Chương 2: Lái xe cho dịch vụ gọi xe trực tuyến

18 1 0
                                    

Chương 2: Lái xe cho dịch vụ gọi xe trực tuyến

Đêm khuya, không gian xung quanh tĩnh lặng và yên bình.

Các thành viên trong đoàn được chia ra ở tầng một và tầng hai theo giới tính. Tầng này chỉ có khách nữ, nhưng đã gần đến nửa đêm, ai nấy đều đã nghỉ ngơi. Lúc này bất ngờ có một người xuất hiện, Giang Tự không chuẩn bị tâm lý nên phản ứng hơi mạnh mẽ. Cô dùng một cánh tay che lấy ngực, tắt vòi nước rồi hơi xoay người, một lúc sau mới chậm rãi nói: "Cô Diệp."

Giọng cô trầm thấp, cố nén lại một phần cảm xúc mơ hồ.

Thấy người vừa mới vào không lâu, Diệp Tích Ngôn lập tức quay đầu đi chỗ khác, treo quần áo và đồ dùng vệ sinh cá nhân lên giá.

"Muộn thế này rồi, bác sĩ Giang mới hoàn thành công việc à?"

Giang Tự nhướng mắt, đôi bàn tay trắng muốt khẽ cong lại.

"Có cuộc họp nên mất thời gian."

Diệp Tích Ngôn quay lưng về phía cô, cởi đồ. Chỉ trong vài động tác nhanh gọn, cô đã tự mình thoát khỏi chiếc quần short jeans.

"Ngày mai các cô còn phải làm việc tiếp à?"

Động tác của cô quá nhanh, hầu như không chút do dự. Trong chớp mắt, Giang Tự đã nhìn thấy tấm lưng với những đường cong rõ ràng, đôi chân thẳng tắp và vòng eo thon gọn của Diệp Tích Ngôn. Giang Tự thoáng sững lại rồi ngay lập tức cúi mắt, xoay vòi nước nóng và quay người lại, đáp: "Ngày mai phải đến bệnh viện thị trấn để hướng dẫn."

Diệp Tích Ngôn không nhận ra sự lúng túng của cô, khoác khăn tắm lên vai, lấy đồ vệ sinh cá nhân và tự nhiên bước tới, đứng ở chỗ trống bên cạnh.

Dù đang là giữa mùa hè nhưng chưa phải lúc có thể tắm nước lạnh, Diệp Tích Ngôn không dám tắm ngay dưới vòi sen mà chuyển vòi sang hướng khác để nước chảy ra ngoài một lúc. Sau khi đặt đồ lên ống nước nổi, cô hứng một ít nước ấm và rửa mặt, đáp lại: "Các cô bận thật, vừa mới đến mà đã có nhiều việc phải làm."

Giang Tự không ngẩng đầu lên: "Còn cô Diệp thì sao, ngày mai cô có lịch trình gì không?"

Diệp Tích Ngôn lau mặt, thử nhiệt độ nước rồi chỉnh lại vòi sen.

"Tôi à? Vẫn chưa biết nữa, Thiệu Vân Phong chưa giao nhiệm vụ gì cả, đến lúc đó xem như thế nào."

Đội gồm mười sáu người, chín nam bảy nữ, ai nấy đều có nhiệm vụ riêng theo kế hoạch. Nhiệm vụ chính của Diệp Tích Ngôn là lái xe và vận chuyển hàng hóa, chỉ khi nào thiếu người thì cô mới phải tham gia các công việc khác.

Giang Tự nói: "Vậy thì cô có thể nghỉ ngơi rồi."

Diệp Tích Ngôn cũng định vậy, vì lái xe đường dài khá mệt mỏi, nghỉ ngơi đầy đủ sẽ giúp tránh tình trạng mệt mỏi khi lái xe.

Chuyện trò vài câu trong lúc tắm là chuyện bình thường, hai người nói qua lại vài ba phút, toàn những chuyện không quan trọng. Sau đó, Giang Tự ngừng lại vì không còn gì để nói.

Có lẽ không quen với việc tắm cùng người khác như vậy nên Giang Tự luôn cúi mắt, mỗi khi lấy thứ gì đó cô đều quay lưng về phía Diệp Tích Ngôn, từ đầu đến cuối không hề nhìn lung tung.

[BHTT - DỊCH] TÁI ĐỘ XUÂN QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ