"Lợi dụng?"
"Không phải tự nhiên cậu lại tiếp cận tôi, Fourth! Nói thật đi"
Fourth lần đầu cảm thấy lo sợ khi nhìn vào đôi mắt hổ phách của người đối diện. Cậu siết chặt nắm tay chẳng biết trả lời thế nào...
"Ban đầu cậu đã mắng tôi vì va phải cậu, mấy ngày nay lại sáp vào muốn bắt chuyện với tôi"
"..."
"Nếu cậu muốn trêu đùa tôi thì nên bỏ ý nghĩ đó đi, tôi không bao giờ động lòng với cậu đâu"
"T..tại sao tôi chưa nói gì...cậu cứ khăng khăng là tôi lợi dụng cậu thế?" Fourth lúc này mới ngước đôi mắt lên nhìn hắn, Gemini bây giờ lại chẳng hiểu vì sao đôi mắt cậu hiện tại lại hiện lên vẻ uất ức kia...hắn đã đoán sai sao?
"Chứ làm sao?"
"Tôi chỉ muốn làm bạn với cậu cũng khó đến vậy sao? Những ngày qua tôi lợi dụng gì cậu?"
"..."
"Được rồi, tôi chẳng thèm làm bạn với cậu nữa, Gemini! Cậu hãy sống với tính tự cao đó của bản thân cậu suốt đời đi!"
Nói rồi Fourth đẩy hắn ra một mạch rời đi, hắn cũng chẳng mấy để ý, nhưng giây phút Fourth lướt ngang qua người hắn, hắn cảm nhận rõ rằng mắt cậu đã ửng đỏ lên một chút. Là vì tức giận hay cậu đang khóc?
Thôi, làm sao cũng được. Nếu Fourth là một học sinh ngoan hiền thì hắn sẽ không nghĩ cậu như thế nhưng đằng này, Fourth lại mang danh lừa đối tình cảm người khác nhiều lần...cậu ta hoàn toàn không đơn giản! Chắc chắn có vấn đề
...
"Gì cơ, hôm qua cậu ta nói cậu thế à?"
"Ừm"
"Còn muốn theo đuổi không?"
"Tại sao gọi là theo đuổi, tôi chưa bao giờ theo đuổi ai cả" Fourth cầm trên tay cuộn cơm nắm mà thở dài
Làn gió dịu mát lại ấm áp vào sáng sớm hoàn toàn khác xa với cái lạnh đêm hôm qua, Gemini chưa một phút giây nào buông lỏng cảnh giác, đó là lí do hắn khó tiếp cận sao?
Phuwin ngồi kế bên nhẹ vỗ vào vai cậu: "số tiền lần trước là tôi giỡn, thấy cậu cứ suy thế này, chẳng giống Fourth tôi quen biết"
"Thì làm sao?"
"Được rồi, bỏ Gemini Norawit đi, tối nay chúng ta đi chơi, nhiều em gái đẹp hơn cho cậu"
Fourth nhếch nhẹ môi, chợt cậu lắc đầu khiến Phuwin cũng mở to mắt bàng hoàng
"G..gì thế?"
"Tôi muốn chinh phục cậu ta, là cái kiểu...muốn cậu ta phải đau khổ vì tôi"
Phuwin lúc này cũng thầm cảm thán, thân với Fourth đã lâu cũng rõ tính hiếu thắng của cậu nhưng đây là lần đầu Fourth muốn chinh phục một người như thế. Nếu cậu đã quyết tâm thế thì Phuwin cũng chẳng cản được, mà nếu Gemini động lòng thật thì chẳng phải đây sẽ là cặp đôi hot nhất trường sao?
"Anh Fourth!"
Chợt một giọng nói cắt ngang cuộc trò chuyện của cả hai, một cô gái xinh đẹp với gương mặt khả ái khẽ cau mày nắm chặt lấy cổ tay Fourth. Ánh mắt cô ghim thẳng vào mắt cậu khiến Fourth bất giác khó chịu
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Cờ Đỏ Cờ Xanh
FanficCờ đỏ cờ xanh? Tôi là cờ đỏ, cậu là cờ xanh...hà cớ gì lại dính lấy nhau thế này? Một người yêu đương một cách hời hợt lại gặp một người khi đã yêu sẽ yêu đến chết như cậu sẽ thế nào? Vô tình...cậu lại thay đổi tôi một cách bất ngờ! Biết rõ những đứ...