Trong căn phòng làm việc, Faye đang mải miết chăm chú vào những tập tài liệu quan trọng của Pera. Ánh đèn bàn hắt xuống, tỏa ra một quầng sáng nhẹ nhàng trên khuôn mặt cô, tạo nên vẻ lạnh lùng, sắc bén thường thấy. Những tờ giấy tán loạn trên bàn như những mảnh ghép của một bức tranh lớn, thể hiện sự phức tạp của thế giới ngầm mà cô đang điều hành.
Tiếng gõ cửa vang lên nhè nhẹ, Faye không ngước lên, chỉ khẽ ra hiệu cho người bước vào. Người hầu mang theo một khay bạc, trên đó là một tách cà phê nóng bốc khói.
"Phu nhân Apasra dặn tôi mang cà phê lên cho Ngài vì hôm nay phu nhân không tới được." Người hầu cung kính nói.
Faye khẽ nhíu mày, cảm thấy có gì đó lạ lẫm. Tuy nhiên, cô không nói gì thêm, chỉ ra hiệu cho người hầu lui ra rồi tiếp tục công việc. Tách cà phê được đặt gọn gàng trên bàn, mùi hương thơm ngát lan tỏa nhưng Faye không chạm tới một giọt nào, cứ để mặc tách cà phê nằm yên tại chỗ.
Công việc xong xuôi, Faye gọi trợ lý vào để hỏi thăm tình hình của Yoko. Những ngày gần đây, nàng thường xuyên vắng mặt vì lịch trình công việc thất thường, khiến Faye không khỏi lo lắng. Vừa nghe được vài câu báo cáo, Faye đã bị cắt ngang bởi tiếng gõ cửa lần nữa.
Cánh cửa mở ra và Yoko bước vào. Ngay lập tức, ánh mắt nàng lạnh lẽo quét qua trợ lý của Faye, khiến anh ta rùng mình, mồ hôi lạnh chảy dọc sống lưng. Faye vội vàng cho trợ lý lui ra, rồi lập tức đứng dậy, bước nhanh đến bên Yoko như sợ chỉ cần chậm một giây là ai đó sẽ cướp mất nàng đi.
Vòng tay Faye ôm lấy Yoko, mạnh mẽ và siết chặt như muốn chắc chắn rằng nàng vẫn ở đây, trong vòng tay của cô. Yoko cũng ôm lại, cơ thể nhỏ nhắn tựa vào Faye, hai tay bị ép chặt vào người, những ngón tay nhỏ bé bám víu lấy vai cô, truyền đến hơi ấm của sự gắn kết.
Faye khẽ cúi xuống, hít lấy hương thơm quen thuộc trên mái tóc của vợ, cảm giác bình yên ngập tràn.
Không chút chần chừ, Faye bế Yoko lên, bước tới ghế da rộng trong phòng làm việc, rồi nhẹ nhàng đặt nàng ngồi lên đùi mình. Ánh mắt Yoko lướt qua tách cà phê còn nguyên trên bàn, nàng hơi nhướng mày, tò mò hỏi.
"Sao Faye không uống cà phê? Không vừa vị à."
"Tôi chỉ uống cà phê của phu nhân mình mang lên thôi. Còn lại thì tuyệt đối không đụng. Biết đâu... có ai đó muốn ám sát tôi thì sao?" Faye khẽ nheo mắt, trêu chọc. Giọng cô mang theo chút trách móc, còn trong đáy mắt lại ánh lên sự dịu dàng vô hạn.
Yoko bật cười khẽ, nụ cười nở trên đôi môi xinh đẹp như đóa hoa vừa hé nở trong sương mai. Nàng biết Faye là người đứng đầu Pera, nắm quyền kiểm soát trong giới tội phạm, sự đa nghi là cần thiết để tồn tại. Nhưng đôi lúc, sự đa nghi đó khiến cô trở nên cẩn trọng đến mức quá đà.
Yoko tựa đầu lên vai Faye, đôi tay vẫn vòng qua cổ cô, cảm nhận nhịp đập mạnh mẽ của trái tim trong lồng ngực người mình yêu. Faye siết chặt vòng tay quanh eo Yoko như muốn giữ nàng mãi ở bên mình.
"Dạo này em bận lắm phải không?" Giọng cô khàn khàn, đầy lo lắng pha chút buồn bã.
"Có phải vì công việc của Pera... làm em mệt mỏi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAYEYOKO - FANFIC] TAY TRONG TRONG TẦM TAY
Fanfiction"Tay Trong Trong Tầm Tay" xoay quanh về câu chuyện của Faye Mali, con nuôi của một ông trùm xã hội đen đầy quyền lực tại biên giới Thái Lan, từ nhỏ đã được đào tạo để tiếp quản băng đảng buôn lậu ở khu vực biên giới. Với trí tuệ sắc bén, Faye nhanh...