Kaadhal Varuvadhu
Purivadhillaye
Adhai Kadavul Kooda Thaan Arivadhillaye
Pookal Poopadhu
Therivadhillaye
Adhai Yaarum Enggume Paarthadhillaye.....Next morning Nadhi sisters get ready in beautiful traditional attire.Kaveri in a purple colour saree,Ganga in a navy blue saree and Yamuna in gray & maroon mixed half saree. Narmadha in a pestel blue and pink dress.Saradha amma ask Kaveri and Yamuna to go 1st.Narmadha also follow them.
Ga:ma avalunggalum namma kudave varattume
Sar:illadi angga ethachum uthavi teva patta.athan
Ga:ennai poga solla.....
Suddenly Gangga felt dizzy.so she just sit on nearby chair.
Sar:Hey ennadi..enna achu..
Ga:valakkam pola tan ma.thala suthutu.
Sar:yendi naanum unna rendu nala doctor eh poi paaru nu sollitu tane iruken.pona enna..
Pa:Yen Gangga unakku naal thalli poiruka?
Ga:athu...iniki date enna?ama ma 3 vaaram thalli poiruku.naanthan kavanikala
Sar: ennadi solra?acho nee ippove poi check up pannudi..
Ga:ma ma irungga.avar veliya tan poi irukaru.na avar kitta kit vanggitu vara solren.
Gangga message Kumaran to get pregnancy kit.Kumaran also come back with kit.Gangga check and its positive.
She is pregnant with 1st baby.Sar:attai enaku santhosham tanggala. enakku kaiyum odala kaalum odalaye..
Thambi anniku phone pannunga.
avangga kitta sollanum..Kumaran in happy tears.looking lovingly at his wife.
Ga:amma porumai ma.na 1st doctor kittayum confirm pannitu apram attaikitta sollalam .1st ingga poojai mudichitu naanga doctor kitta porom. Engga unggaluku ok tane.
Ku:enakku ok tan Gangga.
Ga:sari vangga.time achu.poitu varuvom.
Nadhi family Vijay veetuku varapo Narmadha Ajayum etho game play pannitu irunthangga.Kaveriyum Yamuna vaiyum parka etho antha veetu ponnungga mathiri ellam urimaya senjitu irunthangga.Atha parkumpothu Saradha amma ku happy uh irunthalum oru mathiri sangkadamum irunthathu.
Kav:ma yen ma late?
Sar: Kaveri ingga vadi.yendi nee ennadi intha veetuku sonthakari mathiri urimai uh pannitu iruka?
Kav:Ennama pattunu ipdi sollitingga.Nana ethuvum seiyala.Paati sonnatha tan seiyare.
Sar:oh Paati ye sonnanggala.appo sari. unkitta oru mukkiyamana vishayam sollanum ungga akka undagi iruka.
Kav:mahh nijmava...Gangga ka...
Kaveri hugs Gangga with tears.
Ga:hey Kaveri ethuku ippo alara?
Kav: romba santhosham uh iruku ka. mama vazhutukal...
Ku:thanks Kaveri.
Paati and Radha angga varangga.
Rad: Kaveri ennama enna achu?yen alugura?
Sar:Athu Gangga undagi iruka.ippo tan Ivakita sonnom.santhoshatula alugura.
Vpa: Apdiya. vazhutukal Gangga.nalla naal athuvuma santhoshamana seithi solli irukinga.
Radha pats on Kaveri's shoulder.