Thiếu Bạch -- Trường Bách 1-18

126 7 0
                                    

Thiếu bạch -- Trường Bách ( 1 )

Tư Không gió mạnh khiêng thương, thất thần mà nhìn quanh bốn phía.

Lôi mộng sátNgẩn người làm gì?

Tư Không gió mạnh phục hồi tinh thần lại, cười lắc đầu.

Trăm dặm đông quânXin lỗi, đã tới chậm.

Trăm dặm đông quân thở hồng hộc chạy tiến vào.

Nhìn đến trăm dặm đông quân thời điểm, Tư Không gió mạnh khóe miệng rõ ràng giơ lên.

Lôi mộng sát nhìn đến Tư Không gió mạnh lộ ra vui sướng thần sắc, tức khắc minh bạch.

Lôi mộng sátTa liền nói ngươi xem nửa ngày đang xem cái gì, nguyên lai là đang đợi người a. Ngươi cùng vị này tiểu công tử cái gì quan hệ?

Tư Không gió mạnhBạn thân.

Tư Không gió mạnh thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm trăm dặm đông quân, trong ánh mắt mang theo một chút vui sướng.

Trăm dặm đông quânAi, Tư Không, ngươi cũng ở chỗ này a?

Trăm dặm đông quân ôm Tư Không gió mạnh bả vai, trên mặt tươi cười phá lệ ánh mặt trời, như là hoa hướng dương.

Tư Không gió mạnhÂn, chuyên môn ở chỗ này chờ ngươi.

Trăm dặm đông quânNgươi thân thể thế nào?

Tư Không gió mạnhThân thể của ta không có gì đáng ngại. Nếu ngươi cũng tới, không bằng, chúng ta tổ đội như thế nào?

Trăm dặm đông quânHảo a.

Lôi mộng sátNếu ngươi đã tổ đội, liền chạy nhanh đi thôi, đừng làm cho những người khác giành trước.

Tư Không gió mạnhCái này ngươi không cần lo lắng, ta có nắm chắc, ta cùng đông quân nhất định sẽ là đệ nhất.

Tư Không gió mạnh cùng trăm dặm đông quân nhìn nhau cười, cùng đi ra môn đi.

Lôi mộng sát đánh giá hai người bóng dáng, khóe miệng giơ lên.

Bọn họ cùng nhau đi vào quang, toàn thân đều giống mạ quang, tươi đẹp mà chói mắt. Tươi đẹp chính là bọn họ, chói mắt chính là quang.

--

Trăm dặm đông quânNgươi thân thể thật không thành vấn đề sao? Như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại?

Trăm dặm đông quân lôi kéo Tư Không gió mạnh, vẫn là vẻ mặt lo lắng, thường thường xem một cái Tư Không gió mạnh.

Tư Không gió mạnhÂn, đều hảo, hiện tại ta có thể cùng ngươi đã lang bạt giang hồ.

Trăm dặm đông quânNgươi cứ như vậy cấp trở về, nên không phải là ngươi người trong lòng ở Thiên Khải đi?

Tư Không gió mạnh buồn cười, khẽ gật đầu.

Trăm dặm đông quânLà cái dạng gì mỹ nhân mới có thể làm ngươi động tâm nha?

Tư Không gió mạnhNgươi ngày sau liền sẽ đã biết.

Một phen kiếm đột nhiên triều hai người bay tới, Tư Không gió mạnh dùng thương trực tiếp ngăn kia thanh kiếm.

Kia thanh kiếm bay trở về, trở lại một cái hắc y nhân trong tay.

Tổng Hợp: Thiếu Bạch ( Đam )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ