CHAPTER - 17

206 14 5
                                    

Ng makarating si Ellaira sa hospital ay agad siyang dumiretso sa kanyang opisina, padabog niyang ipinatong ang kanyang bag saka sumigaw BULL SHIT!!!! sigaw niya dahilan upang mag madaling lumabas si Deanna sa Cr.

Yann...... Anong problema? alalang tanong ni Deanna kia is annoying..... Frustrated niyang sagot habang kinukuha Ang isang puting envelope sa kanyang bag at ibinigay kay Deanna.


Ano to? takang tanong ni Deanna you win I'm lose... Naiinis parin niyang sagot win? saan? naguguluhan naman niyang tanong just open it para Malaman mo..... Shit!!! Aarrgghhh!!!! sigaw parin niya.

Binuksan naman ni Deanna ang puting envelope na ibinigay ni Ellaira what? Two ticket for Singapore?? teka Yan.... seryoso kaba? Nag bibiro lamang Ako nung sinabi ko ito so talagang nainlove ka nga kay kia?? Namimilog Mata niyang Tanong.

Mukha bang hindi? satingin mo magkakaganito Ako kung Wala akong gusto sa kanya? alam mo bang Wala Ako sa mood ngayon dahil kay kia..... Aarrgghhh!!! sigaw parin niya.

Halata naman kahit hindi mo Sabihin pero bakit ba? dahil ba sa ngyari kahapon? - Deanna.

Yung ngyari kahapon okay na yun eh sinuyo na niya ko, nilambing niya na ko kanina and then hinatid ko na siya sa school so naisip ko na baka ito na Yung time para Sabihin sa kanya na I have feelings for her kaya inaya ko siya Sabi ko mag dinner date kaming dalawa mamaya but she said she was busy, she was doing something like school project then I answered okay edi bumababa na siya sa sasakyan ko pagkatapos may lumapit sa kanyang babae may dalang bulaklak at ibinigay kay kia tapos hinalikan siya sa pisngi...... sino banamang hindi mag seselos she told me she was busy and then I saw a girl brought a flower for her after that the girl kissed her on the cheek litanya ni Ellaira.

Yung Nakita mo bang babae kaklase niya? - Deanna.

I don't think so magkaiba sila ng uniform eh senior high si kia so naka long skirt pa siya pero yung babaeng nag abot sa kanya ng bulaklak ay college na dahil short skirt na ang suot niya maybe nasa 20's na yung girl what should I do now? she said she was busy..... I get annoyed everytime na naaalala ko yung babaeng nag bigay ng bulaklak sa kanya Deannnaaa..... Anong gagawin ko? Nabubwisit paring sambit ni Ellaira.

Kumalma ka muna kaya para kang batang naagawan ng candy eh.... - Deanna.

How can I calm down kung may lumalandi na kay kia?.... I'm so annoyed!! I'm so annoyed!!......I think kia doesn't want to be with me...... Ellaira frustratedly said.

Lupasay siyang umupo sa upuan at animo'y problemadong problemado kakaisip.

Mali yatang nakipag pustahan ako sayo alam mo expected ko matatalo ako ehh kasi inaasar lang naman kita kahapon pero hindi ko ineexpect na aamin ka agad - Deanna.

It's your fault asar ka ng asar eh hindi ba't sabi ko sayo huwag kang mag sasalita ng ganon dahil baka mag dilang anghel ka oh edi ito na nga ngyari na nga....hmmm - Ellaira.

RECIPROCATE LOVE ( LINGORM)Where stories live. Discover now