Hôm nay Santa có một ngày để nghỉ ngơi sau thời gian làm việc quần quật tại phim trường. Kể từ lúc bắt đầu quay phim thì lịch trình của cậu đã bắt đầu dày lên khá nhiều. Một tháng trở lại đây số lần cậu là "Gun" còn nhiều hơn là Santa nữa.
Đã 1 tuần kể từ lần cuối cậu và Perth ở cùng nhau. Đáng lẽ sau hôm chăm anh ốm thì họ còn có một buổi ghi hình nữa, nhưng do tình hình sức khỏe của Perth và cả mae Add không đảm bảo nên chương trình đã được dời lại sau.
Chẳng hiểu sao từ sáng tới giờ hình ảnh của Perth cứ quẩn quanh tâm trí Santa, rõ ràng họ chỉ là partner không hơn không kém. Thậm chí hiện tại cậu còn chưa thân với anh như với Pond mà cảm giác của cậu dành cho anh không hề giống Pond chút nào.
Cầm cốc nước lên là cậu nhớ đến mỗi lần anh rót nước cho cậu lúc nghỉ ngơi sau mỗi set quay, gắp thức ăn thì lại nghĩ đến hình ảnh anh ngồi xé từng miếng thịt, gỡ từng mảnh xương cá rồi để vào bát của cậu. Ở với Perth tất cả việc Santa cần làm là : Ăn, nghịch và diễn.
"Không sao, chắc chưa thoát vai thôi."
Cún nhỏ cố gắng tìm lí do để giải thích cho mớ cảm xúc kì lạ này, vốn dĩ trước giờ cậu chưa từng nảy sinh tình cảm với người cùng giới, nên suy cho cùng lấy lí do chưa thể thoát khỏi "Gun" là hợp lí nhất. Mặc dù vậy, Santa vẫn không khỏi lo lắng và sợ hãi về tình hình hiện tại của cậu. Nếu thật sự cậu thích Perth thì sao ? Chắc chắn Perth chỉ coi cậu như một đứa em nhỏ mà chăm sóc thôi, nếu không thể kiểm soát bản thân mà rơi vào thứ tình cảm này thì cậu không biết mình phải đối mặt với anh ra sao nữa.
Để chấm dứt mở hỗn độn trong đầu óc này, Santa quyết định đi ngủ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cậu đánh liền một giấc từ 3 giờ chiều tới 7 giờ tối. Lúc mở điện thoại lên thấy có tới 5 cuộc gọi nhỡ của Perth. Santa vội vàng gọi lại cho anh.
"Alo, p'Santa hả ?"Không phải giọng của anh cậu.
"Rõ ràng gọi đúng số rồi mà nhỉ ?" Santa vội rời điện thoại ra khỏi tai để kiểm tra lại xem mình có ngái ngủ mà ấn lộn số không.
"Em Gemini đây, anh có ở nhà không Santa ?" Bảo sao nghe quen quen, hóa ra là Gemini.
"Anh có, sao em lại cầm máy anh Perth vậy ?"
"Anh tới đón p'Perth giúp em được không ? Chẳng hiểu nay anh ấy buồn chuyện gì mà uống say khướt. Mà giờ em phải đi đón mẹ em ở sân bay mất rồi."
"Gửi anh địa chỉ, anh tới liền đây. Đợi anh chút nhé"
Santa bật dậy khỏi giường chạy đi tìm chìa khóa xe. Cậu vội tới mức quên cả thay quần áo, cứ thế khoác tạm cái áo khoác gió rồi lái xe đến địa chỉ Gemini gửi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hóa ra địa chỉ mà Gemini gửi là nhà của nhóc.
"Anh tới rồi, em ở tầng mấy ?"
"Anh đợi đó đi, để em vác ông anh này xuống. Sức anh không nổi đâu"
Nói câu tự ái dễ sợ, mặc dù đúng là cậu không thể cõng hay bế anh được. Nhưng mà vẫn có thể dìu anh xuống mà. Nghĩ vậy thôi chứ Santa vẫn muốn gọn gọn như vậy cho Perth dễ bế dễ bồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
PerthSanta - Unexpected things
Fanfic''Em không ngờ luôn đó'' "Anh cũng không ngờ'' Hai chàng trai tưởng chừng như chỉ là ''một dấu chấm nhỏ'' trên ''trang sách cuộc đời'' của nhau. Ấy vậy mà giờ đây họ lại gặp nhau, lại làm việc cùng nhau trong cái hoàn cảnh khó khăn nhất. Liệu mối qu...