Thoắt cái em đã đến tháng thứ sáu của thai kỳ rồi. Em đã tạm nghỉ việc để dưỡng thai, thời gian này chỉ toàn ở nhà nghỉ ngơi, đọc sách hoặc giúp Min Yoongi một số công việc đơn giản ở tập đoàn như sổ sách chi tiêu trong tập đoàn (bao gồm các công ty, chi nhánh trực thuộc YS), cùng hắn thảo luận một số vấn đề này kia kia nọ, túm lại là phu phu hòa hợp.
Hôm nay đến nhà chính Min gia thăm ba mẹ Min ăn bữa cơm gia đình. Đôi phu phu Mèo Sóc đến từ sớm, haizzzz ...... Là do Sóc con đòi đến sớm phụ giúp, hắn có bảo rằng nghỉ ngơi thêm, có người lo liệu tất nhưng em cứ một mực đòi đến. Thành ra bây giờ bà Min phải tiếp chuyện để tránh em đi vào bếp làm phụ này nọ... ..
-"Bụng của con cũng lớn rồi. Nghỉ ngơi đi, con lười biếng suốt thai kì cũng chẳng làm ta nghèo đi được, chẳng sợ thiếu quân số lao động đâu"-mẹ Min nhắc nhở em nghỉ ngơi, bà thấy em rất chăm chỉ, dường như chỉ tiếc không thể làm nhiều hơn thôi. Thỉnh thoảng Yoongi ghé đây bàn công việc với ông Min, bà cũng nghe con trai mình nói.
-"Dạ... con biết rồi, cảm ơn mẹ quan tâm"-em nhỏ giọng đáp.
-"Ùm...con phải biết bản thân hiện giờ là thân phận gì. Không phải chỉ hăng hái, nhiệt tình, xông xáo làm mọi việc là chuyện hay, đó cũng là một khuyết điểm. Chúng ta trân trọng tấm lòng của con nhưng thật sự là chủ nhân của Min gia thì đấy không phải thứ quyết định con phù hợp hay không, con hiểu chứ?"-bà nói một tràn ra, không gian lúc này chính là mẹ chồng chỉ bảo con dâu.
-"Con là người đi cùng Yoongi đến cuối cuộc đời. Ngoại trừ ở cùng Yoongi ra, thì con phải khép kín, ẩn mình. Mẹ nói đến đây chắc con đã hiểu, xã hội không lương thiện như vậy đâu. Con phải biết giữ mình, sâu sắc hơn nữa, kiên cường hơn nữa mới cùng chồng mình bước qua đoạn đường đầy gai nhọn chứ không phải trải đầy hoa hồng. Mẹ tin Yoongi chọn con, nó sẽ bảo vệ tốt cho gia đình nhỏ nhưng nó là con người bình thường, vẫn bị tổn thương, mệt mỏi nên cần người san sẻ, thấu hiểu, con nhé"-mẹ Min nói một chút về cách sống cho em.
Bà cảm thấy cần nói cho em nghe một chút, bà biết em quanh năm học hành, công việc chỉ toàn máy móc, sách vở cho nên về mặt kinh nghiệm sống sẽ không nhiều. Bước chân vào gia tộc Min, đường đường chính chính ở cạnh con trai bà thì với tính cách của em thì sẽ có ngày cả hai người gặp họa, đấy cũng là một điểm yếu.
Em nghe bà nói một tràn như vậy cũng ngẫm nghĩ không ít, cảm thấy bà nói không hề sai. Em biết bản tánh mình thật thà, có gì đều thể hiện
ra không chút che giấu nhưng đấy là lúc trước, còn bây giờ phải thay đổi rồi, sống đúng với vị thế của mình, làm hậu phương vững chắc cho chồng em an tâm, Min Yoongi không phải người thường, hắn là người có tầm ảnh hưởng to lớn trong xã hội, ngoài quyền lực có thể che cả trời ra thì bên trong đầy rẫy mối nguy chứ không hề đơn giản, em phải là người đồng hành cùng hắn đi qua những thăng trầm cuộc sống chứ không phải để một mình hắn dang rộng bờ vai che chở những cọng gai nhọn đâm về phía cả hai, hắn cũng là một con người, có cảm xúc, lí trí, biết đau biết mệt cho nên không thể lúc nào cũng gánh vác hết thảy, em nên thay đổi để trở thành điểm tựa cho hắn dựa vào mỗi khi hắn mệt mỏi, muốn gục ngã, em tin mình sẽ làm được thôi. Mẹ Min nói đúng, em sẽ không để mình trở nên yếu đuối, ỷ lại. Nhưng....còn nhiều ẩn khuất vẫn chưa hiểu được, có lẽ phải tìm hiểu để biết, không ai dạy bảo mình mãi cả, chỉ có mình tự học hỏi mà thôi.Hai người tâm sự mãi cũng đến giờ cơm, giúp việc gọi mọi người xuống dùng bữa. Lúc này hắn và ông Min từ bên ngoài vườn đi vào trong, thấy không khí trầm lắng nên cũng đi lại xem em thế nào. Mẹ Min thấy hắn đang lại thì mình cũng chủ động rời đi để không gian cho tụi trẻ.
-"Sao rồi? Nãy giờ có thấy có khó chịu trong người không? Từ sớm đã đến đây, có mệt và buồn ngủ không?"-hắn ngồi xuống bên cạnh ân cần hỏi han, tay chỉnh mấy sợi tóc của em, yêu chiều xoa mái đầu hạt dẻ của bé Sóc nhà mình.
-"Dạ. Em vẫn khỏe mà, anh không thấy hay sao chứ...."-em bĩu môi nói.
Thiệt tình chồng em nghiêm trọng quá lên, em ổn mà lại không thấy sao cơ chứ....xíiii
-"Rồi...rồi anh thấy. Chỉ muốn hỏi thêm, anh quan tâm em mà"-hắn cười cười nói.
-"Dạ...em biết rồi. Chúng ta vào ăn cơm, đừng để ba mẹ đợi"-em nói rồi dắt tay hắn cùng mình đi vào trong nhà ăn.
Hắn nhìn cái nắm tay của em mà cười tươi. Bé nhà ai mà đáng yêu thế không biết. Có em bên cạnh cũng là một loại hạnh phúc của hắn, bên em khiến hắn dễ chịu, luôn cảm thấy thật bình yên.
##############################
Hắn và em đang nằm trong phòng của hai người, nói chính xác là phòng của hắn ở nhà chính Min gia. Hắn đang vuốt ve lưng của em để dỗ em ngủ trưa, em nằm im ở trong vòng tay của hắn nhưng mắt vẫn không sụp mi được.
-"Anh......."-em bỗng cất tiếng nói.
-"Hửm?"-hắn nhìn từ trên đỉnh đầu Sóc con xuống.
-"Anh....anh có tò mò giới tính của em bé không?"-em hỏi hắn.
Đây là điều em thắc mắc bấy lâu, thai của em đã đến tháng thứ sáu rồi, sắp tới khám định kì nếu muốn biết giới tính thì bác sĩ cũng tiết lộ.
-"Không"-hắn trả lời ngắn gọn.....
-"Sao...sao vậy ạ?"-em hỏi tiếp.
-"Chỉ cần là con của anh, và do em sinh ra, thì bé nào chẳng được. Cần phải để ý sao?"-hắn lại nói tiếp.
Hắn biết em có ý gì, chuyện phân biệt nam nữ vẫn còn tồn tại đương nhiên hắn lại càng bị chú ý, nhưng chẳng sao cả, sẽ chẳng ai dám ý kiến chuyện nhà hắn sinh bé trai bé gái. Con nào mà chẳng đáng được yêu thương.
-"Em lại nghĩ...bé trai anh sẽ thích hơn"-em nói tiếp. Mặt em lúc này ỉu xìu buồn bã.
Chịu hết nổi hắn ôm em ngồi dậy đối mặt với mình luôn. Sóc con này bắt đầu nháo rồi, phải dạy bảo lại.
-"Nghe này, gia đình chúng ta không ai để ý giới tính con cái, anh lại càng không. Chỉ cần con sinh ra bình an khỏe mạnh, còn lại chẳng cần phải lo lắng, em biết chưa. Nếu anh còn biết nghĩ về việc này lần nào nữa thì......."-hắn đang nói thì bỗng ngưng lại.
*bép*- hắn đánh cái 'bốp' vào mông to của em, phát đánh này hơi mạnh à nha.
-"Aa...."-em la lên khi bất ngờ bị đánh như vậy.
-"Anh sẽ đánh mông của em sưng đến nỗi không thể ngồi mà chỉ có thể nằm sấp"-hắn hù dọa.
Em nghe xong liền tái xanh mặt mũi, em biết đùa với Min Yoongi cao cao tại thượng là không thể. Nên đành an phận không dám nghĩ tới.
-"Giờ thì ngủ trưa"-hắn vừa nói vừa ôm em nằm xuống.
Nhét em vào trong vòng tay, ôm em nhẹ nhàng, tay xoa bụng em vài cái rồi chuyển sang vuốt lưng, hắn thích xoa bụng tròn ấy lắm nhưng xoa nhiều không tốt cho em bé.
Em nằm trong lòng hắn thoải mái vì được vuốt ve, nên một lúc sau cũng chìm vào giấc ngủ. Hắn bên trên nhìn xuống thấy em đã nhắm mắt ngủ say, cũng yên lòng mà nhắm mắt ngủ theo. Cả hai cùng đánh một giấc trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonseok\Hoàn] Để tôi yêu thương em
Hayran Kurgu1/4/24-12/9/24 -Min Yoongi - 30 tuổi. -Là con trai của gia tộc Min quyền lực bậc nhất Đại Hàn lúc bây giờ. Hắn là chủ tịch điều hành tập đoàn YS to lớn với hàng loạt chi nhánh trải dài khắp đất nước, lấn sân sang cả thị trường quốc tế. Với sự đồ sộ...