choi wooje ôm đồ đến trước cửa cabin số 1, đồ đạc của nó thật ra cũng chẳng nhiều, vài ba bộ quần áo cùng với cây kiếm được ngài d quăng cho khi vừa vào trại con lai. thalia grace đã rời đi cùng đoàn thợ săn từ lâu rồi, nếu đôi khi có quay lại trại con lai thì cũng ở cabin của nữ thần artemis, còn jason thì đã mất, nguyên khu cabin này chỉ còn mình nó mà thôi.
lí do nó phát hiện ra được mình mang một nửa dòng máu của thần trong người là do nó đã rơi từ độ cao khoảng bốn tầng lầu xuống đất mà không bị gì, thật đấy. lúc gần chạm đất, nó đã cảm nhận được cả người bỗng nhẹ hẳn đi rồi từ từ giảm tốc độ, ai cũng bảo wooje đã gặp được kì tích, nó nên cảm thấy may mắn đi.
có con khỉ khô.
đang yên đang lành bị lôi lên sân thượng ở trường rồi lại bị đẩy xuống dưới, chả vui tẹo nào. sau đó thì nó đuợc ông người ngự— à không, nhân mã mới đúng, bảo rằng nó bị quái vật săn đuổi, bọn chúng luôn thích những á thần non trẻ cơ mà.
choi wooje là trẻ mồ côi, nó bị vứt bỏ ở trước cửa khu trại trẻ mồ côi và lũ người đó đã nuôi nó. wooje cũng chẳng muốn cảm tạ bọn họ cho lắm, vì mấy mụ này toàn lấy tiền của những người từ thiện bỏ vào túi riêng thôi trong khi để mặc lũ trẻ trong trại trẻ đói mốc đói meo.
thật ra nó cũng chả hy vọng gì vào cái trại con lai gì gì đó này, nhưng có lẽ nó sẽ tốt hơn trại trẻ mồ côi và ngôi trường chết tiệt kia.
"ê nhóc mới vào."
wooje nghe thấy ai gọi mình, mà có đúng là gọi nó không nhỉ. quay về hướng tiếng kia thì thấy có người vẫy vẫy mình, nó cũng ù ù cạc cạc ra chỗ của người ta.
"bọn này đang tính tổ chức cướp cờ, nhóc muốn tham gia không."
cướp cờ... gì cơ?
"giới thiệu cho đàng hoàng đi rồi hẵng hỏi mấy câu như vậy chứ moon hyeonjun, cậu thậm chí còn chưa kiểm tra kĩ năng của nhóc con này cơ mà."
"này— ai ui, nhẹ tay một chút coi."
người vừa nói chuyện với nó bị một người khác nhìn nhỏ con hơn đánh bép một cái vào đầy, nghe có vẻ đau lắm đấy, anh ta cáu gắt lầm bầm trong miệng cái gì mà "cậu dạy nó cách chiến đấu cơ bản" với cả "con của bộ tam vĩ đại" ấy, còn lại nó chẳng nghe được thêm gì.
câu nói này của người tên moon hyeonjun kia nhận về thêm một cái đánh nữa vào đầu, sau đó thì người nhỏ con kia cười cười đi đến trước mặt wooje, giơ tay ra như thể muốn bắt tay với nó vậy.
"chào em, anh tên ryu minseok, con trai của nữ thần athena."
ơ thật này.
choi wooje ngại ngùng nắm lấy bàn tay đang đưa ra kia, cái biểu hiện chào đón này khiến nó hơi dè chừng một tẹo, vì chẳng ai trên đời này lại đối xử tốt với một người vừa mới gặp cả.
"em là choi wooje, con trai của thần zeus?"
"sao em nói như vẻ không chắc chắn vậy."
"vì em còn không chắc lí do vì sao lại được gọi là con trai của người mình chưa từng gặp."