Em nãy giờ nhìn hai người nói qua nói lại, nhìn khí thế của mẹ Min mà sợ. Bình thường em thấy bà rất dịu dàng, tốt bụng nhưng khi nghiêm mặt lại đáng sợ vô cùng.
-"Trễ rồi. Hai đứa nghỉ ngơi đi"-mẹ Min rời khỏi phòng hắn.
Cánh cửa đóng lại. Giờ thì hắn đưa tô cháo mình nhận từ giúp việc lúc nãy cho em, dặn em hãy ăn hết rồi uống thuốc còn bản thân đi vào tắm rửa. Xong xuôi, hắn bước ra với thau nước kèm bàn chải đã có kem đánh răng đến cho em. Thấy hắn tinh tế chưa? Chăm em quá tốt luôn.
-"Đánh răng đi"-hắn đưa cho em chiếc bàn chải.
Em ngoan ngoãn đánh răng súc miệng. Xong, thì hắn đem thau nước vào phòng tắm rửa sạch. Đi ra ngoài, thấy tô cháo em ăn xong, hắn liền bảo giúp việc dọn dẹp.
-"Nằm xuống ngủ"-hắn ôm lấy lưng của em, một tay đỡ trên phần đầu mà đỡ em nằm xuống, cử chỉ nhẹ nhàng vô cùng vì sợ em đau.
Bỗng.....em ôm lấy hắn cứng ngắt làm hắn cũng giật mình. Hai chân thì vòng thấy thắt lưng của hắn, như muốn đu lên người của hắn vậy.
-"Này.....em sao vậy? Hoseok?"-hắn thắc mắc hỏi.
Bình thường em đâu khi nào tự dưng ôm hắn vầy đâu? Hết cách hắn đành bồng em lên theo kiểu "ẵm nách" của em bé.
-"Em sao vậy? Nói anh nghe"-hắn nghĩ chắc em đang buồn chuyện lúc nãy rồi, xoa xoa lưng vỗ về em.
-"Ưm......"-sóc con dụi dụi vào vai hắn rên nhẹ một tiếng.
-"Sao? Đau ở đâu"-hắn đành ngồi xuống giường, để em lên đùi của mình. Aizzz....Sóc con hôm nay biết làm nũng với hắn rồi ư? Đúng là một kì tích đó.
-"Anh ơi......."-em nhỏ giọng kêu.
-"Anh nghe đây? Sao hửm?"-hắn liền đáp lời tiếng kêu nhỏ xíu ấy của em.
Thật tình hắn muốn em nói ra rằng em làm sao lắm đây, sóc con phải thật thà với hắn như lúc trên giường vậy thì mới ngoan.
-"Anh....anh có đang bên người khác bên ngoài không ạ?"-em ngẩn mặt lên hỏi. Em cũng bạo gan lắm rồiiiii.
-"Hửm? Sao em lại hỏi như vậy?"-hắn nghiêng đầu nhìn em.
Chỉ thấy một bé sóc con buồn hiu.... Ai nói gì làm em phải suy nghĩ sao?
-"Vì... Lúc nào cũng có cô gái đến tìm...em..em nghĩ n-nếu như...anh không có qua lại với....ai thì sao...họ lại lũ lượt vây quanh như vậy....như lúc tiểu thư Kim nói....anh...có...mỹ...."- em ngậm ngừng nói nhưng chưa nói hết thì hắn cúi xuống mổ vào môi em một cái. Sau đó hôn liên tục khắp mặt của em làm em ngại cực kìiiiii
-"Anh yêu em"-hắn nói với em. Em nghe xong cũng hoảng.
-"S-sao? A-anh nói gì?"-em nghe nhầm chăng? Em liền hỏi lại.
-"Tôi yêu em, Tôi thương em,
Min Yoongi yêu Jung Hoseok, yêu rất nhiều"-hắn lặp lại cho em nghe.Tôi đã có sự thương mến dành cho em ngay từ lần đầu gặp mặt. Em như một thiên sứ, tâm của em sáng như ánh trăng dù em không được hoàn hảo, những câu chuyện của em tôi đã biết nên tôi càng thương em. Có lẽ thời gian trả lời tình cảm của tôi dành cho em không kịp rồi, tôi tự mình tìm câu trả lời và đi đến cho em đáp án, tôi muốn mình làm điểm tựa cho em, mỗi khi em mỏi mệt đều luôn tìm đến tôi. Tôi cho phép em ỷ lại vào tôi, tôi muốn dùng tất cả tình yêu của mình có để dành cho em, để em trở thành một phần trong cuộc đời tôi và cho em tận hưởng những điều ngọt ngào nhất mà em xứng đáng nhận.
Em là để tôi yêu thương!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonseok\Hoàn] Để tôi yêu thương em
Fanfic1/4/24-12/9/24 -Min Yoongi - 30 tuổi. -Là con trai của gia tộc Min quyền lực bậc nhất Đại Hàn lúc bây giờ. Hắn là chủ tịch điều hành tập đoàn YS to lớn với hàng loạt chi nhánh trải dài khắp đất nước, lấn sân sang cả thị trường quốc tế. Với sự đồ sộ...