Quá khứ

45 5 0
                                    

  Yn từ khi được anh hai đến đón về liền trầm mặc, thậm chí khi đã về đến đất liền và đang đợi Oner lấy xe thì vẫn cứ thẩn thờ như người mất hồn. Anh hai từng nói" rồi anh sẽ đưa em đến gặp người quan trọng của em và anh, nhưng em đến trước anh nhé, vì anh không có tư cách đến đó cho lắm". Nó cứ tưởng nay có mấy hậu vệ thân cân như Oner hay Gumayusi đến đón, không ngờ là anh Sanghyeok lại trực tiếp đến, trực tiếp làm đại não nó phải sắp xếp lại một cuộc hành trình dài.

  Chiến thắng sau cuộc đua xe thường niên của giới tổ chức, được anh hai giới thiệu đến hòn đảo xinh đẹp kia để chơi đùa tuỳ ý, không ngờ bị bọn kia truy giết, vô tình được cứu bởi 2 người ở tận sâu căn cứ trong rừng.

- Những tên đó...

- toàn là kẻ phản bội, chết thì quá nhẹ nhàng, anh chỉ giao việc nhỏ lấy một ít máu của em thôi- nói đoạn rồi xoay qua Yn, ánh lên 1 ý cười.

- Wangho xử lí đạn ghim rất tốt đúng không?

   Sanghyeok không có gì gọi là bối rối. Yn ngầm hiểu người liên quan nhất đến câu chuyện này sẽ là anh Wangho, người được anh nó nhắc đến dù không phải đang nói về chuyện nó cần hỏi, nhưng sát cánh bên nhau 4 năm rồi, không hiểu thì không thể anh em nổi đâu.

  Phải! Mọi kế hoạch đều là do anh sắp xếp, từ đầu đến cuối, Yn xếp đúng rồi đấy, chỉ còn chờ những câu giải thích tiếp theo, nhưng có vẻ anh Hai của nó không muốn nói tiếp thì phải. Không được, nó phải biết, rốt cuộc anh Wangho có phải là người đó hay chỉ đơn giản là lần này anh hai muốn đổi gió nên trực tiếp rước nó về.

- ...

- mọi thứ có vẻ vẫn ổn, Yn nhỉ?
  
   Yn im lặng nghe anh hai mình nói, nói nhiều hơn thường ngày, nó biết là vẫn còn nhiều điều nữa nhưng anh nó giấu, chính là không muốn một đứa nhỏ như nó phải vớ vào hỗn độn của đấu tranh quyền lực và cả tâm lí tình cảm gì đấy.

"Nhưng rốt cuộc anh Wangho có phải người em cần để tâm đến không?"

Lời đó nó nuốt ngược vào trong. Nhắm mắt lại để suy nghĩ rất nhiều thứ, 4 năm trước nó tỉnh dậy trong chiếc lồng kính, kí ức của nó bị đánh mất vào khoảng đấy về trước, nó không nhớ mình là ai hay ở đâu cả. Lee Sanghyeok là người nhận nuôi nó, đề tên là Lee Yn, trở thành đứa em gái chỉ đứng phía sau tên hắn trong tộc.

" Tôi phải nói trước, khi cô đồng ý với thân phận này, đồng nghĩa với việc bản thân cô phải bị xoay chuyển bởi tôi- gia chủ của Lee gia, kẻ đứng đầu T1 hiện tại. Và cô, không có quyền quyết định mạng của mình"

   Yn nó nhớ những gì mà người kế bên nó đã nói sau khoảng 1 tuần nó ý thức rõ về sự tình không quá khứ, không ai bên cạnh của nó. Sợ gì nữa chứ khi bản thân nó biết mình đã nằm trong nửa quan tài ấy suốt bao nhiêu năm.

   Huống hồ được người khác cứu, lại còn cho một cuộc sống mới, vứt bỏ được quá khứ- chắc có lẽ là quá khứ bi thương nhỉ. Nó đồng ý với yêu cầu đó và chết thì nó cũng chết bởi T1 bởi

" Được ạ"

" hãy quý mạng, vì nó được anh dùng để cứu lấy một người quan trọng của chúng ta, nhé em gái Lee Yn"

" dạ em hiểu rồi, dành cho người quan trọng, thưa anh hai"

Đã nhiều lần nó muốn nhớ đến khoảng trời cũ, nhưng cứ như bị một bàn tay vô hình nào đó che lấy, nó không nhớ được, không can thiệp được dù rằng nó đã lén đi thử các bệnh viện lớn.
  
   Rốt cuộc thì cảm giác quen thuộc với anh Wangho, bí ẩn về câu chuyện trước khi nó tỉnh dậy và nổi lòng của anh Sanghyeok, nó thật sự muốn biết. Sau từng ấy năm vô tư đến tưởng như quên đi cuộc đời ấy, mọi thứ bỗng nhiên dần tìm về con đường cũ. Nó 1 lần nữa muốn biết về thân phận thực sự của nó.

MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ