"Có chuyện gì?"
"Nhóc đó từng tự tử sao?"
Gemini nghe thế khẽ cau mày: "sao lại biết!"
"Trên cổ tay cậu ta, Gemini, mày cũng từng mém như vậy sao tao lại không biết? Chơi với nhau bao năm rồi"
"Chỉ vậy thôi sao?"
Joong thầm nhìn vào trong quán ăn, anh thở dài rồi lên tiếng: "Mong lần này mày sẽ nhìn đúng người, tao cũng thấy cậu ta cũng không ác ý"
Gemini nhìn theo hướng quán ăn nơi Fourth cùng Dunk đang cười vui vẻ, hắn mỉm cười:
"chắc chắn, chính tao đã khiến một cây cờ đỏ di động thành một bạn nhỏ của riêng tao mà"
Lúc này Gemini chợt nhớ ra gì đó, hắn tiến tới khoác vai Joong mà thì thầm nhỏ
"Mày biết ai tên Pariwat Rattanaporn không?"
"Ôi cả cái thế giới này biết bao người tên giống nhau mà lại hỏi thế này"
"Cái tên đó, tao cũng chẳng biết phải nói thế nào nhưng có lẽ nên cho hắn một bài học. Thời gian mày vô trường nếu thấy học sinh nào nhắc đến cái tên đó thì nói với tao, tao dạo này cũng khá bận"
"Bạn cũ của Fourth?"
"Qua Mỹ thông minh nhiều rồi đấy" Gemini nhếch môi cười vỗ vỗ vai Joong rồi mở cửa bước lại vào quán
Joong cũng nhún vai rồi đi theo sau. Ở phía trong quán lại có hai con người nhỏ tò mò đủ thứ chuyện về nhau, lần đầu Fourth thấy một người đẹp trai lại còn thân thiện đến thế, cậu hoàn toàn buông bỏ cảnh giác mà rạng rỡ nói chuyện cùng Fourth. Gemini khẽ cau mày kéo Fourth lại về phía mình, hắn xoa xoa lấy đầu nhỏ dịu dàng hỏi:
"Fourth nói chuyện gì vui vậy"
"Nói về cậu"
"Về tôi sao?"
"Ừm, anh Dunk nói cậu giống một con hổ nhưng tớ thấy giống gấu hơn"
"Sao lại giống gấu"
"Gemini đáng yêu mà, anh ấy nói lúc trước một mình cậu đánh gãy chân năm người nhưng tớ không tin đâu"
Gemini mỉm cười, hắn quay đầu trừng mắt nhìn Dunk gằn giọng nói: "tôi giống hổ lắm sao?"
Dunk mặt tái mét vội nắm chặt tay Joong vỗ tay liên tục miệng cười gượng lắc đầu, Joong Archen thấy vậy lại nhăn nhó nhìn hắn
"Đừng có nhìn anh ấy như thế"
"Người yêu mày cũng nhiều chuyện quá rồi"
"Thì sao? Sự thật?"
"Làm tốt những gì tao nói đi, giờ phải đưa Fourth về rồi"
Fourth chớp chớp mắt nhìn hắn, cậu luyến tiếc bĩu môi nhìn Gemini kéo mình đi mà chẳng dám nói gì. Giờ thì cậu hoàn toàn ở kèo dưới, sức lực lẫn học lực chẳng nổi bằng Gemini. Bây giờ có cãi thì người bị phạt cũng là cậu, ước gì cậu ta cũng thử một lần bị dồn dập hôn đến sưng tấy môi đi rồi biết...Fourth hai má phồng lên cau mày nhìn hắn trong đầu đã hiện muôn vàn kiểu Gemini khóc lóc nhìn cậu xin tha...
"Bây giờ đi đâu?"
"Fourth muốn ăn gì?"
"Hả...?" Bị hỏi bất ngờ, ánh mắt cậu chợt lia đến quầy bánh cá thơm ngào ngạt. Fourth cười tươi rói chỉ vào, hắn mỉm cười nắm tay nhỏ cùng đi đến quầy bánh cá mà kêu hai cái
Fourth lúc này thắc mắc sao lại hỏi cậu muốn ăn gì trong khi hắn vẫn chưa trả lời câu hỏi của cậu liền bị Gemini nhanh miệng cướp lời
"Tôi vào thư viện lấy đồ nếu có lâu cậu sẽ không bị đói, ở ngoài nếu lạnh thì vào trong cùng tôi"
"...tớ biết rồi"
"Ngoan nhé, ngồi ở đây lát nữa tôi ra, nếu thấy lâu quá thì vào tìm tôi đừng chạy lung tung"
"Tớ không phải em bé!"
"Nhưng là bạn nhỏ của tôi, cậu bị gì tôi lo" nói rồi hắn hôn nhẹ vào trán cậu rồi rời đi, Fourth ngồi ở ghế ngoài thư viện đung đưa chân mà nhâm nhi chiếc bánh cá được người mình thích tặng!
Quả là thích thật nhỉ?
Ở bên trong thư viện, Gemini hoàn toàn bỏ đi gương mặt dịu dàng ban nảy ở với Fourth mà về với sự trầm lặng khiến người khác sởn da gà như bình thường. Dunk nói đúng...ở ngoài hắn là một con hổ nhưng chỉ khi ở với cậu mới là một con gấu nhỏ thôi, hắn đi một vòng thư viện cũng đã thu thập đủ tài liệu để tra khảo...
"...chào học trưởng Norawit"
Anh mắt hắn lạnh lẽo nhìn lên, Felix gượng cười đứng một bên cúi người chào hắn
"Không có Fourth ở đây đâu"
"K...không phải...em thật sự xin lỗi anh và anh Fourth"
"Cậu có chắc bản thân cậu vô tình hay cố ý làm vậy với Fourth?"
Mặt Felix khẽ tái mét vội cúi đầu: "em thề, em không biết anh ấy sợ nước"
"Chẳng ai khiến người khác vui lại bế người khác nhảy xuống hồ cả, cậu là con nít sao?"
"...e...em.."
"Gemini Norawit!"
Gemini vẫn còn đang tức giận với Felix chợt cửa thư viện bật ra, một dáng người quen thuộc chạy đến nhào thẳng vào lòng hắn ôm chặt, lưng khẽ run lên từng đợt. Hắn lo lắng xoa lấy lưng cậu, nâng mặt cậu lên đã thấy gương mặt cậu hiện tại trắng bệch...
"FotFot"
Gemini nghe thấy giọng nói lạ gọi tên cậu, hắn liếc mắt lên nhìn. Một cậu trai nhuộm tóc đỏ, môi xỏ khuyên cùng gương mặt chẳng mấy gọi là thân thiện đang mỉm cười nhìn họ
"Đừng có gọi tên cậu ấy như vậy"
"Ồ, là bạn trai Fourth sao" gã nhìn hắn rồi nhếch môi, tay tính đưa lên chạm lấy Fourth liền bị hắn hất mạnh ra
"Là học sinh lớp nào? Hay là người trường khác?"
"Tôi là học sinh mới, chào cậu nhé"
"Nhuộm lại cái đầu như máu chó đó đi rồi tự nhận bản thân là học sinh trường này"
"...."
"Và hơn hết, Fourth có vẻ không thích cậu"
"Hah Fourth ấy hả? Cậu ấy chỉ đang giả vờ thôi, cậu ấy từng thích tôi lắm mà"
"K...không! Mau cút đi!" Fourth hét lớn lên trong khi tay vẫn níu lấy áo Gemini mà run rẩy
Gã nhếch môi: "này cậu bạn trai của Fourth, nhớ kĩ tên tôi nhé! Là Pariwat Rattanaporn "
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Cờ Đỏ Cờ Xanh
FanfictionCờ đỏ cờ xanh? Tôi là cờ đỏ, cậu là cờ xanh...hà cớ gì lại dính lấy nhau thế này? Một người yêu đương một cách hời hợt lại gặp một người khi đã yêu sẽ yêu đến chết như cậu sẽ thế nào? Vô tình...cậu lại thay đổi tôi một cách bất ngờ! Biết rõ những đứ...