- Hyeonjoon?
Wangho mở cửa phòng Wooje ra nhưng không thấy em đâu, lại thấy cái đầu trắng ngay đầu giường sấy tóc. Hai đứa nhỏ này chung phòng từ khi nào vậy nhể ?
- Hai đứa là như thế nào
Hyeonjoon tắt máy sấy, lại cười trừ tìm đường giải thích. Như thế nào ta, không lẽ nói thẳng là sau khi Wangho đi, em ấy buồn đến mức khóc bù lu bù loa cả đêm, mơ thấy Wangho gặp chuyện ở bên ngoài mà không ngủ được. Muốn hành hạ bản thân để anh hai đem người về lại. Bệnh nền tâm lí từ đó mà nặng hơn nên anh được cử vào trông chừng.
Nói như vậy chả khác nào làm Wangho bối rối hơn nữa, lỡ ảnh overlinhtinh thì lại khổ con dân nữa.
- Chuyện là.....
- Em đang theo đuổi anh ấy, nên em bắt ảnh vào đây đó
Một giọng nói mềm xèo cắt ngang bầu không khí khó hiểu này. Wooje bước vào từ ban công phòng, lúc nảy cửa rèm đóng kín nên không nhìn thấy em.
- Nhưng mà...
Wangho định nói gì thêm thì liền bị em nhào tới ôm lấy cánh tay. Dựa má sữa vào làm nũng, kéo Wangho về phía giường. Hyeonjoon thấy vậy thì tự giác đứng dậy, dọn dây điện một chút rồi cũng bước ra ngoài.
Wangho cứ nhìn mãi về phía Hyeonjoon, cho đến khi người đang cánh tay mình lay lay
- Mặc kệ anh ấy đi, anh Wangho nói chuyện em nghe, em muốn nghe giọng anh.
Nói rồi hai người lại luyên thuyên, kẻ kể anh đã làm những gì, mấy câu chuyện rùng rợn anh tạo ra chỗ căn cứ, người kể em phải học bài và làm bài một cách chăm chỉ bởi vì người em " đang theo đuổi" rất có quyết tâm với nghề tay trái là gia sư, kèm cặp em học vượt hơn bài ở tổ chức nữa.
Đối với T1, tổ chức này cần những kẻ mạnh và mạnh về tài hay về sức đều được trọng dụng. Mà những người thuộc thân phận cao chí ít phải toàn vẹn hoặc nổi trội hơn hẳn một bậc về mặc nào đó.
Đứng càng cao, càng phải bỏ ra nhiều thứ để đánh đổi. Có người đã mất 30-40 năm mới có thể lên quản lí được một nhánh của T1. Có kẻ thiên tài điên loạn đến mức ở độ tuổi rất nhỏ đã có thể lên nắm quyền trong chức vụ cấp cao. Sanghyeok là một minh chứng sống, Wangho là ví dụ nổi trội.
Nếu với các tổ chức khác, việc quản lí và điều hành ở các thế hệ hầu như đều có sự thay đổi, sự đấu đá lẫn nhau để giành lấy các tổ chức về gia tộc của mình, những tham vọng đó rất lớn, những kẻ đó muốn góp hết các tổ chức lại để phục vụ cho sự thịnh vượng của gia tộc.
Nhưng đối với T1, đã 3 đời được kế thừa bởi gia tộc Lee và không có một gia tộc nào có thể nhúng tay vào can thiệp sự lớn mạnh của nó, đời thứ 4- cháu đích tôn Gumayusi đã ấn định, Lee gia và T1 lại một lần nữa không tách rời.
Wooje là đứa em trai duy nhất của Sanghyeok, sau khi sinh em mẹ bị mất máu quá nhiều dẫn đến tử vong. Em vô tội, ba và bà cũng rất đau xót và thương yêu em. Nhưng khi vô tình nghe được chính mình sinh ra đã tước đoạt sự sống của mẹ
BẠN ĐANG ĐỌC
Máu
Humor" Anh không thấy quá muộn cho một lời giải thích rồi à?" "Có hiểu lầm gì ở đây hả, anh tao chết chứ tao chưa bị chôn mà"