Cảm giác bất lực rốt cuộc mang "hình hài" như nào ? Liệu có phải là khi bản thân nhận ra trong lòng ai đó mình không thực sự quan trọng như vẫn thường tưởng tượng không ?
"Tại sao chứ ? Tại sao em lại khó chịu đến vậy hả anh ?"
Pond lặng lẽ nhìn cậu em mọi ngày tràn đầy năng lượng mà quậy phá, nghịch ngợm giờ lại nằm trên giường mà bật khóc nức nở.
Tối nay khi vừa tạm biệt Phuwin sau buổi tập luyện cho fancon tại Nhật Bản sắp tới thì anh nhận được cuộc gọi của Perth.
"Alo, nay có bão hay sao lại gọi cho tao giờ này vậy bạn yêu ?"
"Mày còn ở công ty không ?"
"Đang chuẩn bị về đây, định rủ tao đi ăn hả ? Tao rảnh nè." Thường mỗi lần muốn rủ anh đi đâu thì Perth đều gọi điện trực tiếp luôn chứ khá ít khi nhắn tin,cậu ta nói nhắn tin vừa phải tốn công soạn tin vừa mất thêm thời gian chờ đợi.
"Mày đưa Santa về giúp tao được không ?"
"Au ? Giận nhau hả ?"
Từ khi Perth và Santa trở thành partner thì chiếc xe của Perth như trở thành phương tiện đi lại chủ yếu của Santa vậy. Cậu ta không để ai đưa đón cún con khi mình có mặt ở đó đâu. Vậy mà giờ lại nhờ anh đưa về giúp.
"Không, tao có việc gấp. Mày đứng đợi ở cửa công ty đi, tao qua giờ đây."
15 phút sau khi kết thúc cuộc gọi thì anh thấy chiếc xe BMW lao thẳng vào hầm để xe của công ty.
Perth xuống xe rồi vòng qua ghế bên cạnh bế Santa đang say mèn ra. Nhóc này bình thường da dẻ trắng bóc mà nay mặt đỏ như quả dâu chín vậy.
"Rốt cuộc là uống say tới mức nào ?"
"Rốt cuộc là sao ?"Sau khi Perth đặt Santa nằm yên vị trong ghế sau Pond liền lên tiếng hỏi.
"Santa gọi tao đến bar đón em ấy về,không biết có chuyện gì nữa."
"Vậy sao mày không đưa em ấy về ?"
"Gemini không ổn rồi."
Không khí trong hầm xe chìm vào im lặng đến đáng sợ. Chỉ một câu của Perth thôi cũng đủ để Pond hình dung ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề.
"Đi nhanh đi, để tao lo Santa cho."
Chuyện gì chứ riêng chuyện này không thể chậm trễ được, Gemini thường ngày mang trong mình năng lượng của cả thế giới gộp lại nhưng một khi tâm trạng của nó bị kéo xuống thì không biết chuyện gì có thể xảy ra.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Santa tỉnh dậy khi phát giác ra người đang dìu mình không phải Perth.
"Đây không phải mùi của anh ấy."
"P'Pond ?"
"Tỉnh rồi hả, uống gì mà say quên trời quên đất vậy ?"
"Em nhớ là em gọi cho p'Perth mà, sao lại là anh ?"
"Perth có chút chuyện ở chỗ Gemini nên nhờ anh đưa mày về."
Cảm giác đắng nghét lan rộng trong cổ họng cậu, cơ thể run lên, hốc mắt nóng ran. Cậu bất lực không thể hiểu nổi rốt cuộc hiện tại bản thân bị làm sao. Nước mắt cứ thế tuôn ra không thể kiểm soát được, Santa khóc nấc lên như một đứa trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
PerthSanta - Unexpected things
Fanfiction''Em không ngờ luôn đó'' "Anh cũng không ngờ'' Hai chàng trai tưởng chừng như chỉ là ''một dấu chấm nhỏ'' trên ''trang sách cuộc đời'' của nhau. Ấy vậy mà giờ đây họ lại gặp nhau, lại làm việc cùng nhau trong cái hoàn cảnh khó khăn nhất. Liệu mối qu...