Yeno Vaanilai Maruthey

834 58 20
                                    

Nee Yaaro Yaaro
Naan Yaaro Yaaro
Ippodhu Unnil Naanaa
Puriyaamal Naanum
Sollaamal Neeyum
Yedho Pol Vazhkai Netru
Naan Meendum Vazhum
Naal Kandu Konden
Naan Saaindhu Kolla
Tholondru Kanden
Ini Unnal Thanimai Kuraiyum
Ini Vazhvin Artham Puriyum....

Kaveri went to her cabin.in a while she was called by Karthik to his cabin.she open the door after gt permission from him.

Kav: Morning sir.

Kar: morning.daily intha time ku varuviya?

Kav:yes

Kar:konjam late vara mathiri teriyala ya?

Kav:9am tane office time.but hr manager 8.45am ku lam vara sonnaru.ippo 8.40 tane aguthu.na early uh tane vanthu iruken.

Kar:intha bathiluku bathil pesarathu mattum marave illa.but unkita neraya changes iruku ippo.hair lam ivlo long uh iruku.munnadi ivlo long illa thane...

Kav:sir,na enna note edukanum?apdi ethum illana na seat ku poren..

Kar:un thimirum apdiye tan iruku.

He trow a file on his table.

Kar:ithula irukara company ku call panni meeting ku arrange pannu.

Kav:ok sir.but meeting oda purpose?

Kar:for a collaboration.make sure meeting nadakanum. convince pandrathu un kaila tan iruku.

Kav:sure sir.

After Kaveri back to her seat..

Karmv:pakaren.innum evlo naal tan ipdi odite iruka nu.munnadi vida ippo innum alaga iruka.naan tan stupid mathiri irunthuten.appove ivala strong uh en kaikullaye vachi iruntha ippo ivlo thoorama ninnu pesuvala. ennaye suthi vanthu iruppa.sari ippo late onnum agala.again i will make her mine.but how?nadu road le orutana hug pannitu nikkira.iniku enna na cheeks tottu pesaraan.oruvela husband uh irupano? Illaye ava profile single nu irunthuche.. boyfriend? che che chance illa.Avan yaara venum na irukkatum.i dont care.i will make sure ava palaya mathiri thirumba enkuda irupa...

At Kaveri's table.

Kavmv:manasula periya ivan nenapu. En mudi long iruntha enna illa short uh iruntha ivanuku enna?romba tan va po nu pesaraan.next time apdi pesuna mugathuku nera sollidanum. avan apdi pesurathu enakku pudikila nu. Pesama resign letter ethukum ready panni vachiduvoma?athan sari.sari velaya papom.(she open the file and saw the company name is Vijay construction)
Aik ithu ivaroda company peru.avarkitta call panni pesuvom. personal number tan koduthu irukaru.(she called him using office phone)

Vi:hello

Kav:hello good morning sir.i'm calling from splen....

Vi:hey aarvakolaru nee enna vera numberle irunthu call pandra?office number uh?

Kav:epdi kandupudichingga?na formal uh tane pesinen.

Vi:madam formal uh tan pesiningga.but un voice enakku teriyatha.oru mathiri cute num solla mudiythu keech num solla mudiyathu.athu oru mathiri unique  ana voice.

Kaveri whines with a pout on her face.

Vi:oi mugatha apdi vachikatha.na vera pakatula illa

Kav:etho ennai suthi cc cam vachi irukara mathiriye pesaringga.

Vi:sari sollu office number la irunthu call panni irukka?

Kav:oh ama le.ok business pesuvoma?

Vi:ohh business...pesalameyyy..sollu enna business?

Kav: Splendid Design MD Mr.Karthik ungga company kuda collaboration vishayam uh meeting arrange panna solli irukaru. So arrange pannalama?

Vi:ahha nanum ipdi oru chance ku tan wait pannitu iruthen.antha Karthik eh na parthe aganum.hmm line le iru schedule check pannitu solren.

Kav:ok...

Vi:Naliki ok ma.lunch time.so avankita confirm pannitu enaku whatsapp pannu.

Kav:nalika?naliki veetla pooja iruke.. maranthutingala?

Vi:aama le.nalla velai remind panna.illati chiti yum paatiyum ennai undu illanu aki irupangga.

Kav:na epdi marapen.naliki poojai kaga na leave eduthu iruken.apram virathamum edukiren.ungga Paati tan ennaiyum Yamunavaiyum viratham edute aganum ni solli irukanga engga amma kitta.

Vi:Paaraa.viratham lam edukiringga madam.athu onnum illa.perangga life le risk eduka kudathu le.athanala tan irukum.appa monday lunch..kettu sollu.

Kav:ok.i will msg in a while.

Vi:oi problem ethum illa tane.

Kav:illa pa.everything fine till now.

Vi:ok bye

Kaveri go to Karthik's cabin for confirmation about meeting.

Kar:yes

Kav:sir avangga meeting monday lunch time vachikalam nu solrangga.ungga kita confirm pannikalam nu vanthen.

Kar:lunch uh?hmm ok sollidu.u also get ready for that meeting.

Kav:okaayy sir

Kar:Kaveri,unna orutar drop panni pick up pandrare yaar athu?un brother uh? unakku brother iruka? sisters pathi tane solli iruka?yaarathu?

Kav:Sir, work ke ethum na sollungga. mathapadi en personal things le interfere unggaluku rights illandrathu ennoda opinion.

Kar: Enakku puriyala.nee yen ipdilam pesara nu.anikkum apdi tan.yen ethukaga ethuvume sollama pona nu ippo varaikum enaku terila.apdiye total vanish agitte.unnai engga tedurathunu enakku ethuvum terila.ippo again unna parthuten.sari yen pona enna problem nu kekalam nu partha etho parka kudatha vishayatha partha mathiri odura..enna un problem?yaar avan? Hug  pandra kai pudikira?sollu enaku terinje aganum...

Kav:ippo enna teriyanum?naa yen ponen than avar yaaru athane.unno sorry unggaloda revenge plan terinjinale unggakitta irunthu ennai kaapatika na ponen.and he is my fiance. Pothuma? Ippo na en seat ku polama?

Kaveri ava seat ku pona apram kuda Karthik nale shock le irunthu veli vara mudila.Revenge plan pathi Kaveri epdi teriyum nu tan avan yosanai irunthu chi.ithula Vijay yaaru nu sonntha Karthik kavanikala.oruvela kavanichu iruntha future le heart break agi irukathu....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hi guys.here another chapter.tq for all your supportive messages and comments
tq everyone.hopw u guys like it.

Loves
Keshvee

Santhitome KanaakalilWhere stories live. Discover now