Chap 14

282 22 11
                                    

"Nay Perth quay xong còn đi tập cưỡi ngựa nữa đúng không ?" P'New dạo này phải cân não sắp xếp thời gian cho dàn diễn viên, người thì bận luyện tập cho tác phẩm khác, người thì xuất ngoại tham gia các show thời trang. Quay gấp như vậy bởi bộ phim nhất định phải chiếu trong năm nay do thời lượng quá dài so với mặt bằng chung.

"Em không vội, quay thêm vài cảnh nữa cũng được."

"Anh sợ mày mệt, dạo này toàn tranh thủ chợp mắt, chứ có được giấc ngủ ngon nào đâu." Thằng nhóc này, p'New đi cùng nó từ hồi mặt nó còn búng ra sữa, thời đó còn non trẻ, diễn xuất chưa tốt như bây giờ. Có lần p' mắng có mấy câu mà vào cảnh quay thằng nhỏ bật khóc luôn. Nhưng mà cảnh đó lại xuất sắc nên được đưa lên phim.

"Em không sao, không quay liên tục sợ không kịp tiến độ ấy anh." Tuy rằng 10 tập đầu tiên của ForceBook sẽ được chiếu trước, họ cũng đã quay xong các cảnh cameo rồi. Nhưng càng về sau anh càng phải đi tập cho Scartlet Heart nhiều hơn, sợ rằng sẽ làm trì hoãn kế hoạch của mọi người.

"Kịp mà anh, mình còn nhiều thời gian mà."

"Santa ?" Hai người mải nói chuyện, không biết nhóc con đã đứng phía sau từ lúc nào.

"Đi dép vào, Ta." Chẳng hiểu sao dép ở trường quay đếm không xuể mà cậu chẳng bao giờ chịu đi. Lúc nào diễn xong cũng vứt qua một bên.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Có lần họ quay ở gần khu sửa chữa ô tô, vì cái thói quen này mà Santa đã bị hẳn 2 cái đinh rỉ sét đâm thẳng vào bàn chân. Lúc đó Perth đi đang đi lấy đạo cụ cùng p'Force, khi về thấy một nhóm người tụm năm tụm bảy lại chỗ cậu.

Nhóc con bị đinh đâm lúc trước còn cười trừ bảo không sao, vừa thấy anh về liền khóc bù lu bù loa lên. Khi đó anh cáu lắm, mà nhìn bàn chân trắng trẻo giờ đầy máu và cát thì bao câu trách móc liền tự trôi xuống bụng.

"Em xin lỗi, em quên đi dép." Santa nói nhỏ với Perth sau khi mọi người giải tán.

"..."

"Lần sau em sẽ không như vậy nữa." Cậu giơ 3 ngón tay lên thề thốt, mà Perth vẫn chẳng chịu liếc cậu lấy 1 cái.

"..."

"Anhhhh, nói gì đi." Nịnh nọt không có tác dụng thì chuyển sang làm nũng, cậu giật phắt bàn chân đang bị thương khỏi tay Perth.

"Im nào, anh nói em có chịu nghe đâu."

"Em nghe mà, chẳng qua là em quên thôi." Lý lẽ kiểu gì đây.

"Vậy là em không để ý lời anh nói ha ?" Perth siết nhẹ mảnh băng làm cậu giật mình toan rụt chân lại lần nữa.

"Tính ra là em đang bị thương đó Perth, anh bắt nạt em."

"Không chấp em nữa."

"Không chấp" của Perth là sau khi băng bó xong thì anh phải cõng nhóc này đi khắp nơi tìm đồ để về. Áo khoác một chỗ, túi sách, giày một chỗ. Không có kinh nghiệm làm anh nhưng đã có kinh nghiệm làm bố rồi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau khi được Perth nhắc nhở, Santa đòi xỏ luôn vào đôi dép anh đang đi.

PerthSanta - Unexpected thingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ