"Perth đi đâu vậy ? Không phải nói hôm nay rảnh sao ?" Ohm tò mò hỏi khi thấy cậu em trai lục đục tìm chìa khoá xe ô tô.
"Em đưa Santa đi dự sự kiện." Hứa với Santa là trong tuần này sẽ đồng hành cùng cậu trong tất cả các sự kiện rồi. Suy đi tính lại thì cũng chả có gì xấu, vừa tiện chăm sóc, vừa tạo nhiệt cho couple luôn.
"Quản lí đâu mà phải để anh đi ?" Prom nhướn mày khó hiểu sau khi nghe câu trả lời của Perth.
Nhóc không ghét Santa, chỉ là trước giờ Perth chưa từng như vậy với ai, sự nhiệt tình của anh dành cho người khác luôn là thứ nhóc không thích chút nào. Bao lần hết lòng vì người khác mà cuối cùng cũng chẳng nhận lại được điều gì tốt đẹp. Lần này đối với Santa thì Perth chẳng đơn giản là nhiệt tình nữa, mà là bảo vệ luôn rồi.
"Không, anh hứa với nhóc rồi." Perth xoa đầu tạm biệt Prom rồi bước vào trong xe.
"Anh không nhắc nhở gì anh ấy hả ?" Thấy Ohm chẳng có phản ứng gì, Prom liền đá vào chân anh một cái.
"Đời được mấy lần như vậy, cứ để nó trải nghiệm. Nó không yêu ai hơn bản thân nó được đâu. Mày không phải lo." Hơn ai hết, Ohm hiểu rõ thứ tự ưu tiên trong tình cảm của Perth.
Anh, Prom cùng Gemini ở bên nó những 2 năm trời, mới có thể lôi nó ra khỏi vùng an toàn. Vậy mà nhóc con kia chỉ mất có vài tháng, kì tích.
Nhưng cái gì chẳng có hai mặt. Mặt hại chắc Pond đã cảnh báo với Santa trước đó rồi.
"Hừ, cậu ta có thích Perth thật không ?"
"Ai mà biết, đến bây giờ thằng Perth có tình cảm méo tròn với nó ra sao mình còn chẳng tường, thì sao đòi hỏi Santa rõ ràng được."
"..."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Anh về trước đi, lát em về cùng mae Add."
"Anh đợi em sau cánh gà, cố lên nhé" Perth chuyển xe đẩy cho staff rồi lùi lại.
Santa được đẩy lên sân khấu trong tiếng cổ vũ của fan, họ rất lo lắng cho cậu. Biết được điều đó, cả buổi Santa đều cố gắng trấn an mọi người rằng vết thương sẽ sớm lành, không có điều gì đáng lo cả. Một số fan thậm chí còn nói rằng có thể hoãn các sự kiện lại để chờ cậu bình phục hoàn toàn.
Trong giới giải trí này, thứ tạo động lực cho người nghệ sĩ tốt nhất có lẽ chính là sự công nhận và tình yêu thương mà những người quý mến họ dành cho.
Một phần vì đang gặp chấn thương, phần còn lại mc biết Perth đang đợi Santa dưới cánh gà nên Santa được đặt cách không cần tham gia trò chơi mà chỉ biểu diễn xong rồi về. Cơ mà lúc xuống cánh gà lại không thấy anh đâu.
"P'Winny ?"
"Sao xong sớm vậy, Perth vừa chạy đi có chuyện gì ấy. Chắc nó không nghĩ em xuống sớm vậy ?" Hôm nay Winny tới để chờ Satang. Tình cờ gặp Perth cũng đang ngồi đợi Santa.
Trò chuyện một lúc thì Perth nhận được cuộc gọi, chẳng biết có chuyện gì mà mặt hớt ha hớt hải kiểm tra đồng hồ rồi chạy mất dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
PerthSanta - Unexpected things
Fiksi Penggemar''Em không ngờ luôn đó'' "Anh cũng không ngờ'' Hai chàng trai tưởng chừng như chỉ là ''một dấu chấm nhỏ'' trên ''trang sách cuộc đời'' của nhau. Ấy vậy mà giờ đây họ lại gặp nhau, lại làm việc cùng nhau trong cái hoàn cảnh khó khăn nhất. Liệu mối qu...