Gemini dạo này có vẻ xa cách với cậu làm sao ấy nhỉ?
Kể từ ngày cái cô Glenda trở về, hắn chẳng bận tâm gì đến cậu nữa. Hắn lại quay trở về là một học trưởng khó tính, đã vậy hiện tại còn cọc cằn hơn lúc trước...Fourth muốn buông bỏ bởi biết bản thân sẽ chẳng có cơ hội nhưng thật sự mà nói, cảm giác thích không thể nói bỏ là bỏ được...sao trước kia cậu lại không hiểu mà để cho người khác phiền lòng cơ chứ?
Liệu đây có phải quả báo không?
Một tuần! Đã một tuần kể từ ngày cậu nói chuyện với hắn, tâm trạng mấy nay vô cùng khó chịu...đến cả mọi người xung quanh cũng bất ngờ trước sự thay đổi chóng mặt của Fourth
"Cậu thích Gemini thật đấy à?"
Đó là câu hỏi cậu nhận được nhiều nhất cho đến hiện tại, Fourth mệt mỏi úp mặt xuống bàn chẳng muốn trả lời câu hỏi của Phuwin.
"Fourth! Ôi chàng cờ đỏ của tôi ơi, cái gì thế?"
"Cái gì là cái gì?"
"Cậu thích Gemini thật sao?"
"Nếu bây giờ tớ nói thật thì sao?"
Phuwin đơ người vài giây rồi la lên khiến cả lớp bất ngờ quay lại, Fourth cũng bất ngờ mà nhào đến chặn miệng Phuwin lại ngay lập tức trước khi có chuyện gì xấu xảy ra
Phuwin vỗ vỗ cánh tay Fourth ra, y mở to mắt hỏi nhỏ: "Thật?"
"Ừm, có thể là vậy"
"N...nhưng mà...Gemini Norawit cậu ta, nghe nói tình cũ của cậu ta trở về rồi"
"Tớ biết..."
"..."
"Nhưng tớ làm gì được? Chỉ là mối quan hệ bạn bè, tớ cũng là người đến sau nên chẳng có tư cách xen vào"
"Chưa bao giờ thấy một Fourth Nattawat suy thế này"
"À còn vụ cá cược đó...xem như tớ thua đi, tớ sẽ bao cậu một bữa"
"Nhìn cậu như vậy tớ cũng chẳng muốn ăn uống, Nattawat à, lúc cậu chơi đùa người khác nhìn cũng tức đấy nhưng hiện tại trông cậu tội quá"
Fourth im lặng, đầu nhỏ xoay mặt nhìn về phía cửa sổ, vẫn là chỗ ngồi này và vẫn là khung cửa sổ này...chỉ tiếc là không có cậu ở bên cạnh, chỉ tiếc là thời gian sắp tới tôi là một kẻ đứng nhìn cậu cùng người cậu yêu với tư cách là một người bạn không hơn cũng chẳng kém
Xem như chúc cậu hạnh phúc, tôi không muốn theo đuổi nữa
Chợt lúc này cậu mở to hai mắt nhìn xuống khuôn viên rộng lớn nói chính xác hơn là giữa sân trường...là Gemini Norawit và người kia là...Mee Arunprapa?!
...
"Nếu cô nhớ Fourth Nattawat thì đến tìm cậu ta, tôi không liên quan đến"
Dưới sân trường hiện tại là một cuộc đấu khẩu cực căng giữa tình cũ của Fourth Nattawat - Mee Arunprapa và học trường kiêm luôn crush Fourth hiện tại - Gemini Norawit!
Cuộc gặp gỡ của cả hai khiến toàn trường ai nấy cũng để tâm đến, ai cũng biết Mee là tình cũ của Fourth nhưng hà cớ gì hiện tại lại đi đụng mặt Gemini thế này?
"Anh là học trưởng, anh rõ là không nên dính vào yêu đương đúng chứ?"
"Việc đó liên quan đến cô sao?"
"Đúng! Người anh dính vào yêu đương là Fourth Nattawat! Anh biết anh ấy là người tôi yêu mà"
"Ngay cả trong lời nói cô cũng khẳng định rõ, Fourth là người cô yêu chứ cậu ta không yêu cô"
"..."
"Fourth Nattawat khổ đấy"
"Vậy việc anh ôm Fourth ở nhà kho ấy, anh giải thích thế nào?"
"Bằng chứng?"
"Anh! Rõ là tôi thấy!"
"Cô đang vu khống đấy à? Việc cô đang làm rất ngu ngốc, tránh ra tôi rất bận"
Mee Arunprapa triệt để im lặng, cô ngại ngùng nhìn xung quanh thấy mọi người ai cũng đều chỉ chỏ và nói những lời không hay về cô, Mee như tức điên!
Mee từ từ bước tới nắm lấy cổ áo hắn
"Tránh xa Fourth ra!"
Gemini khẽ nhướng mày: "lí do?"
"Tôi là con điên đấy! Nếu anh còn ở bên Fourth nữa tôi sẽ không để yên cho anh lẫn anh Fourth đâu!"
"Tôi cũng muốn chờ xem cô làm được gì để chống lại một học trưởng như tôi?"
"...."
"Cô nên biết ơn vì ít nhất tôi còn đứng đây nói chuyện với cô"
"Tôi...đâu cần?"
"Hah, cô nói đúng thật, bản thân cô là một con điên"
"..."
"Là một học trưởng, tôi cần tôn trọng các bạn học xung quanh nên tôi không muốn phân biệt ai cả. Nhưng với người như cô, chắc cô cũng chẳng cần sự tôn trọng nhỏ nhoi đó"
"A...anh"
"Một lần nữa, tìm Fourth Nattawat mà giải quyết đi"
Lúc này ánh mắt hắn dời đến nơi bên trên lầu, nơi mà Fourth đang ngồi nhìn chăm chú diễn biến từ nãy giờ. Fourth chợt bị ánh mắt của hắn nhìn đến liền giật mình mà chớp chớp mắt để trấn an bản thân...
"Cũng có thể cậu ta cũng chẳng muốn gặp cô"
"Ý anh là sao?"
"Ai lại muốn quay lại với một con điên?"
Hắn nhếch môi cười mỉa mai rồi xoay lưng rời đi để lại Mee Arunprapa tức giận chẳng làm gì được, Gemini vừa đi vừa nhìn lên Fourth với khẩu hình miệng vô cùng khó đoán.
"Cậu ta nói gì thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Cờ Đỏ Cờ Xanh
FanficCờ đỏ cờ xanh? Tôi là cờ đỏ, cậu là cờ xanh...hà cớ gì lại dính lấy nhau thế này? Một người yêu đương một cách hời hợt lại gặp một người khi đã yêu sẽ yêu đến chết như cậu sẽ thế nào? Vô tình...cậu lại thay đổi tôi một cách bất ngờ! Biết rõ những đứ...