Nee Partha Vizhigal

864 47 11
                                    

Vijay went to office and start to work.but irunthalum manasula avala pathina yosanai odite tan irunthathu.Avaloda antha rendu periya kanna avanale marakave mudila.

Vimv:Che ennada Vijay.ippo ethuku antha ponna pathi yosichitu iruka? Apdi enna tan iruku ava kannula.en kanna moodinale ava kannu tan terithu.hmm amaa ava Ajay kita avlo easy uh pesina.
nammala partha mattum etho pei eh partha mathiri odura.oruvela morning fight pannatha parthu bayanthu irupalo. illaye avala partha bayapadara alu mathiri terilaye.Vena Vijay. erkanave oru ponnu nala tan nee life le avlo periya adi vaangi iruka.marubadiyum oru ponna un life le kondu varatha.ponnungga ellarume selfish. Ponnungalaye nambatha da.urupadiya velaya paru..

Tanaku tane advise panitu he start to work again.but manasula oru oram Kavari nenapu iruka tan senjathu.atha avanala ethum seiya mudila.Intha neram partu Ajay etho file le sign vaanga Vijay cabin ku varan.vanthavan parthathu ennamo oru mathiri tension le vela senjitu iruntha Vijay tan.

Ajmv:enna Anne oru mathiri tension uh ve irukaru.Iniku kaalai la irunthe ivaru sari illa.Kaveri pathi tan yosichitu irukaro.Antha Vennila ivara ematitu pona apram naanum Vijay anne life le oru change varatha nu iruken.kadavule intha ponnu Kaveri eh partha nalla ponnu mathiri terithu.ithana varushatula Anne oru ponnu mela lesa interest katti kuda na parthathu illa.itha 1st time.ivaroda life le antha ponnu oru change kondu vantha na full support uh irupen.Vijay anne happiness vida enaku vera enna venum.Apdiye antha Yamuna ponnayum enaku set panni vita double happy.
Ipdi Ajay nenaichitu iruka itha ellam ketta kaduvul Ajay mugatula kari tuppatha korai tan.
Romba neram uh Ajay door kittaye ninnu etho yosanai le irukaratha partha Vijay ku kaduputan vanthathu.

Vi: Ajay!!!! Ennada etho yosichite nikira.enna venum ethuku vantha? Vara vara un pokke sari illa da

Aj:Aiyo anne intha file le sign vangga vanthen.

Vi:Apram yenda anggaye silai mathiri nikkira?antha file eh kodu.iniki ethachum meeting iruka?

Aj:illa na.meeting lam ethum illa.evening veetuku ponone siting venum na irukum
(He murmur the last line)

Vi:Enna?sari uh kekala

Aj:meeting ethum illa nu sonnen na.

Vi:sari Ramu na kita solli enakku oru coffee edutu vara sollu.

Aj:okaaayyy.....

Meanwhile at Kaveri's house....

Yamuna sit with her laptop.Kaveri look at her worried face.

Kav:Yamuna ennadi ipdi ukanthu iruka?ennachu?seat ethum available uh iruka?

Ya:iruku ka.but ithu enaku final year. athum illama already 3-4 months achile college start panni,athanale fees tan konjam athigama kekaranga.

Kav:Ingga paaru Yamuna fees athigama irukaratha pathi lam nee yosikatha.ellam pathukalam.Narmadha operation poga balance kandipa irukum atha vachu unaku fees pay panidalam.enaku velai kidachiduchina innum konjam easy uh irukum.nee seat ok pannu.ethunalum pathukalam.

Ga:ithan tan di nanum sonnen.

Sarada amma and paati feel very happy looking at their girls.

Ga:Kaveri unaku enggadi interview?

Ka:pakatula tan ka.ippo tan google map le location check pannen.ingga veetla irunthu oru 10 minutes thooram tan.
RV industries nu oru construction company ka.ippothaiku MD secretary post tan available uh iruku.chuma veetla irukarathuku athayachum try pannalam nu tan.

Ga:Kavala padathadi.ellam nalla padi uh nadakkum.

Nar:Appo Kaveri akka velaiku poita na  veetla taniya irupena?

Ga:Narmadha.. operation mudiyara varaikum tan ithu ellam.athuku apram neeyum school ku poganum.un admission vishayama tan ungga Mama pakatula irukara school ku poi irukaru.

Kav:Nane Mama engganu keka nenachen.neeye sollita ka.naliki kalaila Mama kita help kekanum.interview ku poga.

Ga:Yendi rendu interview nu sonniye?

Kav:Ama ka.but innoru interview nadakara company ingga irunthu 1½ hours travel panna vendi iruku.Daily avlo thooram konjam kastam ka.
athuvum angga receptionist post tan ka.salary romba korai va iruku.traveling ke motha salary um poidum pola.

Ga:Amava.sari di unakku ethu correct nu padutho athaye nee sei.

All smiling looking at each other.
Ipdiye pesi pesi dinner time vanthuduchi.after dinner Kaveri veetu site le bench mathiri irukara idatula konjam relax pannalam nu vara.athuku pakatula bush mathiri iruku.antha bush eh thandi Vijay and Ajay sometimes Thata vum sernthu relax pandrathukaga setup panni vachi irukanga.ithu namma Nadhi girls ku teriyathu illaya.Kaveri pinnadiye Ganggavum vara.

Kav:Enna ka neeyum relax pannlam nu vanthiya?

Ga:illa di.unkita oru mukkiyamana vishayam sollanum.

Kav:enna ka?

Ga:ungga Mama Narmadha admission vishayama poitu vantharule.vara vazhile antha Nivin eh partharam.Ragini kuda avan kalyanam ninnu pochinu ore happy uh sonnanam.unkitta solla sonnanam.

Kav:avan kalyanam ninnu pona ennaku enna ka?enkita ethuku sollanum?

Ga:yen nu unakku teriyatha?

Kav:ethu love pandrenu sollitu suthitu irunthane atha solriya? Intha jenmam illa ka innum ethana jenmam edutalum na avana love panna maten.ennaku avan mela antha mathiri entha feel um varala inimelum varathu.

Ga:teriyum di.Ungga Mama sonnarunu tan sonnen.

Kav:1st Mama va avan friendship cut panna sollu ka.

Ga:sari sari.na solren.nee tunggalaya.

Kav:illa ka.innum tukam varala.

Ga:sari na ulla poren

After Gangga went inside Kaveri just looking up at sky with moon and stars

Nila Kaaigirathu
Neram Theigirathu
Yaarum Rasikkavillaiye
Intha Kangal Mattum
Unnai Kaanum....

She sing slowly..
(Mention panna maranthuten.en story le Kaveri nallave paaduvaangga pa)

After a while she went inside to sleep.
Ivlo neram Nadhi sisters oda conversation eh intha brothers kettukitu tan irunthanga.open uh sollanum na ottu kettangga pa.

Aj:Anne unggaluku competition heavy uh irukum polaye.ningga romba porada vendi irukum nu nenaikren.

Kadupana Vijay elunthu jug la iruntha tanni ya apdiye Ajay mela oothitu ulla poitan.Ajay ku ithulam sagajam. Nalla vela office irunthu vanthu innum kulikala nu nenaichite face todachitu ulla poran.

Tungga pona Kaveri ku evlotan othuki vachalum Vijay mugam kannu munna vanthu² ponathu.Vijaykum athe nilamai
tan.Kaveri oda antha rendu periya kanna maraka mudiyama tavichitu irunthan.ipdiye rendu perum etho yosanai le tungga try panni success um achu....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hi guys.here another chapter.hope u guys like it.happy for swami complete one year as Vijay.thanks to being Vijay.
See u soon guys

Loves
Keshvee

Santhitome KanaakalilWhere stories live. Discover now