Chương 7

102 10 2
                                    

Dừng trên lối đi ở hàng cuối cùng của điểm thi đấu, Illumi hai tay đút túi, lặng lẽ dựa vào tường xem trận đấu của Hisoka. Nhìn Hisoka trên sân khấu bị một đối thủ yếu hơn bán hành vì cái tội bất cẩn, không biết tại sao khi tấn công đối thủ lại có một sự lệch lạc kỳ lạ đột ngột. Tiếp theo nữa vì lý do nào đó, một sự sai lệch kỳ lạ bất ngờ xảy ra khi tấn công đối thủ, khiến đối thủ thành công né tránh đòn tấn công của tên kia. Hisoka luôn cảm giác có gì đó không đúng trong suốt trận đấu. Hắn không chỉ thường xuyên mắc lỗi mà còn hoàn toàn phớt lờ hoàn cảnh của mình. Mà ngược lại, hắn có vẻ cảm thấy hài lòng về bản thân. Trạng thái của Hisoka rõ ràng rất khác so với màn trình diễn trên võ đài thường ngày của hắn.

Tất nhiên, Illumi chắc chắn không phải là người duy nhất có thể nhìn được sự kỳ lạ của Hisoka. Bình luận viên trên sân khấu và khán giả đều rõ ràng cũng nhận thấy điều đó, nhưng dù vậy, Hisoka vẫn ở trong trạng thái kỳ lạ đó, cho đến khi...

"Chuyên quái gì đang xảy ra với thí sinh Hisoka vậy? Anh ta đang đứng bất động trên sân khấu, hình như có chuyện gì đó đã xảy ra... Ôi! Ôi trời đất ơi! Thí sinh Hisoka bất ngờ giết chết đối thủ rồi! Chuyện này thật sự không thể tin được..." Bình luận viên kích động tườn thuật lại tình huống trên đấu trường, ai có thể ngờ rằng sự việc lại xảy ra đột ngột như vậy, chỉ trong chớp mắt, Hisoka đã giết chết đối thủ chỉ bằng một đòn.

Ngay khi mọi người trên sân đều cảm thấy màn trình diễn hôm nay của Hisoka rất bất thường và khó hiểu thì chỉ có Illumi, người ở xa nhất so với sân đấu, biết được chính xác nguyên nhân của tất cả những chuyện này .

3 tiếng, đã đúng 3 tiếng kể từ khi hắn bỏ quá mức chỉ định Phúc Lạc Dược vào bữa tối của Hisoka. Nếu ngày hôm qua độ may mắn của Hisoka là cực tốt sau khi uống Felix Felicis , thì Hisoka của ngày hôm nay giống như một anh chàng xui xẻo. Lấy lọ Felix Felicis chỉ còn lại chưa đầy một nửa từ trong túi của mình. Để thuận tiện cho việc quan sát hậu quả, hắn đã cố tình dùng gấp đôi lượng thuốc, tức là bốn giọt.

Giờ đây hắn cuối cùng cũng biết thứ Flora nói về cảm giác chóng mặt, liều lĩnh, ngạo mạn do chơi quá liều là gì rồi. Vừa rồi hắn thấy rõ Hisoka nhất định đã choáng váng một lúc đứng bất động trên sân khấu, sau đó tác dụng của lọ thuốc hết tác dụng, hắn tức giận giết chết đối thủ. Xem ra thứ này thật sự không thể dùng quá liều. Đương nhiên, nếu là có ý trêu chọc người khác thì đây cũng là một biện pháp tốt.

Ánh mắt hắn băt gặp Hisoka trên sân khấu, nhìn tên kia vô cùng không vui quay người rời khỏi sàn đấu, Illumi lè lưỡi, sau đó thẳng lưng đi về hướng lối ra. Có lẽ... hắn nên đi tìm Flora.

Nhưng trước khi đến tìm Flora, có lẽ hắn nên quan tâm đến người bạn của mình chút nhể? Sẵn tiện hỏi luôn xem hắn cảm thấy thế nào sau khi chơi quá liều?

Nếu Flora biết Illumi dùng dược mà cô đưa cho anh ta theo cách này, cô sẽ tức chết mất. Quá trình điều chế loại thuốc này cực kỳ phức tạp và hiện tại cũng không có cách nào để tìm đủ nguyên liệu để pha chế nó, đồng nghĩa với việc sẽ có ít hơn một giọt Felix Felicis. Nhưng quan trọng nhất là hắn đang thử thuốc? Điều này khác nào nghi ngờ năng lực của cô với tư cách là một bậc thầy dược sĩ sao?

(ĐN Hunter X Hunter - Trans) Không thể trêu vào IllumiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ