Chương 16: Một đời không em

228 9 1
                                    

Ánh nắng ban mai nhẹ nhàng chiếu qua những tán cây, tạo nên một khung cảnh yên bình và ấm áp. Faye và Yoko đứng trước cổng nhà ông bà, chuẩn bị lên đường trở lại biên giới để tiếp tục kế hoạch vây bắt ông trùm. Ông bà nội đứng bên cạnh, ánh mắt đầy lưu luyến và lo lắng.

"Tụi con phải đi rồi, nội giữ gìn sức khỏe nhé." Faye nói, giọng nghẹn ngào. Cô ôm chặt lấy ông bà, cảm nhận được sự ấm áp và tình yêu thương từ họ.

"Hai đứa bây đi cẩn thận, nhớ gọi điện về cho nội an tâm nghe hông." Bà nội nói, nước mắt lăn dài trên má. Ông nội cũng không kìm được xúc động, ôm chặt lấy Faye và Yoko.

Yoko cũng không kìm được nước mắt, cô ôm lấy ông bà, lòng tràn đầy biết ơn và yêu thương.

"Chúng cháu sẽ quay lại sớm thôi, ông bà đừng lo lắng."

Faye mở cửa đưa Yoko vào xe, quay ra sau cất hành lý. Trước khi lên xe, Faye đi tới ôm bà nội lần cuối.

"Con đi chưa biết ngày trở về. Dù có chuyện gì xảy ra, con cũng sẽ bảo vệ nội bằng mọi cách. Bảo trọng nha nội." Faye thì thầm vào tai nội, cố gắng nói rõ và nhanh để tránh Yoko chú ý.

Bà nội cảm giác một nỗi lo lắng dâng trào trong lòng khi nghe những lời thì thầm của Faye. Ánh mắt bà trở nên u ám, nhưng bà cố gắng giữ bình tĩnh, chỉ khẽ gật đầu.

Faye nhìn sâu vào mắt bà nội, ánh mắt chứa đựng tình yêu thương. Cả hai không cần nói thêm lời nào, chỉ trao nhau những tín hiệu ngầm hiểu. Khi xe đã đi xa, bà nội đứng lặng lẽ nhìn theo, lòng đầy lo âu.

–o–

Trở về lại biệt thự, Faye cho triển khai ngay việc vây bắt Lão Sak. Cô gọi cho Thew nhiều lần nhưng không ai bắt máy, cảm nhận có điềm chẳng lành, Faye cho người tức tốc đi tìm Thew.

Tán cây phủ kín khu rừng vắng vẻ nơi chỉ còn những tiếng gió rít qua kẽ lá, hoang lạnh và tịch mịch. Thew, phó phòng cảnh sát tỉnh biên giới, đã nhận được tin mật về một vụ giao dịch hàng lậu quy mô lớn.

Tin báo đến từ một nguồn tin đáng tin cậy, anh không ngần ngại ra lệnh cho lực lượng của mình phân tán ra những khu vực khác để đón đầu kẻ buôn lậu. Tuy nhiên, Thew không biết rằng đây là cái bẫy đã được sắp đặt tỉ mỉ bởi Chak.

Thew đến địa điểm hẹn trong rừng sâu, không một bóng người. Tất cả có vẻ quá yên tĩnh, đến mức bất thường. Linh tính mách bảo hắn có điều không ổn, nhưng trước khi kịp phản ứng, từ trong bụi cây những tiếng súng vang lên.

Thew không kịp trở tay, cơ thể anh đổ gục xuống, máu chảy loang lổ trên nền đất. Chak, với khuôn mặt lạnh lùng và đôi mắt không chút xao động, tiến về phía Thew, súng lăm lăm trên tay.

"Thew, mày ngu ngốc thật. Tưởng rằng mày có thể thắng được tao à?" Chak cười khẩy, bước tới gần hơn.

Thew cố gắng gượng dậy, tay run rẩy với lấy khẩu súng bên hông, nhưng sức lực của hắn đã kiệt quệ. Một viên đạn nữa xé gió lao tới, bắn trúng vào vai hắn. Cơ thể Thew run lên vì đau đớn, gục hẳn xuống, đôi mắt mờ đi khi cảm giác cái chết đang đến gần.

[FAYEYOKO - FANFIC] TAY TRONG TRONG TẦM TAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ