Được Min Yoongi ôm ôm dỗ dỗ đã xong, em cũng đã bình ổn. Giờ là buổi xế chiều, em ngồi thưởng thức pizza do Min Yoongi làm. Ngon lắm nhé~~~~
-"Hoseokie.... chúng ta tới nhà Namjoon bây giờ được không?"-hắn ngồi kế bên quay sang hỏi.
-"Sao vậy ạ? Đến nhà anh Kim có gì sao?"-em chóp chóp mắt hỏi.
-"Nhà cậu ta tổ thức tiệc nhỏ, mời gia đình nhà Seokjin, tức là nhà chồng của cậu ta đến chơi, ra mắt cho biết. Anh là bạn bè thân thiết có mặt sẽ càng thêm tin cậy... ý cậu ta là vậy, bảo anh và em cùng đi"-hắn giải thích.
-"Ô.... Nhưng mà... em hơi xuề xoà, bụng lớn không thể mặc gì chỉnh chu được sẽ làm cậu ấy mất mặt. Hay anh đi một mình nhé"-em đề xuất ý kiến, trong lời nói có nhiều phần tự ti.
Hiện tại em đã bảy tháng, hai hoặc ba tuần nữa sẽ sinh bé, bộ dạng lúc này ra ngoài thật sự không ổn tí nào, sẽ bị cười chê mất. Em khá buồn về bản thân hiện tại, lo Yoongi sẽ chán nản mệt mỏi với em...hiccc.
-"Hiện tại em rất đẹp. Mang thai em còn hồng hào tươi tắn có gì mà xuề xoa, bụng chỉ lớn chút mà thôi"-hắn đưa ra lời nhận xét. Hắn không an ủi, hắn chỉ nói thật.
-"Nhưng sẽ kì lắmm..."-em lại tiếp tục phản đối không muốn đi.
-"Nếu vậy thì ta ở nhà. Anh lên tập đoàn dự họp, tối về"-hắn nói rồi đứng dậy đi không kịp để em phản ứng. Dỗi thật rồi....
Em đứng hình khi thấy hắn chốt lại như vậy... Vội đứng dậy mon men theo hắn, cái bụng tròn tròn lắc lắc nhìn rất đáng yêu...
-"Anh ơi.... "-em gọi hắn.
-"Anh.....thôi mà, em sẽ đi"-em vừa đi theo vừa gọi lại....hướng của hắn đang đi tới thư phòng, có lẽ là lấy tài liệu.
-"Anh ơi...."-em gọi.
Bắt lấy cánh tay hắn, đuổi theo mệt chít đi được. Em biết mình sai mà,.... biết mình nghĩ không đúng,... biết mình vô lí rồi....
-"Cứ ở nhà......"-hắn định nói câu kế tiếp thì....
Chụt......💋
Chụt......💋
Chụt......💋
Em hôn chóc chóc lên môi hắn. Với mong muốn hắn bớt giận, em biết sai rồi...
-"Anhhh....mình không đi thì kì lắm. Đi nha, anh đừng đi họp... nhaaa. Lỗi của em, em nghĩ lung tung.... em sai rồi, chồng đừng giận..."-em líu ríu không ngừng.
Khúc này nói xong em cũng thở hổn hển, thời gian này em nói nhiều chút là sẽ hơi khó thở một chút nhưng không ảnh hưởng gì cả.
-"Em cũng biết mình nghĩ lung tung nữa sao? Sao không ở nhà tiếp...?"-hắn nhếch mày hỏi. Cũng không giống hỏi lắm(:
-"Em sai...lỗi của em. Là em nghĩ không đúng... anh đừng giận... em buồn...."-em xụ mặt xuống lí nhí nói, không dám nhìn thẳng vào mắt của hắn.
Hắn thở dài trong lòng, chả nhẽ bắt hắn phải bày chiêu hờn dỗi kiểu này để Sóc con này bớt đi mấy ý nghĩ không liên quan trong đầu sao? Mười lần như một em chu đáo mọi việc nhưng lại hay có suy nghĩ theo chiều cực đoan, làm hắn cũng rối ren. Nhưng hắn không trách vì em như hiện tại là do ảnh hưởng từ quá khứ, lại thêm đang mang thai thì tình trạng này diễn ra hơn cả lúc thường. Thương Sóc con này lắm.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonseok\Hoàn] Để tôi yêu thương em
Hayran Kurgu1/4/24-12/9/24 -Min Yoongi - 30 tuổi. -Là con trai của gia tộc Min quyền lực bậc nhất Đại Hàn lúc bây giờ. Hắn là chủ tịch điều hành tập đoàn YS to lớn với hàng loạt chi nhánh trải dài khắp đất nước, lấn sân sang cả thị trường quốc tế. Với sự đồ sộ...