Lisa POV"What the hell are you doing here?" Gulat at galit na tanung ko ng makita kung sino ang andito sa loob ng condo ko.
"Oh your here na pala." Maarting sabi nito at lumapit sakin, akmang hahalik sana ito sakin ng bigla kung iniwas ang mukha ko.
"What the fuck are you doing? Leave my condo now." Halos sigawan kuna ito dahil sa kinikilos nya, tumawa lang naman ito sakin.
"Why would I? Your dad told me that I'm going to stay here with you, para mas makilala natin ang isa't-isa. " sabi nito, pero tinignan kulang sya ng masama.
"You know my answer about that right, walang mangyayaring kasal naiintindihan mo? I don't even like you, so please leave my condo now." Matigas na sabi ko sakanya, ngumisi lang din ito sakin.
"Haha, you know what Lisa, I don't care if you don't like me, but I like you, and I will do everything para mapasakin ka, kung kailangan kung gamitin ang kayamanan na meron kami ay gagawin ko makuha lang kita." Nakangisi nitong sabi, mas sumama naman ang paningin ko sakanya.
"You think matatakot ako sayo? If you can do everything, then I am, I'm not a Manoban for nothing Mina, kaya umalis kana sa condo ko." Hinawakan ko naman ito sa braso nya ng mahigpit.
"I won't leave, unless pumayag ka sa gusto ko. " dun lang ako natigilan, napakunot nalang ang noo ko.
"I don't have a time about your play Mina, umalis kana habang may pasensya pa akong natitira sayo." Hindi kuna napigilan ang magalit, and how the fuck did she know my passcode?
"Haha, then I won't leave, I'll stay here with you Lisa, or have a sex with me then I'll leave here. "Tinignan ko naman ito ng hindi makapaniwala.
"You think papayag ako sa gusto mo? Fuck no, I won't, kaya umalis kana, pwede ba?"nag pumiglas naman ito ng simulan ko itong kaladkarin.
"Let go of me Lisa, or Else sasabihin ko sa daddy mo ang tungkol sa mag ina mo." Napahinto naman ako sa paghila sakanya.
"Anu, you think hindi ko alam, be thankful dahil hindi pa ito nakakarating sa daddy mo, dahil alam mo kung anu ang mangyayari kapag nalaman nya ang tungkol sa mag ina mo. "Natahimik naman ako, dahil tama sya, alam ko kung anu ang kayang gawin ni dad, at yun ang kinatatakutan ko.
"Just leave, I don't want you here." Nilabanan ko ang tingin nito sakin na masama, hangga't maaari ay ayaw kung maapektuhan sa kung anu ang pwedeng mangyari.
"Tsk, be ready kana lang Lisa, dahil sa ayaw at sa gusto mo ay matutuloy ang kasal natin, you know your dad. "Hindi naman ako nakagalaw ng bigla ako nitong halikan, agad ko itong tinulak ng makakuha ako ng lakas, nakangisi itong umalis, pinalis ko naman ang bibig ko na nahalikan nya, fuck, I can't believe na may ganun pag uugali pala si mina, I just thought na iba din sya sa mga babaing may gusto sakin, pero mali pala ako sa naisip ko sakanya noong unang beses ko itong makilala sa mansyon...
Galit na bumalik ako sa loob ng condo ko, napahilamos nalang ako ng maisip ang mga sinabe ni Mina, ayaw kung malaman ni dad ang tungkol kay Jordan, I need to protect them, dahil alam kung gagamitin sila ni dad sakin bilang kahinaan ko, gaya ng ginagawa nya kay mom.
Nabalik lang ako sa ulirat ng mag ring ang phone ko, napapikit nalang ako ng makita kung sino ang tumatawag.
"Come here now. "Mahinahon pero ramdam ko ang awtoridad sa boses nya, napapikit nalang ako at agad na pinatay ang tawag.. Fuck fuck fuck.....
Sunod sunod na mura ko.
Jennie POV.
"Baby sleep kana, mamaya pa yun si daddy mo." Sabi ko sa anak ko nang makitang mag aalas otso na.