Kazhuthu Sangiliyil En Peyarai
Ezhuthi Nee Korkanum
Thudikkum Un Idhayam Pesuvathai Arugil Naan Kekanum....Vijay car kondu vanthu out house munnadi nirutitu keela iranggi vanthan. Saradha amma and paati,moonu ponnunggalayum valiyanupa vanthangga.Vijay ivlo pakatula itha 1st time pakarangga.paati ku romba santhosham.tanoda pethiku nalla azhagana Maapilai kidaichathula.
Vi:enna paati apdi pakaringga?
Pa:athu ithan muthal murai unggala ivlo pakatula pakaren pa.
Vi:oh apdiya..na azhaga irukena?ungga pethiku porutama irukena?
Pa: unggaluku enna thambi.raja mathiri irukingga.
Vi:raja mathiri!!appo intha raja ku etha maharani ungga pethi tan paati.
Pa:hahaaa..ama pa.
Yamuna whisper in Kaveri's ear..
Ya:summa solla kudathu ka.Mama ice vaikirathula bayangaramana ala irukaru..
Vi:sari kilambalama?atthai ningga worry pannikathinga.ungga ponnunggala bathrama kuti poitu bathrama kondu vanthu serkaren.
Sar:saringa thambi.parthu pongga.
All bid bye to Saradha amma and Paati after get inside the car.
Inside car Narmada was sit on Kaveri's lap..
Kaa:Yen anna periya car eduthutu iruka vendi tane...
Aj:yen ennachu?
Kaa:illana papa ku idam illa la.periya car na idam irukum le...
Aj:ohhh athuka....idam irukum.kavala padatha...
After 5 minutes if driving Vijay stop the car near a big house's gate.
Vi:ithuvum namma veedutan.ningga ellarum inggaye wait pannungga.na ippo vantharen.
Vijay went inside the house.after a while he come back with a bike.Kaveri understand that Vijay plan something.
Nar:enna mama ningga bike la vara poringgala?
Vi:mama?kekave evlo azhaga iruku.ama da.but na mattum illa.un Kaveri akkavum tan.car le idam pathala le.athan.
Nar:ohhh
Vi:Ajay nee vandiya edutuko.Yamuna nee vanthu munnadi ukaruma.appo vandi batrama odum.
Ya:ok mama.
Vi:Kaveri nee keela irangguma..
Kaveri get down with a known smile on her face.
Vi:Ajay 1st beach ku po.naangga pinnadiye varom.
Aj:ok ne
After Ajay droveoff....
Vi:enna madam ipdiye parthukitu iruntha epdi?ukkarungga...
Kav:summa solla kudathu.neengga bayangaramana kedi tan...
Vi:oh tq tq tq ....sari va ukkaru...
Their face glow with love and happiness.
She sat behind him and put her one hand on his shoulder.nee partha vizhigal..
nee partha nodigal
hmm...kettaalum varuma..
ketkaadha varamaBut Vijay pulled her both hand and make her hug him from behind.1st shock analum happy uh ve hug pannikita.
idhu pothuma..
idhil avasarama
innum venduma...
adhil nirainthiduma
naam paartha naal
nam vasam varuma
uyir thaanguma
en vizhigalil mudhal vali