Its starts after nadhi family got house for rental.Narmadha ve oru side pati kuda rest panna vachitu matha ellarum things lam aduki vachitu irukarapo vaasal oru satham.partha vera yaaru namma pasu tan.
Pasu:enna veedu kidaichiduchinu ore kuthukalama irukinga pola.ana oru vishayatha maranthutingale.intha pasupathi irukara varaikum ungga kudumbathuku santhosham nu onnu kidaiyathu.Kum:Yov manushana nee.yen ya enggala ipdi turati vanthu torture pandra. unakulam urupadia seiya ethuvume illaya?
Pasu: Athusari.ungga kudumbatunala tan en ponnukum Nivin kum nadaka iruntha kalyanam ninnu pochu.en ponnu evlo kashta patrupa.evlo azhuthurupa.athuku kaaranam ana unggala summa vida mudiyuma?
Kav:ungga ponnu kalyanam ninnuchina athuku full reason ningga tan.en appaku ningga panna trogam.karma is boomerang nu solvangale teriyatha.
Pasu:Vaa ma Kaveri.unna tan ethirparthen.un family eh mukkiyama unna alikama na oyamaten.un appan pona idatuke anuparana illaya nu paaru.
Avlo neram porumai uh iruntha Kaveri straight uh poi Pasupathi eh pudichi thalli vitta.ava thallunathule kadupana Pasupathi pakatula iruntha aduki vaikatha things lam thalli vidurar.satham kettu thatha patti and anbarasu nu ellarum veliya varanga.
T:Ennama ennachu?
Pasu:vaangga periyavare.enna terithu tane.ivangaluku veedu koduka kudathunu nethu unggakita avlo solliyum ningga veedu tanthu irukinga.yen periyavare yen unggaluku konjam kuda sammantham illatha vishayatula thalayiduringa?
T:ingga paru pa.nee yaaru enna nu enaku ethum teriyathu.nee sollurapadi ennala nadanthuka mudiyathu.ithu en veedu.yaruku taranum tarakudathunu naan tan mudivu pannuven.nee illa.
Pasu:oh apdi sari sari.periyavare enna pathi teriyama ningga pesitu irukinga
Kav:Aaama ivaru periya thiyaga chemmal ellarukum ivara terinji iruka.
T:ingga paru nee entha problem pannama ingga irunthu poidu.illati pin vilaivugal parka vendi irukum.
Pasu hold thata's shirt. exactly happen same like in serial.
Pasu:yov ennaya vilaivu?enna vilaivu?Suddenly something hit hard on Pasupathi's head.he left thata's shirt and hold his head than look back.not only him but everyone. ingga tan namma hero Vijay oda entry.chumma apdiye maass uh vararu.
Nadanthu vantha vegatha konjam kuda slow pannama kala tooki ore kick correct uh Pasupathi nenjile.Hero vitta kick le weak body uh irunthu iruntha inneram heart blood pump pandratha stop panni irukum.etho Pasupathi konjam bulk uh iruntha nale thapicharu.illati appove pasu kosu ayirukum.sari kathai ku varuvom.
Hero kick oda vittara..illaye keela viluntha pasu mela muttiya vachu mugathule nalla nachunu oru 4 to 5 punch.antha aluku pallu odayama ponathe perusu tan ponga.
Apdi ipdi nu thata anbarasu kumaran ellarum sernthu Vijay eh Pasu kita irunthu pirichitanga.ivlo vaangiyum inthu kosu tholla taanga mudila ponga.Pasu:dei na yaaru nu teriyama en mela kai vaichita...
Vi:apdiya?yaaruya nee?periya thiyagi uh unna terinjika?
Vijayku nakkal panna solliya taranum.itha solrapo vijay face le oru rage,oru vithamana nayyandi look ellame irunthuchi.Pasu:kodaikanal eh vanthu ketuparu..naa yaa...
Kav: Periya fraud nu ellarum solluvanga.
This is the moment.that muthal santhipu...the 1st ever eye lock happen.
Vijay pakkatula iruntha anbarasu nagarthitu kural vantha thisai la pakaraan.
Avan parthathu mudilam paraka mugam ellam sivanthu kannula alavu kadantha kovatoda iruntha Kaveri ya tan.
Ava kannula kovatha tandi etho oru vishyam avanuku terinjathu.but athu enna nu avanuku purila.antha situation le purinjikavum avan virumbala.but avanuku toninathu ava kannule etho onnu iruku.antha kannu etho solla varuthu.Antha mathiri oru paarvai ithu nal varaikum avan parthathu illa.Yen avan uyira love panna Vennila kita kuda ipdi oru theerkamana paarvai ya Vijay pakala..
Vimv:enna kannuda...
Kavmv:Enna ipdi pakararu?~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi guys.etho ennala mudinja varaikum try panni iruken.kutham korai iruntha sollunga.kandipa mathikiren.unggaluku pudikum nenaikiren.meet u guys soon
Tq.Loves
Keshvee