Chương 18: Đồi hoa hướng dương

262 12 0
                                    

Sau một năm tiếp quản Pera, Yoko đã chứng tỏ mình là một nhà lãnh đạo đáng gờm. Trong chiếc áo vest sắc sảo, với gương mặt điềm tĩnh nhưng đầy quyết đoán, Yoko bước vào phòng họp của tổ chức Pera, xung quanh là những cố vấn và cận vệ cấp cao.

Ánh mắt của cô sáng lên sự tự tin và quyền lực mà không ai có thể phủ nhận. Mọi người trong phòng đều biết rằng, dưới bàn tay của Yoko, Pera đã chuyển mình thành một đế chế không chỉ đứng vững mà còn bành trướng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Dưới sự lãnh đạo của Yoko, Pera không chỉ là một tổ chức tội phạm ngầm mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ chính phủ và người dân. Bằng sự mềm dẻo và linh hoạt trong các quyết sách, Yoko đã thiết lập mối quan hệ đối ngoại vững chắc với các bên quyền lực trong chính phủ, giúp Pera không chỉ tồn tại mà còn được công nhận như một lực lượng đáng tin cậy.

Các chương trình từ thiện và cứu trợ bão lũ mà Pera tài trợ đã giúp củng cố hình ảnh của tổ chức trong mắt người dân. Họ không còn nhìn Pera như một tổ chức tội phạm mà là một người bạn thầm lặng hỗ trợ họ khi khó khăn.

Nhưng đằng sau bức màn thiện nguyện đó, Pera vẫn giữ vị thế là ông vua của thế giới ngầm. Các cuộc giao dịch bí mật, vận chuyển hàng hóa cấm, và điều hành các chiến lược ngầm vẫn diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Yoko không ngần ngại khi phải xử lý các thế lực đối nghịch. Cô không cần dùng đến những biện pháp cực đoan như Faye từng làm, mà thay vào đó là sự khôn ngoan và tinh tế, biến những đối thủ tiềm năng thành đồng minh hoặc loại bỏ họ một cách kín đáo, không để lại dấu vết.

Trong một cuộc đàm phán, một trong những người đứng đầu băng nhóm lớn của vùng lân cận đã cố gắng lay chuyển quyết định của Yoko về việc hợp tác. Người đàn ông này ngạo nghễ thách thức cô, cho rằng cô không đủ sức duy trì vị thế của Pera trong bối cảnh các tổ chức đang nổi lên.

Yoko không hề nao núng. Cô mỉm cười, nhẹ nhàng.

"Nếu anh muốn tiếp tục tồn tại trong thế giới này, tốt hơn hết là hiểu rằng, không có gì quan trọng hơn sự ổn định và đồng minh đúng lúc. Những ai đứng ngoài cuộc chơi sẽ sớm bị đào thải."

Yoko nhấp một ngụm trà, khóe môi nhếch nhẹ, ánh mắt sắc bén lướt qua đối phương.

"Băng đảng nhỏ lẻ rụng xuống như lá cuối thu cũng chẳng ảnh hưởng gì. Cuối cùng, Pera vẫn đứng vững, như một gốc đại thụ giữa cơn bão. Còn những kẻ khác..."

Yoko nhẹ nhàng đặt tách trà xuống.

"...chỉ là lá vàng trong cơn gió."

Những lời của cô khiến người đàn ông đó cứng họng. Các lãnh đạo xung quanh đều hiểu rõ, dù Yoko không sử dụng bạo lực trực tiếp, nhưng sự sắc sảo và quyết đoán của cô khiến bất kỳ ai cũng phải dè chừng.

Sự máu lạnh của Yoko không nằm ở vũ lực mà ở trí tuệ, một đầu óc đầy toan tính và chiến lược sắc bén. Cô hiểu rõ điểm yếu của đối thủ, biết cách dùng lời nói và tình huống để ép họ vào đường cùng mà không cần phải ra tay.

[FAYEYOKO - FANFIC] TAY TRONG TRONG TẦM TAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ