- anh định làm gì với Yn ?
Doran nằm dài trên ghế sofa mà nhìn Peanut. Thế nào nhỉ, theo thông tin thì người kia đã đến đảo này rồi, cũng ở ngoài rừng này rồi, chỉ còn khúc đi vào căn cứ của họ thôi. Chuyện đó đâu có khó với người kia. Còn anh mình, biết rồi, nghe rồi, nhìn lén thì cũng nhìn rồi, lần này lại trốn nữa hả???- mà anh nói xem Yn này có mối quan hệ thế nào với Lee nhà anh? Hình xăm trên cổ đó có cái giá rất đắc, anh hiểu rõ nhất mà!!
Trước hàng tá câu nghi vấn đầy mũi nhọn của đứa em thì Peanut vẫn im lặng. Anh biết, một ngọn lửa với đường cong S, bắt mắt, uy nghiêm và điều đó giành cho những ai danh giá của T1.
Chưa từng nghe qua T1 chọn ra 1 cô gái để đại diện cho nhánh của mình, em gái? Cũng có thể nhỉ, họ Lee có một cô em gái, là em họ của gã, nhưng khi đó Wangho đã từng gặp rồi, không giống nhau và không phẩu thuật gì đâu, người đang trên phòng kia 100% nhan sắc thật, anh điện Viper kiểm chứng rồi.Nên là gạt phăng cái suy nghĩ đó mà tiếp tục ngờ ngợ, danh tính người này, quả thực khó lường " Em là Yn, Yn của T1" là phương diện nào, người tài mới chiêu mộ ha là một bản hôn ước mới mà họ Lee kia đã đích thân đến đây đón về. Hoặc là năm đó?
Để rồi trước những suy nghĩ ngổn ngang, Peanut nhìn vào camera nơi Yn đang ngồi đó với tô cháo nóng hổi. Cô gái này tính cách hoạt bát, xinh đẹp và có một cảm giác rất quen thuộc với anh, không sợ trời lại chả sợ đất mà thản nhiên hỏi anh rằng
-Em ở đây chơi được không? Ở với 2 người đẹp trai thế này thì thí nghiệm trong cũng dễ thương đấy chứLạy hồn, Đậu đây là lần đầu nghe có người muốn tự thân ở lại thí nghiệm vì có trai đẹp.
Không giỡn, anh đây không thí nghiệm lên con nít, phụ nữ, người già nhé, anh đây là chơi lên mấy con người sống không bằng chó, như là cái loại đánh lén Yn tối hôm đó.Nói không phải xui cho nó, đêm ấy thấy Yn chạy thẳng vào nhánh phải cửa căn cứ, cũng chả phải có ý đồ xấu mà còn bị thương, mấy thằng nhãi kia thì thập thò tiến không dám tiến, lui thì không nỡ nên cứ vờn mãi ở giữa rừng.
Doran đánh cho Yn một liều thuốc mê để giảm đau rồi bứng về căn cứ, bọn chó kia thì đi mãi không ra được với pha chơi thuốc gây loạn mắt của Peanut và cứ thế thí nghiệm điểm mù của họ thành công với những gì miễn phí nhất. Nói như vậy thì nó nên trao bằng khen cho Yn!!!?
- Tới đâu tính tới đó- Peanut quăng 1 câu trả lời hết thảy những gì Doran hỏi, nhưng mà anh ơi, có dính gì nhau đâu ạ, em mắc cỏ lúa với anh lắm rồi đấy nhá.
- giận thì cũng chừng ấy năm rồi, biết đâu người ta cũng là có gì khó nói mà - Doran bĩu môi nói nhỏ xíu, cơ mà Peanut nghe đấy, nhưng không muốn vạch trần, uh thì mình cũng bướng nên không muốn nghe giải thích.
______
Yn hết ăn xong lại nằm chảy nhớt trên giường, điện thoại bị tịch thu, sách thì nhức đầu lắm không đọc đâu, 2 người đẹp trai kia thì biến đâu mất tiêu rồi. Không biết ông hai già nhà mình có cho nấy anh tới rước mình về không, xin anh đẹp trai ở lại thì ảnh không cho anh em ạ, ảnh khó, ảnh bướng mà ảnh đẹp mới ác nghiệt. Yn nhắm rồiiii!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Máu
Humor" Anh không thấy quá muộn cho một lời giải thích rồi à?" "Có hiểu lầm gì ở đây hả, anh tao chết chứ tao chưa bị chôn mà"