưng mở ra, đi qua đi thăm nhìn một chút, trong phòng không có đông quân thân ảnh, hôm nay thế nhưng thức dậy sớm như vậy?

Chuyển tới phòng bếp, mới nhìn đến bệ bếp trước ngồi xổm kia áo xanh công tử, chính cầm củi gỗ cỏ khô muốn nhóm lửa, bình thường cũng là cao to người ngồi xổm xuống cũng liền một đoàn, thỏ con dường như đáng yêu. Diệp đỉnh chi đi vào, "Vẫn là ta đến đây đi."

Trăm dặm đông quân ngẩng đầu xem hắn, "Sinh cái hỏa ta còn là sẽ."

Hắn mở to một đôi mắt to, thủy linh linh nhìn chính mình, diệp đỉnh chi dời đi ánh mắt, rồi lại vòng trở về rơi xuống đông quân trên môi, phấn phấn như là kia tân khai phấn hoa trà, tối hôm qua hẳn là không có làm sợ đông quân đi? "Kia ta đi vo gạo." Lấy chậu, từ lu gạo lượng số lượng vừa phải mễ, bỏ thêm thủy đào rửa sạch sẽ.

Trăm dặm đông quân nhìn hạ hắn bóng dáng, đêm qua Vân ca say đến lợi hại, hẳn là không nhớ rõ đi? Chính mình lăn qua lộn lại một đêm cũng không có ngủ, liền sợ Vân ca tỉnh lại sau trách cứ chính mình, xem này tình hình, hình như là không nhớ rõ.

Hỏa đã phát lên tới, diệp đỉnh chi đem nồi lại giặt sạch một lần, sau đó ngã vào nước trong cùng mễ, "Buổi sáng uống chút cháo, xứng hôm qua thịt kho."

"Hảo." Trăm dặm đông quân lại nhìn nhìn thiêu đốt củi lửa mới đứng lên, "Hôm nay muốn làm chút cái gì?"

"Ta xem hôm nay thời tiết hảo, không bằng chúng ta đi đạp thanh ngắm hoa."

Trăm dặm đông quân gật đầu, "Hảo, trong thành hoa nhiều, hiện tại hoa mai, hoa trà, đào hoa, hoa lê, ngọc lan hoa đều khai rất khá."

Cơm sáng mới vừa ăn xong, Tư Không ngàn lạc cùng đường liên liền tới chúc tết, trăm dặm đông quân một người cho một túi tiền mừng tuổi, diệp đỉnh chi cũng xem náo nhiệt triều hắn duỗi tay, "Ta đâu?"

Trăm dặm đông quân ôm hai tay xem hắn, "Nói hai câu dễ nghe."

Diệp đỉnh chi nghiêm túc nghĩ nghĩ, "Ân, chúc chúng ta trăm dặm đông quân, mọi chuyện như ý, hàng năm cát tường, bình an hỉ nhạc, sớm ngày hỉ kết lương duyên."

Tổng Hợp: Thiếu Bạch ( Đam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ