Chap 2

338 31 15
                                    

Hôm nay Perth và Santa lên công ty để thảo luận về bài hát của họ trong perfect10liners. Vốn dĩ Santa nói sẽ tự đi xe đến, nhà cậu ở khá gần công ty. Nhưng Perth lại nhất quyết đòi đón cậu vì một lí do rất đỗi lạ lùng.

"Anh đói, anh mà không ăn thì sẽ không thể hát được."

"Vậy thì anh ăn rồi tới, đón em thì anh ăn được em hả ?"

"Không ăn được nhưng mà có em đi chung thì đỡ ngại."

Ôi trời, nếu có ai đó yêu cầu Santa đưa ra định nghĩa cho từ "hướng nội" thì cậu sẽ mang người đó đến gặp vị partner hiện tại của cậu ngay. Santa luôn tự cảm thấy bản thân cậu là một người không nói quá nhiều, thế nhưng khi ở gần Perth thì hầu như chỉ toàn là cậu nói, cậu nói liên tục, nói không ngừng nghỉ còn Perth chỉ việc ngồi nghe và gật đầu thôi.

Thế nhưng dù vậy thì cậu cũng không cảm thấy chán. Mỗi lúc cậu nói anh đều lắng nghe rất chăm chú, không hề chen ngang câu chuyện của cậu. Hiện tại, cả hai đã thân nhau hơn. Perth còn giúp cậu đưa ra những lời gợi ý cho các vấn đề mà cậu đang gặp phải.

Santa cảm thấy nói chuyện với Perth rất hợp. Cậu mong là Perth sẽ không cảm thấy phiền khi nghe cậu kể chuyện vì trong tương lai cậu còn muốn kể nhiều chuyện cho anh nghe lắm.

"Vậy 15 phút nữa anh qua nha, để em thay quần áo" Vốn dĩ định sát giờ mới tới mà giờ còn đi ăn nữa nên đương nhiên phải chuẩn bị sớm hơn.

"Ừ, khi nào qua anh gọi nhé."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Úi anh mặc đồ đôi với em hả?"Bằng một cách thần kì nào đó mà cả hai đều mặc áo màu xanh dương và quần màu trắng. Bình thường Perth vẫn thường mặc đồ màu đen là chủ yếu mà.

"Chắc định mệnh đó, nay anh mở tủ thấy cái áo này nên lấy mặc luôn"

"Mua đến công ty hay ăn tại quán hả anh ?"

"Chắc đến công ty ăn, nãy p'Oat gọi bảo nay có việc nên muốn đẩy lịch lên sớm một chút"

Hôm nay trời mưa to nên dưới sảnh không đông như mọi khi. Cả hai vừa đi vừa chào mọi người,có một vài người còn trêu họ là mua đồ ăn cho cả công ty ăn. Cũng đúng thôi, hai đứa mỗi đứa 4 túi đồ ăn, chắc chắn là không ăn không nổi rồi. Trong 8 túi này thì chỉ có 2 túi là của họ thôi.

Perth nói Gemini muốn ăn kimbap nên nằng nặc đòi anh mua cho, đúng lúc đang gọi thì nhỏ fourth đi vào. Thế là Gemini nó bảo Fourth chọn món đi nay anh Perth bao. Anh cũng đến cạn lời với hai nhỏ em của mình, tụi nó biết là anh chiều nên vậy ấy.

Nhưng mà chưa hết đâu....

"Perthhhhhhhhh~"

Cả sảnh công ty bao gồm fan, staff và cả các bác bảo đều đồng loạt hướng về phía chủ nhân của giọng nói nội lực vừa rồi. Vâng, không ai khác chính là khun Naravit. Người khiến cho hai tay Santa nặng trĩu.

Cậu ta đòi uống trà sữa và ăn donut sau khi tập Gym.

"Tao nhớ hai đứa bây quá à~" Pond vừa nói vừa cầm lấy 2 chiếc túi từ tay Santa. Cả quá trình tuyệt nhiên không thèm liếc đến hai đứa bạn.

PerthSanta - Unexpected thingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ