"Mommy, look I got a perfect score. " masayang sabi ng anak ko habang pinakita nya ang kanyang score, agad akung napangiti at hinalikan ito sa kanyang pisnge.
"Ang galing galing talaga ng baby ko." I said and smile proudly at him.
He's my son Jordan lim Kim, ang nabuo sa isang gabi na iyon, limang taon na ito at nag aaral na sa kinder, matalino sya at masipag, nag tataka nga ako dahil hindi naman ako matalino, pero ang anak ko ay iba, siguro ay namana nya ito sa kanyang ama, and kamukha nya rin ito kaya kahit kailan ay hindi ko magawang makalimutan ang mukha ng lalaking naka one night stand kulang.
Actually hindi ko alam kung pano kami umabot sa ganun, basta ang naalala kulang ay nagpakalasing ako dahil may isang subject akung nabagsak, at subra akung nasaktan dahil alam kung madidisappoint ko sila mama, kaya ayun nag pakalasing ako..
"Isa pa" sabi ko sa bar tender na nag babantay pero umiling ito.
"Tama na po iyan maam, lasing napo kayo. " sabi nito pero tinignan kulang ito ng masama.
"Wala kang pakialam, just give me a drink. " inis na singhal ko, napailing naman ito at wala ring nagawa kundi ang bigyan ako. Hindi ko namalayan na nakakarami na pala ako, until someone sat besides me.
"Drinking alone, is not good for you ms." Sabi nito sa malalim na boses, hindi ko ito tinapunan ng tingin.
I heard him sigh deeply ng hindi ako mag salita.
"What's your name Ms?" He ask, at dun lang ako tumingin, ganun nalang ang pagtitig ko sakanya, dahil sa itsura nito, God how did you create this man? He's almost perfect.
"Why do you ask?" I ask boredly, ngumisi naman ito at nilapit ang upuan nya sakin.
"Because I want to know, masama ba iyon? " tanung nito, hindi ko alam pero I feel something new to me, I feel my heart beating so fast while looking straight to he's eyes.
"I'm Lisa. And you are?" He said at nilahad ang kamay, tinignan ko na muna iyon bago nakipagkamay at nagpakilala rin.
"Rj." I said, and let go of his hand dahil para akung nakukuryente, I use my neckname, then my name na tinatawag sakin ng mga kaibigan ko.
We talk after that, his asking kung may kasama ba ako, and I said na wala, hindi ko rin namamalayan na nakakarami na ako ng inom, at naikwento kuna rin pala sakanya ang dahilan kung bat ako nag papakalasing and I can say na nakikinig naman sya, until he ask me If he can bring me home, ayaw ko pa sanang pumayag dahil hindi ko pa naman sya matagal na kakilala but he insists until I said yes, and when I was about to enter his car ay bigla nalang akung nahilo at muntik ng matumba, but Lisa immediately hold me, kaya napakapit ako sa balikat nya.
"Careful." He said in a low tone agad akung umangat ng tingin at ngumiti dahil sa pagkalasing ko.
"I'm sorry medyo nahihilo lang ako. " sabi ko, hindi parin binibitawan ang balikat nya, humigpit naman ang pagkakahawak nito sakin at bigla nalang akung nakaramdam ng pagkainit dahil sa magkalapit naming katawan.
"Get in, para makaalis na t------" but before i could let him finish his sentence ay agad ko itong hinalikan, naramdaman kung natigilan ito, I move my lips when I feel that he's not responding ay kinagat ko ito, hanggang sa unti unti narin itong tumutugon sa halik ko.
"Hmmmm." I moan inside his mouth when he suck my tongue, lumalim pa ang halikan namin, at hindi ko alam kung dahil ba sa alak kaya nakakaramdam ako ng init.