Văn án
---
Cờ đỏ cờ xanh?
Tôi là cờ đỏ, cậu là cờ xanh...hà cớ gì lại dính lấy nhau thế này?
Một người yêu đương một cách hời hợt lại gặp một người khi đã yêu sẽ yêu đến chết như cậu sẽ thế nào? Vô tình...cậu lại thay đổi tôi một cách bất ngờ!
Biết rõ những đứa trẻ có lối sống lệch lạc hiện nay là do một phần của gia đình ảnh hướng hoặc sự đau thương trong quá khứ, cảm xúc về tình yêu cũng bị làm thay đổi khi một lần trải qua cảm giác đau thương...
Tôi và cậu, liệu có thể khiến nhau hạnh phúc khi một người quá mức hoàn hảo như cậu lại gặp phải một người có quá khứ tệ như tôi?
---
"...vậy nên, mong cậu cho phép tôi làm tương lai cậu hạnh phúc!"
---
"Tôi sẽ chữa lành quá khứ tồi tệ của cậu!"
"Tôi sẽ thay đổi vì cậu!"
---
Nattawat Jirochtikul (Fourth): 18 tuổi
Lớp: 12a5
Học lực: khá ( là vì không hứng thú học, trước đây từng là học sinh giỏi)
Tình trạng yêu đương:....trải qua nhiều mối tình không thật lòng....red flagNorawit Titicharoenrak (Gemini): 18 tuổi
Lớp: 12a1
Học lực: giỏi ( là học trưởng đồng thời ứng cử viên tham gia kì thi học sinh giỏi cấp quốc gia )
Tình trạng yêu đương: từng trải qua một mối tình, hiện tại độc thân....green flag---
Có lẽ một thứ không thể thiếu đối với những cô gái ở thời thanh xuân là tình đầu, nhưng nếu vô tình phải lòng một chàng trai trêu đùa tình cảm của mình chắc hẳn rất tệ nhỉ?
Người ta thường được gọi những người đó là cờ đỏ!, thật chẳng xa xôi để lấy ví dụ! Fourth Nattawat là một ví dụ điển hình chính xác nhất, cậu là một cây cờ đỏ, cô gái nào đâm đầu vào cũng sẽ nhận lại kết cục như nhau và nước mắt sẽ không thể không rơi...
Để xem nào, mối tình kéo dài lâu nhất chính là một tuần. Fourth Nattawat năm nay đã cuối cấp ba, sỡ hữu gương mặt trắng trẻo điển trai cùng với chiều cao chuẩn, nói thật với bề ngoài như thế ai bị cậu cưa mà chẳng đỗ?
"1, 2, 3 vô!"
Trời về chiều thường rất mát lạnh, hiện tại Fourth cùng đám bạn của mình đang ngồi trong một quán thịt nướng. Fourth nhếch môi cầm lon bia lên uống vài ngụm
"Đâu ra lại có buổi ăn hôm nay thế?" Phuwin Tangsakyuen, bạn thân từ hồi cấp hai với cậu lên tiếng hỏi
"Ăn mừng ngày Fourth Nattawat chia tay hoa khôi đấy !"một tên trong đám chợt lên tiếng
Phuwin bất ngờ sặc, y nhếch môi nhìn cậu: "không phải tuần trước vừa đi chơi cùng Faye sao?"
"Chia tay rồi, cô ta õng ẹo quá"
"Cái cớ của cậu ta thôi, có ai cậu ta quen được quá một tuần đâu nhỉ?"
Fourth nghe thế cũng chỉ im lặng, đa số những người cậu quen qua cô gái nào cũng có tính cách như nhau. Và cũng cùng chung một sự nhàm chán...
Nhiều lúc cậu tự hỏi việc bản thân làm như thế liệu có quá đáng không nhỉ? Ấy thế nhưng khi nhìn những cô gái khóc lóc cầu xin quay lại vì cậu, điều đó lại khiến Fourth thoả mãn không tài nào tả nổi!
"À đúng rồi Fourth ah"
"Sao đấy?"
"Cậu nói chơi đùa những cô gái quá nhàm chán rồi đúng chứ? Tại sao không thử chơi đùa với một thằng con trai?"
"Mày đang nghĩ gì thế?! "
"Ở lớp kế bên có một nam sinh tên Gemini Norawit, cậu ta là học trưởng, trước kia từng có người yêu nhưng vì lí do gì đó lại chia tay và cậu ta độc thân đến giờ" Phuwin cứ như hiểu rất rõ mà nói lưu loát thông tin, y nhấp một ngụm rượu lại nói tiếp:
"Sao? Nếu cua được cậu ta, 10 triệu bath sẽ là của cậu"
"Thiếu gia Tangsakyuen thật sự muốn làm mình tiếc tiền sao?"
"Đúng, thế nên cứ thử đi! Để xem thử, Gemini Norawit hay Fourth Nattawat là người khóc?"
"Tôi khóc á? Gemini Norawit tôi sẽ khiến cậu ta khóc trước mặt tôi!"
...
"Gemini Norawit sao? Cậu ta là ai sao đó giờ mình lại chẳng biết?"
Fourth sau khi kết thúc cuộc ăn chơi cùng bạn bè trời cũng đã tối, hiện tại cậu đang đi dạo quanh công viên. Mọi người có thể nghĩ cậu là một tên ăn chơi thế nào cũng được nhưng hiện tại, đây mới chính là bản chất thật sự cậu muốn, cảm giác yên bình, làn gió mát cứ thổi qua khiến cậu chỉ nhắm mắt lại tận hưởng
"A, không biết nhìn đường sao?" Vì mãi lo tận hưởng cảm giác yên bình chợt cậu va phải một người, vừa mở mắt ra trước mắt cậu là một nam sinh trên người vẫn còn mặc đồng phục
Fourth nhếch môi, hoá ra là chung trường, siêng năng thế cơ à? Đối với cậu những tên mọt sách thường có dáng vẻ rất ngu ngơ và người rất nhỏ con. Nhìn người trước mắt tay cầm một chồng sách chắc hẳn là mọt sách nhưng có vẻ sai sai...
Tên này cao thế????
Fourth tò mò ngước lên, ngay lập tức liền bị giọng nói trầm ấm xen lẫn chút khó chịu lên tiếng:
"Ai không nhìn đường? Cậu còn đang cản đường của tôi đấy"
Fourth Nattawat chớp chớp mắt, ngay giây phút nhìn vào mặt người trước mắt cậu liền cảm thấy có chút nổi da gà vì khí chất quá mức áp lực. Đôi con ngươi hổ phách cứ như ghim sâu vào cậu, gương mặt góc cạnh không vết tàn nhan, nhan sắc lẫn chiều cao người này quả thật khủng bổ. Fourth lúc này lại có cảm giác vị trí hotboy của mình đang bị đe doạ!!!
"Giờ này cậu đi đâu vậy?"
"Đó là những câu hỏi bạn bè dành cho nhau, tôi với cậu không hề quen biết, làm ơn tránh ra"
Nhận thấy người kia sắp rời đi, cậu chẳng hiểu vì sai lại giữ chặt tay người đó lại
"Chung trường...là bạn cùng trường mà nhỉ"
Nam sinh kia nhếch môi, mắt hắn lạnh băng nhìn thẳng vào mắt cậu: "ồ, có là chung trường tôi và cậu cũng chẳng liên quan đến nhau"
"..."
"Và còn nữa, cậu nên về và tẩy sạch mua bia trên người mình đi, tởm chết đi được"
Nói xong nam sinh đó liền rời đi, Fourth vẫn còn đang cứng đơ người vì câu nói lẫn ánh mắt của nam sinh kia. Fourth sau khi thấy nam sinh kia khuất xa liền siết chặt hai tay mà hét lớn
"Tên khốn! làm như mình hay lắm không bằng! Ông đây sẽ cho cậu một bài học"
Chợt chân cậu dẫm phải một thứ gì đó, cậu giơ chân lên, ngay dưới chân cậu là một chiếc bảng tên. Cậu cúi người xuống cầm lấy bảng tên rồi vô thức nhếch môi cười
"Gemini Norawit? Là Gemini Norawit sao? Hay rồi, kể từ bây giờ, cậu chắc chắn là mục tiêu của tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Cờ Đỏ Cờ Xanh
FanficCờ đỏ cờ xanh? Tôi là cờ đỏ, cậu là cờ xanh...hà cớ gì lại dính lấy nhau thế này? Một người yêu đương một cách hời hợt lại gặp một người khi đã yêu sẽ yêu đến chết như cậu sẽ thế nào? Vô tình...cậu lại thay đổi tôi một cách bất ngờ! Biết rõ những đứ...