Đường Chia Đôi,
Lòng Không Cách Biệt•
Một buổi chiều ảm đạm tại văn phòng của công ty YueHua, nơi mà Hwarang, người từng là một phần không thể thiếu của TEMPEST, đang ngồi đối diện với giám đốc. Phòng họp trở nên nặng nề hơn bao giờ hết khi cả hai bên phải đưa ra một quyết định mà không ai mong muốn.
Giám đốc ngồi ở đầu bàn, cố gắng giữ bình tĩnh khi ông nói những lời mà chính ông cũng không muốn nghe
"Sau một thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng, chúng tôi quyết định để cậu ngưng hoạt động cùng nhóm"
Hwarang cúi đầu, không nói gì nhưng lòng anh nặng trĩu khi phải chấp nhận sự thật này.
Giám đốc đau lòng nhìn đứa nhỏ trước mắt. Ông cũng tự trách bản thân không thể bảo vệ cậu thêm nữa
"Rất xin lỗi Hwarang à. Gia đình em..."
"Em biết. Em cũng đã thử nói chuyện rất nhiều. Nhưng bố mẹ em đã quyết. Em không trách mọi người"
Giám đốc thở dài, ông biết rằng gia đình cậu muốn cậu rời xa ngành giải trí, để cậu không phải chịu đựng thêm bất kỳ áp lực nào nữa, nhưng điều đó không làm giảm bớt nỗi đau trong lòng của chàng trai dành cả thanh xuân để theo đuổi ước mơ.
"TEMPEST là gia đình thứ 2 của em. Em không biết phải làm sao để đối mặt với điều này..."
Giám đốc nhìn Hwarang, ánh mắt đầy sự thông cảm, nhưng cũng chứa đựng một sự kiên quyết không thể thay đổi.
"Chúng tôi cũng rất tiếc, Hwarang. Em đã cống hiến rất nhiều cho nhóm, nhưng sức khỏe và hạnh phúc của cậu là điều quan trọng nhất. Quyết định này không chỉ là của công ty, mà còn là mong muốn của gia đình em"
Khi cả hai đang tiếp tục cuộc trò chuyện, cánh cửa phòng bất ngờ mở ra. Sáu thành viên còn lại của TEMPEST xông vào, vẻ mặt đầy lo lắng và giận dữ. Họ đã nghe được tin và không thể đứng yên.
Hanbin - Giọng nói vang lên đầu tiên và tràn đầy cảm xúc vỡ oà: "Không! Chúng em không chấp nhận điều này! Hwarang là một phần của TEMPEST, và em ấy không thể rời đi như vậy được!"
Hyuk chạy đến bên Hwarang, nắm chặt tay cậu: "Chúng em đã cùng nhau trải qua quá nhiều thứ rồi. Giám đốc không thể bỏ lại em ấy được. Chúng em sẽ không để chuyện này xảy ra"
Hyeongseop cũng nói: "Em ấy cũng đã 23 tuổi rồi, em ấy cũng không làm gì có lỗi, không có lí do gì phải để em ấy rời nhóm cả!!"
Lew đứng đối diện giám đốc với đôi mắt đỏ hoe: "Giám đốc, chúng em biết anh lo lắng cho Hwarang, nhưng còn chúng em thì sao?"
Giám đốc nhìn các thành viên, cảm nhận rõ ràng tình cảm sâu sắc mà họ dành cho Hwarang. Ông hiểu rằng điều này không chỉ là một quyết định kinh doanh, mà còn ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của các chàng trai trẻ này.
"Ta hiểu cảm xúc của mấy đứa, nhưng quyết định này đã được công ty cân nhắc kỹ lưỡng. Gia đình của Hwarang đã yêu cầu điều này vì họ không muốn em ấy phải chịu thêm bất kỳ áp lực nào nữa. Phía công ty đã cố gắng thương lượng rất nhiều nhưng đều không thành. Tôi mong các cậu sẽ hiểu và tôn trọng quyết định của họ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu chuyện nhỏ về nhà Bão Tố
Короткий рассказ7-1=0 Truyện được liên kết với blog 𝑭𝒆𝒆𝒍𝒔𝒕𝒐𝒓𝒂 - 𝒇𝒐𝒓 𝑻𝑬𝑴𝑷𝑬𝑺𝑻 trên Facebook ♡