Chẩn đoán: Kim Hyukkyu, Nam, Omega, 29 tuổi. Khoang sinh sản thoái hoá, tuyến mùi thoái hoá.
Đối với một Omega, như vậy đồng nghĩa với việc không có con.
Nếu là Kim Hyukkyu năm mười bảy tuổi, có lẽ anh sẽ cười khẩy, sau đó ném chẩn đoán vào thùng rác, tiếp tục luyện tập. Khi ấy chưa phổ biến thuốc tiêm cưỡng chế dừng kì phát tình, Omega chỉ có thể uống thuốc dạng nén, một viên dùng được ba tháng, một năm khuyến cáo không dùng quá hai viên, vậy mà Kim Hyukkyu có thể thản nhiên uống bốn viên, chẳng hề quan tâm tới tác dụng phụ. Không một ai ngăn được Deft, từ gia đình, bạn bè cho tới đồng nghiệp. Việc Omega trở thành tuyển thủ Esport là cực kì hiếm thấy, cả liên mình nhìn qua nhìn lại chỉ có đúng Kim Hyukkyu. Alpha mắng anh không biết tự lượng sức, Omega mắng anh lẳng lơ. Kim Hyukkyu tự mắng mình quan tâm tới điều người khác nói quá nhiều, sau đó đeo tai nghe lên luyện tập tới mức tưởng như sắp chết.
Anh trai nói đúng. Em sẽ bị mắng tới lúc em chết thật. Cho nên mặc kệ đi, dù sao mắng nhiêù tới bao nhiêu cũng không ngăn được em đạt được điều mà em muốn.
Mười năm không quá dài, song mãi tới năm hai nghìn không trăm hai mươi hai, Kim Hyukkyu mới thực sự biết bản thân đã dần trở thành một Omega hữu danh vô thực. Anh không mong ngóng bản thân sẽ lập gia đình, nhưng mẹ anh thì ngược lại.
Khi ấy Kim Hyukkyu vẫn có thể nói với mẹ rằng con vẫn còn cơ hội. Bây giờ lại khác. Phần trăm là không. Zero.
Kim Kwanghee vẫn nhớ tới một kỉ niệm đã xảy ra cách đây bốn năm năm. Kim Hyukkyu đột nhiên bước vào kì phát tình. Bắt đầu bằng một dòng mùi hoa lan phảng phất, khi ấy không một ai trong đội là Alpha, Kim Hyukkyu đang chờ trận, anh cảm thấy cơn đau đầu và buồn nôn lan từ dưới bụng lên trên.
"Kwanghee."
Hyukkyu ngã khụyu trên đất. Kim Kwanghee và Yoo Naehyun chạy tới.
"Đỡ anh lên ghế."
Thân thể anh nóng bừng. Kim Kwanghee lóng ngóng không biết nên xử lí thế nào, nhưng Naehyun đã mở điện thoại, định bụng gọi bác sĩ.
"Đừng gọi, em. Đừng gọi. Trong ngăn kéo bên kia, lấy cho anh. Túi màu xám."
"Nhưng mà..."
"Nhanh đi."
Chưa bao giờ Kim Kwanghee thấy Kim Hyukkyu bướng bỉnh tới thế. Nhưng hành động tiếp theo còn làm cậu ám ảnh hơn. Yoo Naehyun không dám cãi anh, cậu vội vội vàng vàng lục tủ, sau đó mang đồ anh cần lại đặt lên đùi Kim Hyukkyu. Kim Kwanghee - người không bao giờ đi học những tiết giáo dục giới tính, và Yoo Naehyun - thậm chí còn tưởng rằng kì phát tình của Omega chỉ xảy ra một năm một lần không hề biết trong túi có gì. Cả hai chết trân nhìn Kim Hyukkyu run rẩy bơm thuốc từ lọ vào ống tiêm, sau đó chọc thẳng vào cánh tay vốn dĩ gầy gò. Chất lỏng màu trắng đục như sữa ngay lập tức trấn an cơn khó chịu của Kim Hyukkyu. Anh mệt mỏi gục đầu xuống bàn.
Mãi tới lúc nói chuyện với Heo Wonseok, Kim Kwanghee mới biết thực ra Kim Hyukkyu đã làm vậy rất nhiều. Tới mức pheromone tụt chạm đáy.
Không có con thì sao nhỉ? Kim Hyukkyu ngồi ở khuôn viên bệnh viện. Anh tưởng tượng tới cảnh bản thân nằm trong phòng sinh. Em bé nhỏ nhắn được bác sĩ đặt cạnh anh. Hyukkyu sẽ nuôi máu mủ của mình khôn lớn. Có vẻ sẽ rất vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiều CP | An cư lạc nghiệp.
FanficTổng hợp các oneshot dưới 5k từ của các couple LCK - LPL.