"Sao cậu không hiểu cho tôi vậy?"
Hiểu? Cậu bắt tôi hiểu cho cậu trong khi tôi cũng chẳng hiểu nổi chính bản thân mình. Tôi không hiểu tại sao bản thân lại vì cậu mà tức giận, tại sao lại vì cậu mà đánh người khác...tôi từng bị phản bội một lần nên tôi cũng đã hết muốn hiểu cho người khác rồi...
Đó là những gì Gemini nghĩ trong đầu, hắn không muốn đem lời lẽ của bản thân ra mắng lên người Fourth. Rõ ràng là hắn cũng chủ động làm bạn cùng Fourth nhưng khi nghe những lờ lẽ không hay về cậu...lòng có chút nhói lên nhỉ?
Nhìn vào con ngươi long lanh của người đối diện, Gemini cảm thấy vô cùng khó chịu! Hắn dùng tay đẩy nhẹ Fourth ra khỏi mình rồi đứng bật dậy
"Fourth Nattawat, tôi ghét việc bị lừa dối!"
Và đặc biệt là bị lừa dối bởi người hắn tin tưởng...
"Tôi không lừa dối cậu"
Fourth dứt khoát nói, cậu mím môi nhìn thẳng vào hắn. Gemini nửa tin nửa ngờ, không phải hắn không muốn tin cậu...mà là hắn đã biết Fourth trước kia là người thế nào nên không thể thay đổi nhanh vậy được
Thời gian này, chính là để sự tự giác của Fourth mới có thể cứu được tình bạn của cả hai
"cậu chắc chứ?"
"Tôi chắc"
"Nếu cậu lừa dối tôi, thì sao?"
"...sẽ không có chuyện đó!"
Fourth khẽ run rẩy, tự nhiên hắn lại nói về việc lừa dối. Thời gian qua Fourth đã quên béng mất vụ cá cược trước kia, cậu đã thích Gemini Norawit, nhưng cậu không thể khai ra vụ cá cược đó bởi nó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại...thôi thì cứ giấu đi, hắn biết được bao nhiêu thì biết...
*cốc cốc*
*cạch*
"Có vẻ làm phiền hai người à?" Pond cười gượng, nhìn cả hai ai cũng đều trầm mặt chẳng nói gì. Anh vội kéo lấy tay Gemini mà nói nhỏ:
"Glenda về rồi"
Gemini chợt mở to mắt khi nghe thế, nhưng rồi lại cau mày hất tay Pond ra. Gemini cứ thế mà đẩy mạnh cửa bước ra khỏi phòng y tế mà chẳng nói gì, Fourth cũng bất ngờ trước cảnh tượng đó...
Glenda? Cái tên nghe quen thế nhỉ? Trước đây vô tình nghe cái tên đó, à nhỉ...
...là người yêu cũ của Gemini Norawit mà?
Fourth ngơ ngác nhìn Pond nhưng anh chỉ cười rồi vẫy tay chào cậu, Fourth ngồi xuống nệm thầm bĩu môi...
"Trước giờ nhắc đến tên ai đó cậu ta có thế đâu..."
...
Buổi chiều tiết cuối vẫn còn ánh nắng chói chang nhưng sau khi đánh trống ra về bỗng lại có cơn mưa nặng hạt ghé xuống, Fourth vẫn cứ thế nằm thẫn thờ kế cửa sổ, cậu chợt nghĩ lại đã bao lâu kể từ ngày cậu thích Gemini nhỉ?
Tròn một tuần, có lẽ vậy...Cũng chả nhớ nữa, điều rắc rối nhất ở hiện tại chính là việc nếu Gemini biết vụ cá cược sẽ thế nào? Cậu có nên tự giác nói rõ không?..
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Cờ Đỏ Cờ Xanh
Fiksi PenggemarCờ đỏ cờ xanh? Tôi là cờ đỏ, cậu là cờ xanh...hà cớ gì lại dính lấy nhau thế này? Một người yêu đương một cách hời hợt lại gặp một người khi đã yêu sẽ yêu đến chết như cậu sẽ thế nào? Vô tình...cậu lại thay đổi tôi một cách bất ngờ! Biết rõ những đứ...