Lần đầu gặp

272 9 0
                                    



  Lee Yn nhăn hết cả mặt với vết thương trên vai, má nó, đám chó đó dám đánh lén lúc nó đang tận hưởng kì nghỉ 1 tuần đầy quý giá mà anh hai già duyệt.

"Tao mà về lại Seoul thì bọn mày tự chôn đi là vừa".

  Nhưng mà không biết nó có về được không nữa, máu chảy khá nhiều, nó vừa đi vừa vịn lấy chỗ vết thương bằng cái khăn mỏng dánh.

  Kể cũng khổ, đang vui vẻ ngắm trăng ngắm mây đêm thanh mát ngắm nhìn mấy ngôi nhà dân chóp sáng vui mắt, giờ thì lê lết chạy tới cái chỗ khỉ ho cò gáy nào đấy chả biết. Nó không biết đã chạy bao lâu nữa, nhưng với linh cảm của nó, mấy con thợ săn không lần ra được nữa đâu.

"Lỡ đi vào chỗ cấm luôn, Yn ơi mày tuyệt quá, mày chọn cách chết lạ"
 
Chỗ nó đi chơi có một địa điểm cấm, nó biết, nó né, nó nghe danh rồi. Địa điểm với những loại thuốc cực độc, là khu rừng hiểm của những kẻ quái dị chuyên trao đổi thuốc với bên chợ đen, đi vào rồi, chưa từng nghe sẽ bước ra, hoặc là làm vật thí nghiệm thành công mà sống ở đó, hoặc là cái chết tàn khốc, đau đớn nhất.

  Chả còn sức để nghĩ nữa, bước được vài bước liền chao đảo, mùi oải hương thoảng trong không khí làm nó chóng mặt gấp bội, nó biết mình chạy không nổi rồi. Tín hiệu gửi khi bị truy đuổi ban nảy, không biết có tới chỗ anh hai nổi không nữa.

  Năng lượng cơ thể nó cảm nhận được một nguồn ánh sáng tích cực, có vẻ giang hồ này vẫn  chưa thể xoá được tên nó.

_____
- Anh đã bảo mày cho ít hương thôi mà!

- Ay da đau chết em rồi, em bỏ có 1/2 ống thôi đấy!!

  Doran gào thét với người anh lớn mà lùn của mình, thì 1/2 ống thuốc thoảng ra của cậu không biết thế nào mà Yn đã ngủ 48 tiếng rồi.

Vâng! 2 ngày trời nằm bất động, đạn trên vai đã được gắp bỏ, đã được băng bó, không sốt cao, không mê man.

   Peanut giựt giựt cái mỏ " Có phải mày lại dư công thức không vậy Lan em?" Nhưng rồi nuốt ngược lời vào trong bụng khi thấy cái con người trên giường bệnh khẽ động đậy.

- Uầy, đội mồ dậy rồi kìa anh

  Nó nhúc nhích cơ thể, hình như còn sống và không có mùi sát trùng nào xung quanh. "May quá chưa bị lên dĩa thí nghiệm".
 
Sau khi định hình được mọi thứ xung quanh vì trước đó tầm nhìn nó bị mờ hẳn 2 phút,  nó lại tròn xoe mắt mà nhìn vào 2 con người đang đứng trước mặt mình. Dáng vẻ mảnh khảnh xấp xỉ nhau, nhưng kẻ kia cao hơn người nọ, kẻ kia đeo một cái kính gọng tròn, dễ thương nha, người nọ thì....vừa trông quen mắt vừa xinh trai quá.

Trời đất thánh thần thiên lý ơi, Yn sẽ được làm vật thí nghiệm cho 2 người này hả, đã vậy hả?? Ha để cô điện anh hai dô làm chung được không, cho ảnh lựa một anh đó chứ em lựa anh cao cao về đội quậy của mình rồi đấyy.
 
Peanut nhìn qua nhìn lại khi Doran và cô gái kia cứ nhìn chằm chằm nhau, gì nữa đây, đấu mắt hả? Anh hắng giọng một cái quay về hướng cô gái mà hỏi

MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ