Kaatril Enggum Un Vaasam

979 51 21
                                    

Ullangal Pesum Mozhi Arindhaal
Un Jeevan Thudikka Thevai Illai
Iru Kanggal Pesum Baashaigalai
Irunooru Mozhigal Solvadhillai...

After that 'brother' incident Vijay and Kaveri didn't meet face to face.but eppavum pola avanum nokinan avalum nokinal nu 2 vaaram odi pochu. Kaveri veetla ellarume romba happy n bayanggara tired uh irunthanga.include Kaveri.happy because Narmadha voda  operation nallapadiya mudinja nale.tired veedu hospital nu alanja nale.anniku sunday.Kaveri ku off.Saradha Amma n Gangga at hospital with Narmadha.Paati went to temple with Yamuna.Kumaran out for work.So Kaveri alone at house cleaning and preparing thing for Narmadha because she will bck home in 2 days.thuni lam tuvachi kaayapoda veliya edutu pona angga Vijay tannoda car eh wash pannitu irunthan.eppavum pola rendum perum mathi mathi morachite vela pathu kitu irunthanga.morachitu nu solratha vida sight adichitu nu sonna correct uh irukum.appo oru bike vanthu Kaveri veetu munnadi ninnuchi.Yaru nu thirumbi partha Nivin.
Kavmv:ivan ethuku ippo ingga vanthrukan

Vimv:yaaru ivan?

Kav:ningga ingga enna seiringga?Kumaran mama veetla illa.savariku poi irukaru.

Niv:Kaveri na unna paaka tan vanthen.

Kav:ennai paakava? Enna vishayam? Ethuku enna paakanum?

Niv:Enna Kaveri veetukulla kupda matiya?

Kav: veetukulla kuptu vachu pesarathuku ningga enna engga sonthakarara?illaye

Niv:Naan Kumaran annen friend tane

Kav:appo Kumaran mama irukarapo vanthu pesikonga.ippo kilambunga.

Niv:Kaveri nee enna  purinjikave matiya?

Kav:enaku athu avasiyam illa

Vijay heard all this conversation and annoyed by the way Nivin talk with Kaveri.he can't control his self and step in to chase Nivin.He clear his throat and
make them look at him.

Vi:yaaru ningga?
With that question he look at Kaveri who
looking a bit worried that thinking he might misunderstanding about her.

Kav:Kumaran mama voda friend
She answered in hurry.

Niv:Naa avangga family friend um kuda.
Ama ningga yaaru?ivlo kekaringga?

Kav:Veetukarar
Vijay look at her with a smirk

Niv:enna veetukarar uh? Enna solra Kaveri nee.

Kav: house Owner nu sonnen.
puriyalaya?

Niv:oh House owner uh

Vi:ningga avangga family friend uh ve irungga.atha pathi enakku onnum illa.but avangga family ingga irukarapo ningga vangga.ippo Kaveri taniya iruka.ningga enna tan family friend uh ve iruthalum oru ponnu taniya irukarapo vararthu nalla illa. U know ulagam ippo romba kettu poi kidakku. Ipdi tan family friend relative nu solli tu vanthu ennanamo pannitu poidaranunga. As Veetukarar en veetla irukara ponnuku nanthane paathugappa irukanum.so ningga ippo poringgala..

Oru criminal range ku Vijay tanna pesunathule Nivin mugam surunggi poiduchi.Apdiye kilambi poitan.

Kav:Thanks

Vi:ethuku

Kav:antha attapoochiya virati vittathuku.

Vi: attapoochi nu terinju ethuku veetukulla serkanum?

Kav:naa engga serthen?virati tane vitten

Vi:Athan parthene nee viratina latchanata

Kaveri didn't say anything.but glare at with a pout.she look so adorable in his eyes.

Vi:mugatha apdi vachikatha.apram pin vilaivugal eh unnala tangga mudiyathu ippove solliten.

Kav:Enna pin vilaivugal?enna mirati pakaringala?ithukulam intha Kaveri bayapada maata.

Vi:appo nee bayapada maata.

Kav:never in my life

Vi:athayum parpom.sikkamale va poidu ve nee..

Kav:athuku na sikkanum le
Naanthan tappichi odiduvene. Appo enna seivingga

Vi:ha ha..enkitta irunthu avlo easy uh lam escape aga mudiyathu.nee matrapo unake athu puriyum.

Kav:athusari.na ulla poren.enaku vela iruku.

Vi:hey un sister operation nallapadiya mudinjatha

Kavmv:habba ippovachum kekanum tonuche intha rowdyku
Kav:yes.innum rendu nal eh discharge panni vanthuduva.

Vi:Ohh ok.

Kav:na ulla poren.

Vi:ya ok.

Rendu per mugatulayum oru chinna sirippu.1st time ipdi casual uh pesikiranga.ithuvum pudichitan irunthathu.ithuvum na appo anniki maadile nadanthathum pudichi tan irunthathu pola.athuku apram nera partha oru smile.mathapadi nokku varma taakkuthal eppavum pola paarabatchame illama nadanthukitu tan irunthathu.munnadilam etharthama nadantha vishayam ippo timing parthu discussion ethum pannamale plan panna mathiri nadakuthu.after Narmadha come back home Thata n Paati vist her.
Narmadha recovering very well.ipdiye 1 month odipachu.one fine night after dinner Gangga signaled Kaveri to come outside.Gangga went 1st after few minutes Kaveri aslo gi behind her.

Kav:Ka ennachu?yen ippo veliya kupta?

Ga:Kaveri oru mukkiyamana matter ungkitta sollanum.ulla Amma Paati lam irukangga le.athan veliya kupten.

Kav:Apdi enna mukkiyamana vishayam ka?

Ga:Yamuna tan di.

Kav:Purila ka.enna solla vara?Yamuna ku enna ippo?

Ga:Nee avala kavanichiya?ippo lam eppa paaru phone le iruka di.Yaarkudavo msg pannite irukara mathiri iruku.

Kav:Ithula enna ka iruku yarachum friend uh irupangga.ava vere ippotan puthusa intha college le join panniruka. friend kidaichirupanga.athan ippolam friends group athu ithu nu lam iruke.

Ga:illadi enaku ennamo sari padala.adikadi phone parthu sirikira.naa kuda 1st reels parthutan sirikiranu nenachen.but illa.whatsapp msg parthu sirikira.ithu etho joke kaga sirikira mathiri terila.ethachum paiyan kuda pesaralo nu doubt uh iruku Kaveri. nalla paiyana irunthuta paravala.Antha Ragav mathiri iruntha ennadi pandrathu?

Kav:Nee solrathum sari tan ka.iru na avala kupdaren.

Kaveri messaged Yamuna to come outside.than Yamuna also come.

Ya:Ka yen ka kupta?

Kav:hmm un phone eh kodu.

Ya:en phone uh ethuku ka?

Ga:yen ethuku nu sonna tan madam kodupinggalo.athan ava kekarale.kodu.

Yamuna hesitate to give her phone but she doesn't have any other choice.she hv to listen her sister's command.and she gave her phone to Kaveri.

Yamv:Ippo ethuku ivanga rendu perum namm phone kekaranga?aiyo Nivin anupuna msg parthuta enna seirathu?

Kav:heyy ennadi ithu?nee collage le yaaro oru paiyan kuda pesitu iruka nu nenaichen.nee ennada na Nivin kuda pesitu iruka

Ga:Enna Nivin kuda va?hey Yamuna ennadi ithalam?nee ethuku avan kuda pesara?eppolernthu pesitu iruka?

Yamuna dont know what to answer.she cant look into her sisters precing eyes..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hi guy here another chapter.hope u guys like it.thank you for ur support 🫣🥰

Loves
Keshvee

Santhitome KanaakalilWhere stories live. Discover now