CHAPTER - 50

352 17 11
                                    

Mahimbing pang natutulog si Ellaira subalit naalimpungatan siya dahil kinukulit na siya ni kia babe..... Wakey wakey..... pang gigising nito sabay hahalikan ang doctora sa labi.






Babe...... wake up na it's already 10 pang gigising parin niya, Akala niya'y mahimbing parin ang tulog ng Doctor an hindi niya alam ay nag tutulog tuluyan lamang ito.




Doc Yan..... hindi mo ba ko sasabayan kumain papasok na ko... Pangungulit parin niya tangka na sana siyang tatayo ngunit pinigilan siya ng Doctor at mahigpit siyang niyakap.



Wait lang inaantok pa ko..... pag lalambing ng Doctora saka sumiksik kay kia ako yung inano mo kagabi pero ikaw tong mukhang napagod pang aasar niya saka hinalikan si Ellaira sa bunbunan.



hindi kasi ako makatulog kagabi na ninibago ata ako.... - Ellaira.



Okay langyan masasanay ka din siya nga pala matanong ko lang kapag nag me-make love tayo one way lang yung ngyayari..... I mean you always ate me but me I never eat you... that's so unfair naka nguso niyang sabi dahilan para mapamulat ang doctor at taas kilay na tinitigan ang Bata.






Really??? you asking me???? eh sa tuwing nailalabas mo na yung citru juice mo tinutulugan mo na ko, kagaya kagabi nilalambing pa kita ang sarap na pala ng tulog mo humihilik kapa then it's easy for you to say I'm unfair.... gosh!!!seryosong sagot ng Doctor natawa naman si kia sa pagkakasabi ng Doctor.





Hahahah sorry dibale next time babawi ako sayo ipapadama ko sayo ang bangis ng Isang kia but for now Kumain na muna tayo bago pa ko malate



Okay..... Let's go pang aaya ni Ellaira what time uwi mo? susunduin kita tanong ng Doctor




7:30 to 10:30 Ako ngayon may mga kailangan lang akong I submit then after that uuwi nako wag mo na ko sunduin mag pahinga kana lang po - kia.




Are you sure? - Ellaira.




Yup...... Mabilis na sagot ni kia.





Okay pero you can use my car naman para hindi kana mag commute - Ellaira.





Pwede? - Ellaira.






Oo naman bakit naman hindi eh si Deanna nga pinapahiram ko ikaw pa kaya, you know how to drive naman diba?......





Yeah but mas Gamay ko kung aircraft or chopper o kahit Anong sasakyang pang himpapawid...




Hmm..... siya nga pala anong gusto mong gift sa Graduation mo? naka ngiting tanong ni Ellaira.





Ikaw...... Mabilis na sagot ng Bata me? you have me already.... tapos ako parin?....






Yeahh ikaw lang sapat na....... Buti na nga sa loob ng apat na taon hindi mo ko kinalimutan ehh....






RECIPROCATE LOVE ( LINGORM)Where stories live. Discover now