pairing: keria x gumayusi
-
lee minhyeong cứ tưởng sự yêu mến của mình dành cho hỗ trợ chỉ là xúc động nhất thời kèm theo sự ngưỡng mộ đối với người tài giỏi, nhưng sau khi nhìn thấy những cánh hoa nhỏ màu xanh rơi ra từ miệng mình cộng thêm lồng ngực đau nhói mỗi khi em thấy bạn hạnh phúc cùng người khác, xạ thủ liền hiểu ra ngay.
mình thật sự yêu ryu minseok từ khi nào rồi.
lee minhyeong thật sự cảm thấy vô vọng với đoạn tình cảm này, nhưng em không muốn buông bỏ nó, chỉ là cứ như vậy...
xạ thủ sẽ chết mất.
mấy ngày gần đây, những cánh hoa màu xanh đã bắt đầu bị nhuộm đỏ rồi, tần suất nôn ra chúng cũng nhiều hơn, minhyeong biết mình chẳng còn thời gian nữa, lại không dám phá hỏng mối quan hệ đang tốt đẹp giữa bạn và em, càng không muốn ảnh hưởng đến cả đội.
lí trí bảo rằng buông bỏ đoạn tình cảm ấy đi trước khi quá muộn, con tim lại chọn cách từ từ gặm nhấm mối tình đơn phương chết tiệt này.
đôi khi em sẽ tự tưởng tượng ra hai bản thể của chính mình, chúng cãi nhau, đối chọi với nhau xem ai mới là kẻ chiến thắng. để đến cuối cùng vẫn là bất phân thắng bại.
lee minhyeong lưỡng lự trước cửa tử.
là một đứa trẻ hiểu chuyện nên chưa bao giờ em thể hiện bộ mặt yếu đuối của mình trước mặt mọi người, người nhà thì có thể, còn trước t1, lee minhyeong vẫn mãi luôn là một ngọn núi vững trãi để choi wooje và ryu minseok dựa vào, em không muốn để một mình anh sanghyeok phải gồng gánh tất cả, người đi rừng moon hyeonjun cũng đã chịu đựng quá đủ áp lực từ dư luận và bản thân rồi.
nhưng em ơi, em lo cho họ rồi ai lo cho em?
đỉnh điểm là khi xạ thủ nhìn thấy vẻ mặt cực kỳ hạnh phúc của bạn đồng niên khi đứng trước vị tiền bối cùng lane kia, nó chưa bao giờ dành cho em cả, chỉ có kim hyukkyu mới có vinh hạnh đó mà thôi.
cay đắng thật đấy.
"lee minhyeong, đi khám ngay cho tao, đừng tưởng nhịn rồi vào nhà vệ sinh ho sặc sụa là tao không biết." người đi rừng chặn đường minhyeong sau khi em bước ra khỏi nhà vệ sinh, hắn đã thấy rất lạ khi cứ một chút là xạ thủ lại phải vào nhà vệ sinh một lần nên đã đi theo, ai ngờ lại bắt gặp được cơn ho không dứt từ người kia.
giật mình khi nhìn thấy người đi rừng đabg đứng dựa ở cửa ra vào, minhyeong gấp đến độ quên mất phải xả đống cánh hoa kèm theo máu kia đi, moon hyeonjun theo quán tính nhìn về phía nơi đó.
mặt hắn tái mét.
"mày-"
"đừng nói gì cả!!!!! đừng nói..."
đã cố giấu kỹ đến mức ngay cả gia đình em cộng thêm một lee sanghyeok cũng không phát hiện ra, vậy mà chỉ trong một phút lơ là đã bị người đi rừng phát hiện hết.
không biết có phải do người kia đã nhìn thấy được bí mật của em hay không, lee minhyeong bỗng chốc yếu lòng đến lạ. càng nói giọng càng thều thào, đến cuối cùng thì bật khóc.