"Cậu nói vậy là sao?"
Tay Fourth run lên, ánh mắt cậu nhoè đi, nước mắt ấy thế lại chảy ra trong vô thức...
"Hức...dừng lại được rồi, tôi hoàn toàn không muốn tiếp tục đâu"
"Cậu nghe rõ không? Tôi nói là tôi nghiêm túc với cậu, xin cậu đấy"
"Chúng ta..hức...chưa là gì của nhau ở hiện tại thì nên chấm dứt sự tiến triển tiếp theo trong tương lai đi, Gemini à..."
"..."
"Cậu nghiêm túc..ực nhưng tôi không biết bản thân thật sự nghiêm túc với cậu chưa...hức...hoàn cảnh tôi tệ thế nào cậu cũng biết mà, tôi không đáng"
"Ai đã nói gì với cậu?" Gemini lúc này mắt hắn cũng đã đỏ rực, có ai nhìn người mình thương khóc rồi lại buông lời muốn rời xa mà không đau lòng không?
"Không ai cả...hức...dừng tại đây thôi, tôi và cậu vẫn làm bạn bè...t...tôi tệ lắm"
"Đối với tôi cậu không tệ, ngoan, không khóc nữa giải thích rõ cho tôi được chứ?"
"Tôi..hức...không có tình cảm với cậu"
Lời nói dối phát ra không chỉ một mà khiến hai trái tim cùng lúc thắt lại, tôi đau cậu cũng đau đúng chứ? Nói không có tình cảm là nói dối, bản thân tôi không muốn nói ra nhưng Gemini ơi...cậu xứng đáng gặp người tốt hơn tôi mà
"Cậu...hức...xứng đáng gặp người tốt hơn tôi mà đúng chứ" miệng thì mỉm cười nhưng mắt lại sưng tấy lên vì khóc
Gemini cảm xúc lẫn lộn, vừa ban nảy yêu thương đau xót người trước mặt bao nhiêu giờ đây lại cảm thấy tức giận nhưng vẫn có chút không nỡ. Tôi phải làm gì với cậu đây?
Cờ xanh cờ đỏ! Đụng phải nhau rồi tôi mới vô tình nhận ra, trong đoạn tình này không phải người còn lại làm người kia tổn thương mà chính là cùng một lúc cả hai cùng bị đối phương làm cho đau lòng
"Cậu..hah...quả thật là, cậu chơi thằng này chán rồi đúng chứ?"
"Hức...tôi không muốn chơi cậu...nhưng-"
"Một câu nhưng hai câu cũng nhưng! Fourth Nattawat, muốn dừng lại thì làm theo ý cậu, đừng có làm bộ dạng khiến người khác động lòng nữa" Gemini mắt hắn cũng đỏ ửng, mũi cũng vô tình đỏ theo, hắn giờ đây vừa tức vừa xót người trước mắt
Nói cho cùng là muốn giận nhưng chẳng nỡ...
"Hức...lỡ cậu, còn tình cảm với người cũ thì sao?"
"Giờ đây lại suy diễn thay cho hoàn cảnh của tôi sao? Nếu cậu muốn tôi sẽ chiều theo ý cậu, và từ nay tôi cũng nói luôn. Đừng bao giờ nhắc đến cái tên Gemini Norawit nữa"
Hắn liền bỏ đi, Fourth trong phòng y tế khóc nức nở, cậu đau lòng khi nói ra những lời tổn thương Gemini như thế. Nhưng...nếu không nói ra sớm, sau này người đau sẽ là hắn, cậu không muốn vì bản thân cậu mà người khác phải khổ. Khi xưa cũng là vì cậu nên cha cậu mới không may qua đời, khi xưa cũng là vì tính cách yếu đuối của cậu khiến mẹ cậu bỏ đi...tất cả là tại cậu, cậu có mặt trên trái đất có lẽ là đã sai rồi nhỉ?
Lên cấp hai, không có bạn bè chơi cùng bởi bị nói không có cha không có mẹ...họ nói là do cậu. Cấp ba đỡ hơn nhưng lại vô tình vì muốn có bạn bè lại bất chấp trở thành một thiếu niên với tính cách nổi loạn...lại là vì cậu mà tự huỷ hoại danh tiếng
Bởi vì là tại tôi...nên làm ơn...xin cậu!
Người tốt trên đời này không thiếu, đừng vì tôi mà khiến bản thân phải khổ nữa. Tôi đã là một gánh nặng nên không muốn ai phải hứng chịu cả
Cơn mưa ngày càng chảy xiết hơn lấn át tiếng khóc của Fourth trong phòng y tế, cậu nào biết ngoài cửa cũng đã có một người ngồi gục xuống nền đất mà cúi gầm mặt khẽ run run vai
Hắn với hai mắt đỏ hoe từ lúc trong phòng y tế cho đến khi ra ngoài đã không kìm nổi mà chảy từng dòng nước mắt ra
"T...tôi có mượn cậu suy nghĩ cho tôi đâu Fourth Nattawat..."
Tôi đâu cần, tôi cần cậu là suy nghĩ cho bản thân cậu đi kia mà? Sao lại sợ tôi mất mặt, Fourth Nattawat...lí do đó cũng được cậu nói ra một cách thản nhiên sao?
Tôi chưa hiểu cậu, hay vì điều gì khác. Cậu sợ tôi còn tình cảm với người cũ nhưng sao cậu chưa từng hỏi tôi có tình cảm với cậu không? Môn học ấy vậy mà thật dễ hiểu hơn là thứ tình cảm giữa hai con người với nhau, tôi là học trưởng nhưng lại ngu ngốc trong chuyện hiểu được tình cảm của đối phương kia mà...tệ thật.
Tuy chưa gọi là bắt đầu mối quan hệ yêu đương, nhưng có thể nói. Ngay từ ban đầu đã định sẵn Gemini Norawit yêu chiều Fourth Nattawat hơn cả việc yêu Glenda của trước kia. Fourth không phải người thay thế hay lấp đầy khoảng trống của Glenda.
Cậu là cậu! Đối với hắn Fourth quan trọng hơn cả người trước hơn bao giờ hết tuy chưa xác định mối quan hệ yêu đương, nhưng...lại nhưng nữa rồi.
Học trường nghe danh ngầu đấy, nhưng nó cũng sẽ chẳng ngầu nữa khi không còn hình bóng một nhóc con lẽo đẽo theo sau với vẻ đanh đá gọi hai chữ "học trưởng"
Suy cho cùng...mọi thứ tôi đang có, cậu đều là động lực để tôi giữ gìn nó. Giống như thứ tình cảm tôi đang dành cho cậu, cậu cũng là động lực để tôi tiếp tục yêu chiều và thương yêu cậu...sao cậu lại vô tình buông bỏ như thế?
Cả hai chưa ai hiểu rõ ai muốn gì
Nên dừng lại...hay tiếp tục?
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Cờ Đỏ Cờ Xanh
FanfictionCờ đỏ cờ xanh? Tôi là cờ đỏ, cậu là cờ xanh...hà cớ gì lại dính lấy nhau thế này? Một người yêu đương một cách hời hợt lại gặp một người khi đã yêu sẽ yêu đến chết như cậu sẽ thế nào? Vô tình...cậu lại thay đổi tôi một cách bất ngờ! Biết rõ những đứ...