Nesikka Nenjam Rendu
Pothatha Pothatha Nee Sollu
Nesamum Rendaam Murai
Vaaraathaa Koodaathaa Nee Sollu...Kav:Akka nee iru.ingga paaru Yamuna enggakitta ethayum maraikatha. unmai ya sollu eppolernthu Nivin kitta pesitu irukka?
Ya:2 week uh tan ka.collage ku pora vazhila parthen.avara tan vanthu pesunaru.Enna antha Ragav kitta iruku safe panni irukaru ka.antha nandri unarchila tan nanum pesinen.number kuda avare tan kettu vaanginaaru.
Kav:enna pesuvan? epdi pesuvan?
Ya: normally studies pathitan ka keparu. Nalla padikanum nu solluvaru.Un Appavoda kanava neravetinum nu lam solluvaru ka.
Ga:vera ethum pesa matana?
Ya:Veetla enna nadakuthu.Narmadha epdi iruka ipdilam kettu irukaru.apram oru thadava Kaveri akka engga vela seira nu kettaru.
Gangga and Kaveri look at each other
Kav:Nee soltiya di?
Ya:illa ka.naa sollala.un company tan per vera yache enaku antha per teriyathe.
Kav:Appo terinji iruntha solli irupa apditane?
Ya:athu vanthu ka....haan akka oru tadavai antha Thata voda peran pathi kuda ketaru ka.
Kav:Yaaru Ajay pathiya?
Ya:Illa ka.innorutar.Nalla height uh beard lam vachitu orumathiri chain kaila kuda etho kaapulam pottu iruntharu.apdi nu solli tan Nivin kettaru.
Appo avar kettathu Pasupathi ye adichare avara pathitan nu purinjikiten.Kav:hhmm sari Yamuna.nee nijmave engga mela respect vachirukana ippove Nivin num delete pannitu block pannidu. Ithuku mela avan kita pesatha.oruvela avan unna meet panni kaaranam ketta naanthan pesa venam sonnen nu sollu.puriyutha?antha Pasupathi family contact eh namaku venam.sari uh.ulla po
Ya:sari ka.ithuku mela na pesa maten ka
Ga:unna nambalam tane?
Ya:enna ka ipdi kekara?nijama nambalam ka.
Kav:sari nee ulla po.
Ya:hmm ok.
After Yamuna went inside..Ga:ivan ethuku ippo Yamuna kita pesitu irukan.vara kovatuku poi polichunu onnu vidanum pola iruku.
Kav:enakku oru idea iruku ka.avan yen ipdi pandran nu.erkanave Kodaikanal le Kumaran mama ku help pandren nu vanthu ninnan.Yamuna ve kaapatinan. naan kuda Mama kuda avanuku irukara friendship nale nu nenachen.but apram tan purinjathu ithalam enna impress panna panirukan nu.avane tarperumai pesuranu oru tadava olaritan. athuvaraikum nanume oru gratitude kaga avan pesa vantha pesuven. Avn intention purinjone tan cut panna start pannen.
Ga:hmm puriyuthu.ippo Yamuna va vachu game aada paakaran.naan kuda ivana nallavan nu nenaichen.Intha Nivin Pasupathi vida mosamanavan uh irupan polaye.Kaveri ippo namma enna seirathu?
Kav: Yamuna college ku pora way ke tan parthu iruka.Nivin Yamun follow panni iruka vaipu iruku.again Yamuna kita pesa try pannuvan.atha namma vida kudathu. inimel ava college pogum bothum veetuku varumbothum naama yarachum ava kuda irukanum.appo tan avan Yamuna kita vara yosippan.
Ga:Nee solrathum sari tan.Antha velaya na parthukiren.un office tandi tan Yamuna collage ku poganum.athanale unaku kashtam.hey Nivin ethuku Thata voda peran pathi ketrukan?oruvela Pasupathi ye adichanala yo?
Kav:illa ka.unkita solla maranthuten. Narmadha veetku vararthuku rendu naal munnadi Nivin ingga vanthan. Appo antha Rowdy sir tan avana poga solli viratinaru.athan ketrupan pola.
Ga:avara?nijamava? Partha romba timir pidicha alu mathiri irukaru.avara help pannaru.
Kav:Aiyo akka avar timir pidichavar lam illa ka.nalla casual uh tan pesinaru. Thata sonnaru nu solli Narmadha pathilam ketaru teriyuma.Rowdy sir romba nallavar ka.
Ga:Rowdy sir uh?ennadi patta per lam vachiruka?
Kav:Avar per Vijay but enaku Rowdy nu kupda tan pudichi iruku.
Gamv:Ethey pudichi iruka?enna nadakuthu ingga?namma lam parthave moraikiraru.yen Mama kitta kuda sirichi parthathu illaye.epdi iva kita mattum casual uh pesi irukaru?iva vera nallavaru nu lam solra..
Ga:yendi nijamave casual uh pesinara?Kav:ama ka..hhhhmmm.
yen ka... climate nall iruku le
Mazhai peiyala.but hot uh vum illa..Ga:amandi....Kaveri nee tappa nenaikalana unkita onnu kekanum...
Kav:ennaka?na yen tappa nenaika poren.kelu ka..
Ga:illa intha Nivin un pinnadi suthitu irukane..oru tadava kuda avana consider pannanum unaku tonalaya?
Kav:Illa ka.enakku Nivin mela antha entha feelings um varala.varathum kuda.
athum avan Pasupathi relative nu terinjone mudinja alavu vilagi poganum nu tan tonuchi.Ga:Nijamave athan reason uh?
Kav:ama ka.yen apdi kekara?
Ga:illa palasa innum marakalayo nu tan....
Kav:Na maranthuten ka.teva illatha vishyatha pathilam naa nenaikirathu illa.
Ga:oruvela repeat pandren oruvela Avan
tirumba unna tedi vanthu mannipu ketta accept pannuviya?Kav:tappu panni iruntha mannikalam. But trogam panni iruntha epdi ka mannika mudiyum.athuvum situation nale pannala.terinje trap panni.... Mudiyathu ka.
Ga:hmmm.nee move on agita tane?
Kav:athula unaku enna doubt?
Ga:Appo sari.ammakita solli unakku Maapilai paaka vendiyathutan.
Kav:Ka.namma family irukara nilamai le ippo enaku kalyanam tan koraichal. pesama ulla va ka.time aguthu.poi tungganum.
Ga:hmmmm
They went inside.ivlo neram Ganga and Kaveri pesa start pannathu lernthu innum rendu jeevan bush ku intha pakkam irunthu ellatayum kettu tan irunthanga.vera yaaru antha Jay Jay brothers tan.Kaveriku oru past iruku nu avangaluku purinjathu.ithunale disturb analum velikatikama gethu koraiyama Vijay maintain pannitu irunthan.but Ajay irukarapo athu mudiyuma..
Aj:Anne unakkum enakkum orutan tan ne ethiriya irukan.avana pottu thalidalama?
Vi:dei enna da olarura?
Aj:Pinna enna ne.Yamuna valiya Kaveri eh nerungga pathrukan.Yamuna manasula aasaya valarthu kitu iruntha naan seirathu?
Vi:Dei thambi ivlo pesariye ennikachum oru nal antha ponnu Yamuna kita pesi irukiya?atleast avaluku Ajay nu orutan irukanachum teriyuma?
Aj:eeee athu vanthu anne...
Vi:ilukatha.1st nee iruka.avala pakara nu ava realise pannanum.athuku enna valiyo atha paaru.illati ipdi tan kandavanum ulla varuvan. Anne solren.kettuko..
Aj:ok anne.nee solli tale.inime paaru en aatatha.ama nee eppo ne Kaveri kitta pesina?athuvum casual uh pesiruka?
Ithulam eppo nadanthuchu?Vijay ethum sollama Ajay mugathaye parthan.
Aj:Anne nee rowdy sir am.per lam vachirukanga.but irunthalum nee romba careful uh irukanum.yenna unakku mugam teriyatha villain orutan irukan.
After that Ajay continue to drink their medicine while Vijay in deep thinking.
Vimv:Ivaluku oru past iruku.romba pain anubavichirupa pola.enna nadanthu irukum.innum konjam nalla pesa start pannone itha pathi avakita kekanum..... After a while they both went inside to sleep...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi guys.here another chapter.hope u guys like it. previous chapter ku ketu irunthingga.etho long lost bond pola pesikirangganu. For me, yaarkitta namma safe uh comfortable uh feel pandromo avanggakita 1st time eh nalla close uh casual pesa mudiyum.
ivanggalum apditan.Kaveri feel safe around Vijay.and Vijay feel comfortable with her.athan reason.hope u guys like it.meet you guys soon.Loves
Keshvee