Mười năm P2
•
Jaewon, một học sinh năm cuối cấp hai, đã dành toàn bộ thời gian cho việc học, không màng đến chuyện tình cảm. Cậu cảm thấy những điều như tình yêu sét đánh thật vô lý và không đáng tin cậy, đặc biệt khi phải nghe hai người bạn của mình, Lew và Eunchan, tranh cãi và mơ mộng về nó. Lew và Eunchan tin vào tình yêu sét đánh theo những cách khác nhau, và sự mãnh liệt trong những quan điểm của họ luôn khiến Jaewon cảm thấy phiền hà.
Vừa mới bước chân vào cánh cổng cấp ba, Jaewon bỗng dưng trở thành tâm điểm của sự chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai của mình. Những cô gái tiếp cận và theo đuổi cậu làm cậu cảm thấy bối rối và khó chịu, vốn dĩ cậu là người không thích náo nhiệt. Đã vậy lại còn ngay ngày đầu vào trường, Jaewon cảm thấy thật sự phiền phức. Trong lúc đó, Hanbin, một đàn anh với sự dịu dàng và nụ cười tỏa nắng đã giúp cậu giải quyết các vấn đề liên quan, chính từ nụ cười đó của anh đã khiến Jaewon cảm thấy trái tim mình rung động. Sự lôi cuốn của Hanbin đã làm cậu bất ngờ và thay đổi cách nhìn nhận về tình yêu sét đánh.
Giờ đây, Jaewon phải đối mặt với cảm giác bị "vả mặt" vì trước đó đã không tin vào những gì Lew và Eunchan nói. Cậu bắt đầu nhận ra rằng những cảm xúc sâu sắc mà Hanbin mang lại không phải là điều mà cậu có thể dễ dàng phủ nhận hay xem thường, và cậu thấy mình đang rơi vào một tình yêu sét đánh mà chính mình đã từng cười nhạo.
Hanbin, với nụ cười ấm áp và thái độ thân thiện, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong trái tim Jaewon. Mặc dù Hanbin lớn hơn Jaewon 2 tuổi, điều đó không ngăn cản Jaewon cảm mến anh. Từ đó, Jaewon đã âm thầm dõi theo Hanbin từ xa, lặng lẽ chứng kiến từng khoảnh khắc của anh mà không dám tiến tới thể hiện tình cảm của mình.
Để rồi cậu phải chứng kiến một đàn anh khoá trên - Koo Bon Hyuk theo đuổi và thành công có được Hanbin. Điều đó thật tệ nhưng Jaewon không thể làm gì khác.
.
Trong trường này có một sân thượng bị lãng quên và một góc khuất mà ít ai chú ý đến. Đây là nơi Jaewon thường đến để tìm kiếm sự yên tĩnh và giải tỏa tâm trạng.
Một ngày nắng nhẹ, khi không khí của mùa thu bắt đầu len lỏi vào từng góc phố, Jaewon lại tìm đến sân thượng như thường lệ. Cậu cần một nơi để lẩn tránh khỏi những căng thẳng và áp lực trong cuộc sống học tập. Tuy nhiên, ngày hôm đó, không khí nơi đây bỗng trở nên nặng nề và đầy cảm xúc.
Từ góc khuất của sân thượng, Jaewon tình cờ nghe được cuộc trò chuyện đau lòng của Hanbin, người mà cậu đã âm thầm yêu thương trong suốt thời gian qua. Cuộc chia tay giữa Hanbin và người thương của anh diễn ra trước mắt cậu, và Jaewon chứng kiến từng giọt nước mắt, từng cử chỉ đau đớn của người mình yêu.
Cảm xúc của Jaewon trở nên hỗn loạn: cậu cảm thấy một phần mình vui mừng vì cuộc chia tay này, bởi đó có thể là cơ hội cho mình. Nhưng đồng thời, cậu cũng cảm thấy buồn và đau đớn khi thấy Hanbin đau khổ. Jaewon đứng yên, không thể bước ra an ủi, sợ rằng hành động của mình chỉ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu chuyện nhỏ về nhà Bão Tố
Short Story7-1=0 Truyện được liên kết với blog 𝑭𝒆𝒆𝒍𝒔𝒕𝒐𝒓𝒂 - 𝒇𝒐𝒓 𝑻𝑬𝑴𝑷𝑬𝑺𝑻 trên Facebook ♡