phương pháp dỗ dành

998 141 2
                                    

Đức Duy ôm lấy Quang Anh đang ngại ngùng vào lòng, chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm với anh trước camera điện thoại. gần đây nó đánh dấu chủ quyền ở trên mạng xã hội rất nhiều, nào là mặc áo in hình nó và có cả hình cp Caprhy. rồi là hiện tại thì chẳng chút kiêng dè ôm lấy anh, Quang Anh nhà nó đã gọi nó là "mình" ở trước cam điện thoại thì nó,còn ngại gì nữa.

tuy cả hai không công khai nhưng người ngoài nhìn vào cũng sẽ mờ mờ nhận ra được mqh gắn bó giữa cả hai, fan cp thì hết mực tin tưởng đẩy thuyền. còn anh và nó thì không công khai nhưng cũng luôn ngầm khẳng định cả hai là của nhau, Đức Duy tôn trọng quyết định của Quang Anh. nếu anh chưa muốn công khai nó cũng sẽ theo anh, nhưng nó sẽ có cách để luôn khẳng định anh là của nó.

- thôi mà béee, em xin lỗi em không chọc bé nữa.

Đức Duy vừa nhịn cười vừa dỗ dành cục bông đang vùng vẫy trong vòng tay của mình, Quang Anh ban nãy đã hiểu lầm mọi người mua bánh chúc mừng anh đạt 100N sub trên ytb nên giờ anh ta quê quá nên mới chuyển qua dỗi luôn, nó thì thấy bé yêu như vậy thì chạy qua ôm ấp dỗ dành vội. nhưng Quang Anh thì đang quê nên cứ giãy mãi chẳng cho nó ôm, Đức Duy thì lại chẳng có gì ngoài kinh nghiệm chai mặt. nó ôm chặt lấy anh rồi nhỏ giọng bên tai Quang Anh.

- thôi màa, ngoan chút nữa về em sẽ có quà khác cho bé.

Quang Anh thì ngượng đến mức muốn tìm cái lỗ để chui vào, tay che vội khuôn mặt mộc để không bị quay lại quá nhiều. Đức Duy thì thôi, nó kê sát rạt mặt nó vào với mặt anh. hết lời dỗ dành em bé nhà mình, anh thì ngại quá lại còn có người đang quay video nên anh chỉ biết ôm mặt để cho con đỉa đói tên Đức Duy ôm chặt. nó hôn nhẹ lên vành tay anh, an ủi mà cũng tranh thủ động chạm tí mới chịu được.

- bỏ ra, Duy đừng có trêu anh nữa.

- nào ai trêu bé đâu, em nói là em sẽ làm mà.

ᴄᴀᴘʀʜʏ - ᴏᴅᴇᴜʀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ