Mangai Alla Malligai Poovithu
Unnai Andri Veru Kaigal Thodalaama
Mazhai Koonthal Yen Valarthen
Poo Mudikka Naan Valarthen
Maalaiyittu Poo Mudikkum
Mana Naal Thaan Varumaa....Ya:aiyo naa ethum paakala...
Kaveri pushed Vijay after heard Yamuna's voice.Vijay turned only to see Ajay and Yamuna over there...
Aj:anne,nee kovama vanthiye avangganala taniya unna samalika mudiyathe nu bayanthu poi naa mela vanthaa nee enna ne romance pannitu iruka?
Vi:siva poojai ku naduvula karadi vantha mathiri vanthutu enna da kelvi kekara?
Yamuna and Kaveri giggles.
Aj:me?karadi?oh my gaaud...Yamuna enna nee sirikira?
Ya:illa ungga annan sonnathu comedy uh irunthuchi.athan siripa adaka mudila..
Vi:Ajay guest lam kilambitangga la
Aj:ippo tan kilambitu irukangga ne...
Vi:hhmm sari innum oru 10 nimisham kalichi keela povom..yenda thambi.. nee nijamave bayanthu poi tan mela vanthiya?
Aj:yen ne apdi kekara?
Vi:illa marakama Yamunavaiyum kudave kutitu vanthrukiye athan ketten...
Aj:athu avaluku ava akka ve nenachi kavala..athan..ama tane Yamuna
Ya:ama..ama...ama..
Vi:Yamuna un akka en kuda irukara varaikum nee bayapada vendia avasiyame illa..
Ya:teriyum errmm...sorry unggala epdi kupdarathunu terila..
Aj:Ada mama nu kupdu Yamuna..
Kav:ethey
Vi:enna ethey?Ajay correct uh tan solran. appo² nee en thambi nu prove pandra da..
Aj:Thanks ne
Kav:hmm rendu perum etho mudivula tan irukinga.. nadatungga².sari keela polama?
Vi:Ajay nee Yamuna ve kutitu po.naangga 5 minutes le varom.
Aj:ok ne.va Yamu...
Vijay turned to Kaveri after Ajay and Yamuna out from his side.he hold her hands.
Vi:Kaveri,nee sonna mathiri ava etho plan oda tan vanthruka.but avala partha Chitappanale vantha mathiri terila.kandippa chittappa unna insult panna try pannuvaru.na vida maten irunthalum athuku nee asara kudathu sariya.enaku nee en pakatula irunthale pathi balam vantha mathiri.
Kav:yengga itha ningga sollanuma?ethu vanthalum yaar vanthalum na ungga kudatan ungga pakatula nippen. pathukalam vidungga..
Vijay smile at her.avangga rendu perum kai korthu kite hall ku irangguratha parthu Chitappa and Vennila tavara matha ellarukume santhosham tan.
Th:vangga pa.guest elllarum kilambitangga.ippo naama pesa vendiyatha pesidalama?
Vi:ok Thata...
Yamuna felt awkward.
Ya:appo na veetuku kilambaren ka.nee pesitu va...
Th:illa Yamuna neeyum iru.neeyum intha veetu ponnu tan.unakku maraichu pesa ethuvum illa.Enna Ajay?
Aj:ama Thata..
Radha,Paati and Anbarasu lesa shock agitangga puthusa terinja news nale. Paatikum Radhakum happy tan. Anbarasu tan kothichu poitaru.