chuyện trên giường
Jeonghan tỉnh dậy trong vòng tay bạn đời, như thường lệ, hắn vẫn ôm em chặt cứng. Em không mặc quần áo, chỉ có mỗi lớp chăn che phủ cơ thể đầy dấu hôn. Đêm hôm qua hơi nóng, làm tình rồi tắm xong mà em vẫn thấy bức bối, lại còn buồn ngủ, em vùng vằng không cho Seungcheol mặc đồ ngủ cho mình.
"Người anh nóng lắm em mà mặc đồ thì đừng có ôm."
Seungcheol sao có thể chịu được một đêm không được ôm dẫn đường của hắn trong lòng, vậy nên đành thuận theo em. Kéo chăn che kín người cả hai, chắc chắn chân em không lộ ra ngoài, đặt tay lên eo em. Có như vậy thì hắn mới ngủ ngon được.
Khi bàn tay đang đặt trên bụng em bắt đầu vuốt ve lên xuống, Jeonghan đánh nhẹ vào tay lính gác của em.
"Dậy rồi thì buông em ra."
"Nằm xíu nữa thôi mà."
Seungcheol gác chân mình lên chân em, dụi đầu vào vai em. Lính gác của Jeonghan, càng ngày càng dính người, càng ngày càng biết cách làm nũng với bạn đời.
chuyện nhà
Jeonghan được chiều là rõ nhưng về việc nhà thì theo em, vẫn nên chia nhau làm thì hơn.
Seungcheol nấu ăn, em tráng bát đĩa bỏ vào máy.
Seungcheol lau dọn nhà, em thay ga giường, giặt quần áo.
S.Coups và Jjong Jjong thì chỉ cần ở yên một chỗ trên sofa, nhìn hai người bận rộn dọn dẹp.
Dọn dẹp xong đã gần mười giờ, cuối tuần của cả hai trôi qua êm đềm. Jeonghan ngồi trên chiếc ghế lười em thích, chờ bạn đời gọt trái cây cho em. Seungcheol đặt dĩa trái cây lên bàn trong phòng khách, Jeonghan đi đến ngồi kề bên hắn.
Jeonghan chăm chú xem bộ phim đang phát trên tivi, Seungcheol chăm chú đút trái cây cho em. Thế là hết buổi sáng.
chuyện kỷ niệm
Hôm nay là kỷ niệm một năm ngày Seungcheol được cầm trên tay giấy chứng nhận bạn đời có tên hắn và Jeonghan.
Giấy chứng nhận vẫn đang được đóng khung treo chễm chệ ở phòng khách, có vài lần Jeonghan đòi lấy xuống nhưng Seungcheol không chịu. Mỗi khi Jihoon và Soonyoung hay Hansol từ thánh sở về thăm anh trai, thấy tờ giấy chứng nhận giữa phòng khách đều không khỏi bật cười. Jeonghan bị trêu mãi thành quen nên cũng chiều theo bạn đời của em.
Seungcheol tự tay nấu bữa tối, cùng em trải qua một đêm lãng mạn ở nơi cả hai gọi là mái ấm.
"Cảm ơn em, vì đã chọn anh."
Seungcheol hôn lên mu bàn tay em, chân thành nhìn em. Tình ái trong mắt chẳng thể che giấu, Jeonghan rất thích cách lính gác nhìn em. Ánh mắt ấy cho em biết, hắn yêu em da diết.
"Cảm ơn anh, vì đã kiên nhẫn chờ em."
Jeonghan đeo lên tay hắn chiếc vòng em đã chọn làm quà, rồi lại đưa tay ra chờ hắn đeo vòng cho em.
Một đôi. Cũng như hơn một năm về trước, trên chiếc ô tô ấy, có lính gác rung tay đeo nhẫn lên ngón vô danh của em, hôm nay lính gác ấy vẫn xúc động khi đeo vòng lên tay em.
BẠN ĐANG ĐỌC
|cheolhan| Thương em đến già
FanfictionLính gác Choi Seungcheol x dẫn đường Yoon Jeonghan ooc